Mẫu thiết kế biệt thự mini mái thái 2 tầng đẹp dt 8x8m

Tôi có miếng đất diện tích 8x8m muốn xây biệt thự mini 2 tầng mái thái. Hiện tại tôi đang sống chung với ông bà nội và 2 con gái lớn vì vậy yêu cầu chính của tôi là thiết kế biệt thự mini hiện đại với 4 phòng ngủ và các công năng khác như sau:

Yêu cầu:

Vì sang năm con gái lớn lấy chồng vì vậy việc thiet ke biet thu mini 2 tầng với 4 phòng ngủ nhằm giúp cho không gian gia đình sinh hoạt thoải mái hơn nếu KTS có thể chia cắt mặt bằng bố trí không gian tăng thêm 5 phòng ngủ thì quá tốt. Tôi thích biệt thự mini thiết kế mang phong cách hiện đại mẫu nhà lấy tông màu trắng kết hợp màu xám nhưng đặc biệt là mái ngói là mái thái mẫu mái này được nhiều người ưa chuộng và con gái út nhà tôi rất thích trồng hoa vì vậy tầng 2 nếu có thể thì KTS thiết kế một giàn giáo cao 2,3 m cũng được. Còn những nội thất còn lại nhờ KTS đưa ra phương án phù hợp

Xin chân thành cảm ơn ( Thùy Trang. Tiền Giang )

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN & THIẾT KẾ XÂY DỰNG KTS VIỆT NAM (Giảm 30%khi Thi Công)
Chào anh (chị) !

Qua những gì chị trình bày qua điện thoại và mẫu thiết kế gợi ý qua Mail kienanvinh2012@gmail.com bên thư ký cũng đã chuyển hồ sơ chị xuống phòng KTS và đang lên kế hoạch thiết kế hoàn thiện và mẫu thiết kế điều dựa trên ý tưởng của gia chủ. Với bản vẽ lần này thì KTS cũng đã tính toán chi tiết mặt bằng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng lô đất 8x8m đưa ra những phương án phù miễn là chị hài lòng là được. Vì khi nhận đơn thiết kế biệt thự 2 tầng mini thì chị cũng đã chuyển khoản cho Công ty kiến trúc sư Việt Nam yêu cầu thiết kế luôn nội thất căn biệt thự đầy đủ nên bên KTS cũng đã đưa ra mẫu nội thất biệt thự tất cả nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại. Dưới đây là mẫu bản vẽ biệt thự mini chị có thể kham khảo nếu có gì không phù hợp chị cứ alo qua sdt Công ty để gặp KTS lên bản vẽ chỉnh sửa 2 lần luôn nhé !

THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KTS VIỆT NAM
THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP

Ngôi biệt thự thự mini này là một trong những mẫu biệt thự đang được thịnh hành xuyên thời gian và không gian mà kiến trúc sư Việt Nam thiết kế cho chị Trang ở tỉnh Tiền Giang, ngôi biệt thự được thi công hồi năm 2015 cho tới nay là năm 2017 đã có nhiều khách lai rai dò hỏi giá ngôi biệt thự này rất là nhiều dần dần ngôi biệt thự này trở nên hot lên nhưng độ hot chỉ ở một chừng mực nào đó.
Ngày nay, thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái thái là một trong những kiểu kiến trúc không bị lỗi thời cho tới nay năm 2017 đã có nhiều người quan tâm tới mẫu biệt thự đẹp trên, từ những kiến trúc đẹp mới kts đã kết hợp những hoa văn mặc dù cách đây 2015 rồi nhưng cho tới nay ngôi biệt thự mini này vẫn đang còn độ hot cực kỳ mạnh cũng có lai rai chủ đầu tư dội giá ngôi biệt thự này mỗi tháng.
Mặt tiền chính diện ngôi biệt thự được thiết kế hoành tráng đẹp mắt với những trụ cột giả được thiết kế hoành tráng tạo cho ngôi biệt thự một vẽ đẹp mới mẻ đặc biệt là không bị lỗi thời, từ đó ta có thể thấy được cách kiến trúc sư Việt Nam thiết kế biệt thự chuyên nghiệp luôn trường tồn với thời gian làm cho nhiều khách hàng tự hào khi sỡ hữu ngôi biệt thự mini đẹp.

TÊN DỰ ÁN : THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THỰ MINI HÓC MÔN
Chủ đầu tư: Anh Phong
Địa chỉ: Hóc Môn. Tp.HCM
Thể loại: Thiết kế biệt thự mini
Phong cách thiết kế: Hiện đại
Bản vẽ thiết kế: KTS Ngô Chí Công
Số tầng: 1 trệt 1 tầng
Diện tích lô đất: 8x8 = 64m2

THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KTS VIỆT NAM
THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP

Mặt bằng tầng trệt
Tổng thể bản vẽ mặt bằng tầng trệt thiet ke biet thu 2 tang mini diện tích 8x8 với không gian bố trí như sau: Khu vực gara đỗ xe có thể chứa tối đa 1 ôtô & 3 xe máy và cửa gara được thiết kế bằng cửa cuốn hiện đại. Mặt tiền phía trước là phòng khách với không gian rộng to. Liền kề là phòng bếp & bàn ăn ở khu vực bếp được thiết kế một ống thông hơi giúp ngôi nhà thoáng mát mát mẽ hơn khi đang nấu ăn. Đối diện phòng bếp là phòng ngủ 1 được thiết kế với WC riêng tách biệt giữa không gian nhà gia chủ có thể đặt một vài tiểu cảnh nhỏ nhỏ giúp ngôi nhà thêm sinh động hơn. Mặt bằng ở cuối nhà là sân sau khu vực dành phơi đồ or thư giản.



Mặt bằng tầng 1
Tổng thể bản vẽ mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự mini hiện đại diện tích 8x8 với không gian bố trí như sau: Như trong Mail chị yêu cầu là thiết kế biệt thự mini 1 tầng với 4 phòng ngủ thì mặt bằng bản vẽ dưới đây có thể thấy tất cả tầng 1 biệt thự điều dành cho phòng ngủ mỗi phòng ngủ điều có một lối thiết kế khác nhau không phòng nào giống phòng nào và nội thất hiện đại. Tất cả phòng ngủ có WC riêng và cửa sổ nhằm mục đích lấy ánh sáng tối đa và giúp thông thoáng căn phòng mát mẻ. Mặt bằng phía trước được dành cho phòng thờ liền kề phòng thờ là phòng đọc sách với diện tích khiêm tốn. Giữa không gian nhà là phòng sinh hoat chung nơi gia đình có thể karaoke giải trí cuối tuần.thiết kế xây nhà đẹp - thi công nhà kiến trúc sư Việt Nam.

THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KTS VIỆT NAM 
THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP


Tổng thể nội thất ngôi biệt thự mini 1 tầng 1 trệt 8x8m với không gian bố trí như sau:
Nội thất phòng khách 01

Khu vực góc cầu thang & tiểu cảnh

Nội thất phòng khách 02

Nội thất phòng sinh hoat chung

Nội thất phòng đa năng

Nội thất phòng thờ

Khu vực gara

Nội thất bếp phòng ăn

Nội thất phòng ngủ 01

Nội thất phòng ngủ 02

Nội thất phòng ngủ 03

Nội thất phòng ngủ 04

Nội thất WC
Là đơn vị chính trong lĩnh vực thiết kế biệt thự kiến trúc sư Việt Nam đã thiết kế thi công nhiều mẫu biệt thự đẹp ở khắp các tỉnh được nhiều sự tin tưởng từ phía chủ đầu tư ngày một dần nhiều từ đó làm nên thương hiệu biệt thự kiến trúc sư Việt Nam dần trở nên nhiều người chọn lựa là công ty thiết kế thi công biệt thự giá rẻ tốt nhất tại Sài Gòn với bảng giá đưa ra với mức giá cạnh tranh và nhiều lúc là thấp hơn đối với các Công ty xây dựng khác tại Tp.Hồ Chí Minh