Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng 1 tum đẹp đơn giản ở nông thôn lô đất 7x10m

Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng 1 tum đẹp đơn giản ở nông thôn diện tích 7x10m
Chi tiết câu hỏi Chào các anh chị KTS.

Tôi tên Phong sinh năm 1971 hiện tại tôi có miếng đất kế bên nhà dự tính là thiet ke nha 1 tang nhưng vì xây nhà là chuyện cả đời nên tôi muốn nhờ KTS thiết kế nhà 2 tầng 1 tum đẹp đơn giản diện tích 7x10m cho con trai sau này nếu có lấy vợ về thì cũng được căn nhà ở sống thoải mái hơn, dự định của tôi là muốn xây nhà như mong muốn công năng bố trí như sau: Tầng trệt bước vào là phòng khách tiếp theo đó là phòng bếp ăn rộng rãi và tôi cũng muốn xây 1 phòng ngủ ở tầng trệt WC riêng tách biệt nếu có thể. Tầng 2 thì thiết kế 2 phòng ngủ miễn là không gian rộng mát mẽ ánh sáng lấy tự nhiên và WC riêng tách biệt, khu vực trước có ban công để phơi đồ. Tầng 2 tôi cũng mong muốn xây thêm 1 phòng ngủ bởi nhà gia đình con cháu đông nên tôi muốn xây 1 phòng ngủ và WC riêng biệt tách luôn và cuối cùng là chừa cho tôi một khoảng không gian nhỏ dành để làm phòng thờ tổ tiên nếu thiết kế rộng thì càng tốt và tầng tum có thể thêm sân phơi hay thiết kế thêm gì cũng được. 

Rất mong các KTS giúp đỡ.Xin trân thành cảm ơn (Đ.H.P - Long An)

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN & THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH
Chào anh (chị) ! 

Xin Thưa anh Phong hiện chúng tôi đã và đang lên kế hoạch sẵn trước khi nhận được thư của anh khi gửi tới công ty thiet ke xay dung nha Kiến An Vinh và kts có giải pháp sau khi đọc lá thư của anh với mong muốn thiet ke nha 2 tang 1 tum đẹp đơn giản ở nông thôn diện tích 70m2 và chúng tôi có bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng bản vẽ mặt bằng tổng thể chi tiết bố trí và có cả những mẫu thiết kế nội thất với kiểu dáng mang phong cách hiện đại, KTS đã và đang vẽ ra rất nhiều mẫu bản vẽ nhưng anh có thể kham khảo những mẫu dưới đây hoặc có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại trên để được tư vấn chi tiết hơn:

THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KIẾN AN VINH 
THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP



Tổng thể mẫu thiet ke nha dep 2 tầng 1 tum đơn giản nhưng vẫn mang lại nét sang trọng cho ngôi nhà,với tông màu chủ đạo là màu trắng và màu nâu phía trước mặt bằng được lát đá cảm thạch tông màu đen nhằm mục đích làm cho ngôi nhà thêm sang trọng lịch lãm điều này nói lên một phần nào tính cách của gia chủ.



Mặt bằng tầng trệt
Tầng trệt nhà 2 tầng 1 tum diện tích 7x10m công năng bố trí như sau: Sân trước sẽ là khu vực gara để xe với diện tích phù hợp, tiếp đến là phòng khách không gian vừa phải được thiết kế khi có khách đến nhà hoặc là nơi cho gia đình sinh hoạt sau ngày làm việc vất vả, tiếp đến là quầy rượi gia chủ có thể bỏ khoảng trống này thế thêm một phòng ngủ cũng được, tiếp theo là phòng bếp + khu vực ăn rộng rãi thoải mái liến kề tiếp theo là phòng ngủ không WC. Sau cuối nhà là sân phơi.


Mặt bằng tầng 1
Tầng trệt nhà 2 tầng 1 tum diện tích 7x10m công năng bố trí như sau: Khi lên cầu thang tẻ qua bên trái là phòng ngủ Master với WC riêng tác biệt, phía trước tầng 1 là ban công. qua bên trái KTs thiết kế thêm 2 phòng ngủ với WC riêng biệt hoàn toàn công năng tổng cộng tầng 1 là 3 phòng ngủ dự tính của KTS là thiết kế 2 phòng ngủ như yêu cầu của anh Phong nhưng vì thấy không gian quá trống với lại nghe gia đình đông con nên thiết kế thêm 1 phòng ngủ tổng công là 3 phòng ngủ WC riệng biệt khép kín. Sau cùng tầng 1 là ban công giúp cho người ở thoải mái hơn với không gian thoáng mát cửa sổ lấy ánh sáng tối đa,nhằm mục đích lấy gió trời thông tầng giúp cho ngôi nhà được không khí tự nhiên mát mẽ.

Mặt bằng tầng 2
Tầng trệt nhà 2 tầng 1 tum diện tích 7x10m công năng bố trí như sau: với công năng thiết kế độc đáo có thể nói không cần tầng này được bố trí thêm 1 phòng ngủ  với diện tích 20m2 và WC riêng, phíc trước tầng 2 là sân phơi với diện tích khá rộng có thể nói có thể làm sân phơi rộng rãi hoặc có thể làm làm nơi party cuối tuần tiếp theo vào trong nhà là phòng thờ diện tích 15m2, phía cuối nhà là sân phơi.

Mặt bằng tầng mái

TÊN DỰ ÁN : THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ PHỐ ĐẸP TẠI LONG AN
Chủ đầu tư: Anh Phong
Địa chỉ: Đức Hòa. Long An
Thể loại: Thiết kế nhà phố
Phong cách thiết kế:  Hiện đại
Số tầng: 1 trệt 2 tầng

Diện tích: 7x10m =70m2 

THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KIẾN AN VINH
 THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP


Gara để xe

Khu vực cầu thang 1

Nội thất phòng khách

Nội thất phòng ngủ 1

Nội thất phòng ngủ 2

Nội thất phòng ngủ 3

Nội thất phòng tắm

Nội thất phòng thờ


Tổng thể tầng sân thượng



WC phòng ngủ chính


WC bé gái


WC bé trai



Từ khóa: thiet ke nha 2 tang o nong thon, thiet ke nha 2 tang 1 tum, mau nha 2 tang don gian, nha dep 2 tang 1 tum, mau nha 2 tang dep, thiet ke nha 2 tang 7x10m, thiet ke nha 2 tang 70m2, xay nha 2 tang 70m2, mau nha 2 tang nong thon,