Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp phong cách hiện đại

Với ngành nhà đất thời nay việc mua đất đắc như vàng để tiết kiệm chi phí trong xây dựng công ty đã hiểu và cho ra nhiều thiet ke biet thu mini dep đặc biệt mẫu lần này là mẫu thiết kế biệt thự mini với quy mô không to nhưng đủ cho 1 gia đình 4 người ở, thiết kế nội thất rộng rãi, phòng ngủ riêng biệt phòng thờ và cả sân thương thoải mái tiện nghi cho gia chủ.

Điều này nói lên sự thành công trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiet ke biet thu, khách sạn... vừa và nhỏ thiết kế theo yêu cầu chính xác tuyệt đối mang lại niềm vui và hạnh phúc cho ngôi nhà cũng như người ở nói chung và niềm vui kiến trúc sư Việt Nam nói riêng.

Công trình thiet ke nha dep: thiết kế kiến trúc với kiểu mẩu đẹp sang trọng  và công ty còn thiết kế nhà 2 tầng, 3 tầng, với kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại


THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KTS VIỆT NAM 

Ngôi biệt thự 2 tầng và 1 tum theo lối thiết kế kiến trúc hiện đại với các không gian chức năng sau: một không gian chung cho phòng khách và phòng ăn, 4 phòng ngủ, một phòng thờ, 4 nhà vệ sinh, ngoài ra là các không gian phụ trợ khác cho biệt thự.





Từ khóa: thiet ke biet thu mini dep,