Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp tại Quận 4

Thiet ke biet thu dep nhà vườn 2 tầng ở thế kỷ 20 là một công trình hot được nhiều gia chủ ưu chuộng với những mẫu thiết kế có điểm nhấn khu vườn khiến người ở cũng phải hài lòng bởi mẫu thiết kế nhà vườn khá độc đáo có thể nói đây là một xu hướng mới trong những năm gần đây.

Ngôi biệt thự lần này được kiến trúc sư vẽ nên màu bạc và sự kết hợp độc đáo với màu gỗ đã và làm cho căn biệt thự sang trọng và ưa nhìn xung quanh biệt thự được lát những viên gạch và được sắp xếp dọc theo các lối đi tạo thành một công trình liền mạch dẫn lối gia chủ cũng như khách đến khắp nơi khu vườn, phía trước ngôi biệt thự được bố trí thêm một nhà ngói nhỏ xinh xinh với một hồ cá cảnh giúp cho ngôi biệt thự thêm xinh động hơn với những mẫu bố trí chi li và độc đáo.Quý khách có thể kham khảo thêm những công trình kiến trúc với những mẫu thiet ke nha dep sang trọng của công ty được thiết kế tự cổ điển cho đến phong cách hiện đại

Đây là mẫu thiet ke biet thu nhà vườn tại Quận 4 với kiểu lối thiết kế kiến trúc mang phong cách hiện đại cho khung nhà. Biệt thự có sự khác biệt với nhiều mẫu biệt thự khác đó chính là điểm nhấn đường nét thiết kế điều này nói lên sự khác biệt hoàn toàn trong mẫu thiết kế của công ty kiến trúc sư Việt Nam là độc quyền và uy tín.

TÊN DỰ ÁN : THIẾT KẾ BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN HIỆN ĐẠI ĐẸP TẠI QUẬN 4
Chủ đầu tư: Anh Phong
Địa chỉ: Quận 4
Thể loại: Thiết kế biệt thự vườn
Phong cách thiết kế:  Hiện đại
Số tầng: 1 trệt, 1 tầng, 1 áp mái

THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KTS VIỆT NAM 
THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP







Bố trí công năng sử dụng như sau:
Tầng trệt gồm: khu vực garager + kho, sảnh chính, phòng khách, phòng bếp & khu vực ăn, 1 phòng ngủ, khu vực phơi đồ và phòng WC.
Tầng lầu 1 gồm: 1 phòng SHC, 3 phòng ngủ, sân thượng, riêng phòng ngủ Master có phòng WC riêng.
Tầng áp mái: là khu vực phòng thờ và phòng kho chứa đồ

THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KTS VIỆT NAM 
THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP





Bên trên là một số ý tưởng mà chúng tôi đưa ra. Tạị công ty chúng tôi còn rất nhiều mẫu khác đáp ứng nhu cầu của quý khách và tạo ra những bản thiết kế phù hợp nhất cho bạn!

Hãy đến với công ty kiến trúc nội thất kiến trúc sư Việt Nam
 và chúng tôi sẽ thuyết phục các bạn bằng những thiết kế mới lạ độc đáo dựa trên ý tưởng của các bạn.


Từ khóa: thiet ke biet thu 1 tang, thiet ke biet thu 2 tang,