Dự án mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng bán cổ điển đẹp tại Quận 11

Mẫu thiet ke nha 1 tang mang phong cách hiện đại mẫu nhà ống tại kiến trúc sư Việt Nam đã và đang là mẫu nhà được nhiều người ưa chuộng hiện nay với kiểu thiết gọt tỉa sắc xảo của kiến trúc sư, mẫu bản vẽ với diện tích 4.5mx19m được lên kế hoạch bố trí nội thất hợp lí thoải mái rộng rãi.

với tông màu nâu mẫu thiet ke biet thu dep 1 tầng lần này được kiến trúc sư trang trí tô vẽ nên làm cho ngôi nhà thêm sinh động hơn và tường nhà trước nhà được lát đá cẩm thạch làm cho ngôi nhà thêm nét nổi bật và cuốn hút khi ngước nhìn.Có thể nói mẫu thiết kế nhà phố lần này được thiết kế rất chi tiết.

Nhìn chung thì ngôi nhà được thiết kế có pha một chút cổ điển kết hợp hiện đại và sự kết hợp độc đáo đã tô và vẽ lên cho bản thiết kế lần này thêm đẹp và ưu nhìn hơn. Mẫu thiet ke nha dep 1 tầng khá ấn tượng và đẹp mắt trong đường nét sinh động.



TÊN DỰ ÁN : THIẾT KẾ NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI ĐẸP TẠI QUẬN 11
Chủ đầu tư: Chị Vẹn
Địa chỉ: Quận 11
Thể loại: Thiết kế biệt thự phố
Phong cách thiết kế:  Bán cổ điển kết hợp hiện đại
Số tầng:  1 tầng, 1 áp mái


THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KTS VIỆT NAM 
THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP


Tổng thiết kế nội thất căn nhà: Phía trước bố trí để xe, không gian phòng khách hiện đại và rộng rãi kết hơp thêm tiểu cảnh làm cho ngôi nhà thêm sinh động hơn. tiếp đó là phòng bếp ăn sau cầu thang, phòng ngủ thiết kế cuối nhà và phòng vệ sinh. 


THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KTS VIỆT NAM 
THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP


Nội thất phòng bếp ăn

Bếp nấu là đồ vật quan trọng nhất trong phòng bếp. Nó gắn liền với sự giàu có mang đến cho bạn một không gian hiện đại.
Nội thất phòng ngủ



Giường ngủ được thiết kế hiện đại không gian hài hòa mang lại một cảm giác thoải mái với gam màu cam mang lại không gian thoáng

Công ty thiet ke xay dung nha dep kiến trúc sư Việt Nam