Thiết kế thi công biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng mái thái 10x20

Xin chào các kiến trúc sư Công ty thiet ke biet thu dep kiến trúc sư Việt Nam
Tôi tên Đăng 61t hiện tại tôi có miếng đất 10x20 dự tính năm sau là con trai tôi sẽ lấy vợ vì vậy tôi dự là xây biệt thự nhà vườn 2 tầng với 3 phòng ngủ tôi xin kiến trúc sư tư vấn giúp thiết kế thi công biệt thự nhà vườn 10x20 với công năng phát huy tối đa có thể, vì việc xây nhà là một chuyện trọng đại nên tôi phải suy tính kỹ trước khi lên kế hoạch quyết định xây biệt thự, vì gia đình con cháu đông nên vì thế tôi muốn lên kế hoạch sớm nhất có thể, vì hiện ngôi nhà 1 tầng tôi đang ở con cháu từ dưới quê lên đi học đi làm tá túc lại, nên tôi đã suy nghĩ kỹ sẵn là một công 2 việc làm luôn một thể dù sao tôi cũng đã có tuổi nên cũng muốn được sống trong một ngôi biệt thự nhà vườn như mong ước vì vậy tôi muốn.

Tầng trệt hiện tại tôi muốn xây 1 phòng ngủ với WC riêng tách biệt, tiếp đến là phòng khách không gian rộng hợp lí và phòng bếp tôi muốn khu vực bếp rộng rãi càng thoáng càng tốt để gia đình có thể bếp nút thoải mái hơn, tôi cũng không muốn ngôi nhà yên tỉnh nhiều nên kiến trúc sư có thể thiết kế cho tôi thêm một vài tiểu cảnh hoặc hồ cá cho ngôi nhà thêm sinh động vui vẻ, khu vực gara có mái che thì càng tốt,tiếp đến là xây phòng thờ ở tầng trệt với thiết kế nội thất không gian yên tỉnh trang nghiêm. 

Tầng 1 công năng như sau: hiện tại gia đình đông vì thế công ty có thể thiết kế tầng 1 với 3 phòng ngủ và tất cả những phòng ngủ điều có WC riêng biệt đặc biệt là phải rộng và thoáng mát có cửa sổ lấy ánh sáng gió trời tối đa có thể và cuối cùng là 1 phòng sinh hoạt chung ở giữa nhà. Phương án cụ thể tôi đưa ra như vậy nhờ kiến trúc sư tư vấn thiết kế đưa ra phương án phù hợp nhất.

Tôi xin chân thành cảm ơn ( Quận 12. Tp.HCM)



CÔNG TY TNHH TƯ VẤN & THIẾT KẾ XÂY DỰNG KTS VIỆT NAM 
Chào anh (chị) !
Để có thể xây một kiến trúc và thiet ke biet thu 10x20 với khu vườn như mong muốn thì việc tính toán lên kế hoạch phải thật kỹ càng tránh tình trạng hao hụt ngân sách của gia chủ nói riêng và công ty nói chung,  phương án kế hoạch cụ thể cho anh như sau: với miếng đất 200m2 thì không gian thật sự rất rộng vì thế chúng tôi đã có mẫu bản vẽ hợp lí cho anh và cả mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn với kiểu dáng thiết kế hiện đại, với ngói nhà được thiết kế tựa như mái thái mẫu ưa chuộng nhất hiện nay, đây là công trình thi công hoành tráng tông màu biệt thự lấy chủ đạo là màu trắng và nâu sự kết hợp độc đáo này đã và làm cho ngôi biệt thự vườn thêm sang trọng và ưa nhìn hơn, khu vực gara có được xây hẳn luôn ngôi nhà biệt thự nhỏ với diện tích vừa phải, xung quanh được lát gạch và liền mạch khắp biệt thự và đặc biệt là không thể thiếu những khu vườn đây chính là điểm nhấn nổi bật của mẫu thiet ke biet thu nha vuon 10x20 lần này. Dưới đây là mẫu bản vẽ thiết kế thi công biệt thự và mặt bằng tổng thể và cả nội thất sang trọng quý khách có thể kham khảo:

THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KTS VIỆT NAM 
THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP




Mặt bằng tầng trệt
Tầng trệt biệt thự nhà vườn 1 tầng 1 trệt 10x20 công năng như sau: Khu vực gara để xe, tiếp đến là sảnh bên trái là phòng khách với lối thiết kế diện tích rộng tiếp theo là phòng ngủ riêng với WC riêng khép kín, kiến trúc thiết kế thêm một tiểu cảnh nho nhỏ có thể là khu vực trồng cây hoặc làm hồ nuôi cá tùy theo ý muốn chủ nhà việc thiết kế nhằm mục đích giúp cho ngôi nhà thêm sinh động, liền kề là phòng bếp ăn + khu vực ăn có thể nói nhìn từ bản vẽ quý khách có thể thấy rằng phòng ăn khá rộng giúp cho việc sinh hoạt bếp nút thuận tiên hơn và sau cùng là phòng thờ thiết kế nộ thất truyền thống trang nghiêm.


Mặt bằng tầng 1
Tầng 1 biệt thự nhà vườn 1 tầng 1 trệt biệt thự đẹp 10x20 công năng bố trí như sau: Có thể nói là nhìn từ bản vẽ thì người xem cũng thấy rằng là tầng 1 biệt thự có tất cả 3 phòng ngủ với không gian rông tương đương như nhau chỉ riêng phòng ngủ 1 là không có WC nhưng anh cứ yên tâm đây chỉ là mẫu thiết kế của bản vẽ gia chủ trước vì vậy anh có thể yêu cầu thiết kế tất cả phòng ngủ tầng 1 WC riêng biệt nhằm mục đích giúp cho việc sinh hoạt thoái mái hơn tất cả phòng ngủ điều thiết kế công năng lấy ánh sáng tối đa thoáng mát giúp cho ngôi nhà được không khí tự nhiên mát mẽ, Giữa trung tâm nhà là phòng sinh hoạt chung và cuối cùng là sân phơi.Sau khi hoàn tất bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng quý khách có thể xem thêm nội thất tổng quát ngôi biệt thự nhà vườn và có cả những hình ảnh thi công mà công ty chụp lại:

TÊN DỰ ÁN : THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THỰ ĐẸP TẠI VŨNG TÀU
Chủ đầu tư: Anh Phong
Địa chỉ: Châu Pha, Vũng Tàu
Thể loại: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Phong cách thiết kế:  Hiện đại
Số tầng: 1 trệt 1 tầng
Diện tích: 10x20= 200m2 

THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KTS VIỆT NAM 
THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP

 Nội thất phòng khách

Nội thất phòng bếp

Tiểu cảnh giúp ngôi nhà thêm sinh động

Phòng làm việc

Phòng sinh hoạt chung

Nội thất phòng bếp đẹp

Nội thất phòng ngủ chính

Nội thất phòng ngủ trệt

Phòng ngủ con gái



Nội thất phòng thờ


Nội thất phòng WC

THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KTS VIỆT NAM 
THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP

Sau khi hoàn tất mẫu bản vẽ thiết kế biệt thự 1 tầng 1 trệt thì lập tức chuyển hồ sơ bàn giao cho bên thi công, chủ đầu tư với phương châm thi công biệt thự đúng tiến độ và an toàn và đây là công trình thi công biệt thự nhà vườn diện tích 10x20 đang xây tại Châu Pha Vũng Tàu qua hình ảnh công ty chụp lại thì kiểu dáng ngôi biệt thự nhà vườn không khác gì bản vẽ, vì gia chủ có một chút thay đổi về tông màu sắc nên mái biệt thự được thay đổi theo phong cách mái thái màu đỏ gạch, gara xe sẽ di chuyển qua bên phải theo yêu cầu của gia chủ và công trình hiện đang đi vào tiến độ 60% sau khi hoàn thành chúng tôi sẽ cập nhật cho quý khách thêm hình ảnh thi công biệt thự sớm nhất có thể:



Bên trên công trình thiết kế thi công biệt thự mà chúng tôi đang xây dựng. Tại công ty chúng tôi còn rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự nhà phố khác đáp ứng nhu cầu của quý khách và tạo ra những bản thiết kế phù hợp nhất cho bạn!

Hãy đến với công ty thiết kế kiến trúc nội - ngoại thất kiến trúc sư Việt Nam và chúng tôi sẽ thuyết phục các bạn bằng những thiết kế mới lạ độc đáo dựa trên ý tưởng của các bạn.

Tìm kiếm: mau nha biet thu 10x20, biet thu dep 10x20, thiet ke biet thu 10x20