Thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp ở nông thôn trên lô đất 5x20

Đầu tháng 3 năm 2016 tôi có mua một lô đất 5x20 ở nông thôn huyện Châu Thành. Long An tôi đang dự tính là xây nhà 2 tầng đẹp đơn giản vs 4 phòng ngủ và một số công năng khác như sau:

Yêu cầu:

Vì gia đình tôi hiện đang có đến 6 thành viên tôi thì đang chung sống với ông bà chính vì đó mà việc quan trọng trước là nhờ KTS thiết kế chia cắt mặt bằng và thiet ke nha 2 tang 5x20 làm sao cho đủ 4 phòng ngủ với mỗi phòng ngủ là một kiến trúc khác biệt. Phòng ngủ ông bà thì thiết kế đơn giản mộc mạc hơi hơi hiện đại một chút là được. Riêng phòng ngủ con thì KTS thiết kế cho căn phòng sinh động một chút xung quanh bố trí vật dụng phù hợp với phòng bé trai là được. Cuối cùng là phòng ngủ của tôi thì thiết kế đơn giản và KTS bố trí cho tôi thêm 1 bàn làm việc ở cạnh ngay cửa sổ là được. Còn những công năng bố trí khác xin nhờ KTS Công ty thiet ke xay dung Kiến An Vinh đưa ra phương án cho gia đình tôi sao cho phù hợp.

Xin chân thành cảm ơn ( Châu Đăng, Long An )

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN & THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH(Giảm 30%khi Thi Công)
Chào anh (chị) ! 

Qua những gì anh Đăng đã trình bày qua điện thoại và một số yêu cầu của anh qua Gmail Công ty Kiến An Vinh thì hiện tại KTS cũng đã có mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5x20 nhưng vì trong thư anh không yêu cầu mình thích mẫu thiết kế nhà như thế nào nên qua những gì anh trình bày KTS biết anh thích đơn giản mộc mạc tâm lý có hướng về hoài cổ xa xưa nên KTS đã quyết định đưa ra mẫu thiết kế nhà 2 tầng mang phong cách tân cổ điển và nội thất căn nhà cũng điều hướng đến kiểu thiết kế mang đậm tân cổ điển. Dưới đây là mẫu thiết kế nhà mà Công ty thiet ke xay dung nha dep Kiến An Vinh đã đưa ra phương án cho gia đình anh để kham khảo nếu anh không hài long hay muốn chỉnh sửa gì thì anh cứ alo qua sdt công ty để lên mẫu bản vẽ sao cho phù hợp nhé! 


THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KIẾN AN VINH 
THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP






TÊN DỰ ÁN : THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ PHỐ Ở Q.TÂN PHÚ
Chủ đầu tư: Anh Thuần
Địa chỉ: Q. Tân Phú
Thể loại: Thiết kế nhà phố
Phong cách thiết kế:  Tân cổ điển
Bản vẽ thiết kế: KTS Lê Luật
Số tầng:  1 trệt 2 tầng
Diện tích lô đất:  5x20 = 100m2

THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KIẾN AN VINH 
THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP


Mặt bằng tầng trệt

Tổng thể bản vẽ mặt bằng tầng trệt căn nhà 2 tầng diện tích 5x20 với không gian bố trí như sau: Mặt bằng sân phía trước được chừa 4m để làm khu đỗ xe liên kế phía bên phải là 1 lối hẻm nhỏ vào khu đỗ xe gia đình, bước vào nhà là phòng khách với diện tích 22m2 vào đối diện phòng khách là phòng bếp & bàn ăn. Phía cuối mặt bằng tầng trệt là sân sau và phòng ngủ riêng phòng ngủ được thiết kế với diện tích hơn 20m2 và có WC riêng tách biệt. Với phòng bếp KTS thiết kế thêm một ống thông hơi để khi nấu ăn sẽ căn nhà sẽ thông thoáng mát mẻ hơn!


Mặt bằng tầng 1 & 2

Tổng thể bản vẽ mặt bằng tầng 1 & 2 mặt bằng mẫu thiet ke nha 2 tang diện tích 5x20 với không gian bố trí như sau: Nhìn qua mặt bằng mẫu bản vẽ tầng 1 thì có thể thấy tất cả không gian lầu 1 được bố trí nội thất điều dành cho phòng ngủ, phía trước là phòng ngủ Master như yêu cầu của gia chủ là thiết kế phòng ngủ đơn giản và bố trí thêm một bản làm việc bên cửa sổ anh có thể xem qua mặt bằng và nội thất ở dưới KTS đã thiết kế đầu đủ với lối thiết kế đơn giản miễn là gia chủ hài lòng là được. Phíc cuối mặt bằng tầng 1 là phòng ngủ con lớn với lối thiết kế đẹp hiện đại. Với mặt bằng tầng 2 phía trước được chừa một không gian làm sân phơi vào trong nhà là phòng thờ liền kề là phòng sinh hoạt chung gia đình lúc đầu là KTS tính dời phòng sinh hoạt chung ở tầng trệt thay thế cho phòng ngủ nhưng vì phong thủy tính toán không phù hợp nên KTS đã dời phòng sinh hoạt chung lên tầng 2. 

THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KIẾN AN VINH 
THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP


Tổng thể nội thất căn nhà 2 tầng 5x20 với không gian bố trí như sau:
Nội thất phòng khách



Nội thất phòng sinh hoạt chung



Nội thất phòng bếp



Nội thất phòng ông bà



Nội thất phòng ngủ Master



Phòng ngủ con


Phòng ngủ bé trai


Nội thất phòng thờ


Nội thất phòng WC




Từ khóa: mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m, mẫu nhà 2 tầng đơn giản,