Mẫu thiết kế nhà 3 tầng diện tích 5x15m tại Gò Vấp



Mẫu thiet ke nha 3 tang tổng diện tích 75m2 mẫu thiết kế mang phong cách hiện đại sang trọng màu sắc đa dạng với màu đỏ kết hợp với màu trắng và được trang trí thêm cây xanh giúp cho ngôi nhà thêm nét đẹp riệng biệt, khi ngắm nhìn ngôi nhà từ xa sự xa hoa lộng lẫy của nó đã và làm nên thương hiệu công ty Kiến An Vinh.

Tầng trệt nhà 3 tầng trên đất 5x15: được thiết kế bao gồm gara, phòng khách, bếp ăn và 1 vệ sinh chung. Phòng khách được bố trí ở trung tâm nhà. Ngăn giữa phòng khách là phòng bếp ăn là tiểu cảnh làm cho ngôi nhà thêm sinh động, và một sân phơi nhỏ gọn phía cuối sau nhà đối diện là phòng vệ sinh khép kín

Tầng 1 nhà 3 tầng trên đất 5x15: cơ cấu gồm 2 phòng ngủ phòng ngủ ông bà và phòng ngủ master ngăn cách giữa 2 phòng ngủ là một khoảng trống khu vực để làm phòng khách, mỗi phòng ngủ điều có WC riêng tách biệt, phía trước tầng 1 là ban công.

Tầng 2 nhà 3 tầng trên đất 5x15: cơ cấu gồm 1 phòng ngủ trẻ em, 1 phòng karaoke giữa 2 phòng là một khoảng trống giữa trung tâm nhà là khu sinh hoạt cũng là khu đi lại.

Tầng sân thượng nhà 3 tầng trên đất 5x15: Sân thượng được thiết kế chi tiết không gian rông thoải mái, có thể trồng cây trang trí thêm cho ngôi nhà thêm sinh động điều này nói lên vẽ đẹp riêng biệt mẫu thiết kế lần này.

Mẫu thiet ke nha dep lần này là một tác phẩm, công ty còn nhiều mẫu nhà đẹp với những mẫu nhà 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng đẹp


TÊN DỰ ÁN : THIẾT KẾ NHÀ PHỐ ĐẸP TẠI GÒ VẤP
Chủ đầu tư: Anh Nghĩa
Địa chỉ: Gò Vấp
Thể loại: Thiết kế nhà phố 
Phong cách thiết kế:  Hiện đại
Số tầng: 1 trệt 2 tầng


 THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KIẾN AN VINH 
THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP





Mặt bằng tổng quan ngôi nhà phố 3 tầng với cấu trúc nội thất 


Công ty thiet ke nha dep Kiến An Vinh