BẢNG BÁO ĐƠN GIÁ PHẦN THÔ XÂY DỰNG NHÀ 2016

Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp kiến trúc sư Việt Nam gởi tới khách hàng bảng đơn giá xây dựng phần thô nhà 2016 với bảng đơn giá xây dựng được cập nhất mới nhất trong bảng giá có tính giá diện tích xây dựng nhà trọn gói 2016 với đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế xây nhà tận tình nếu khách hàng ở các tỉnh xa xôi cần gặp thì Công ty sẽ xuống tôi nơi để tư vấn thiết kế và giá cả thi công nếu khách hàng muốn, đối với một số gia chủ chuyện xây dựng nhà là chuyện cả đời việc thiết kế xây dựng nhà chỉ có một lần nên việc tính toán kỹ lưỡng về phần thiết kế thi công đặc biệt là đơn giá phần thô xây dựng để có thể đưa ra mức giá phù hợp nhất phù hợp với túi tiền của từng hộ gia đình nhầm mục đích giúp cho gia chủ có một căn nhà như mong muốn



Khi bắt đầu xây dựng nhà nhiều gia chủ cũng hay băn khoăn trăn trở về giá cả xây dựng nhà một số gia chủ với mong muốn xây được nhà với chi phí rẻ phù hợp với tài chính gia đình mình hiện đang có, với một số gia chủ muốn thiết kế nhà hiện đại hoặc cổ điển, kiến trúc xây dựng nhưng vẫn chưa hình dung hình dáng ra sao thì bên KTS Công ty sẽ đưa ra một loạt mẫu thiết kế nhà, biệt thự để anh có thể kham khảo. Đối với việc xin giấy phép xây dựng nếu gia chủ chọn đơn giá xây dựng phần thô 2016 nhà trọn gói thì bên Công ty sẽ miễn giấy phép xây dựng.

Với giai đoạn xây dựng nhà cũng có nhiều chủ đầu tư lo lắng vì việc lựa chọn một nhà đầu tư xây dựng nhà uy tín về giá cả để gia chủ có thể yên tâm giao toàn bộ công trình cho bên Công ty thi công nhưng nói đi cũng phải nói lại nhiều gia chủ cũng như Công ty cũng không mong muốn trong lúc thi công xây dựng nhà có nhiều phát sinh làm đơn giá thay đổi đây là một trong những yếu tố làm chậm thi công xây dựng. khiến cho nhiều gia chủ hiểu lầm về Công ty. Đối với việc bảo hành lao động nếu có vụ việc gì xảy ra vd: Cai ăn cắt ăn bớt xén công trình hoặc công nhân đánh lộn gây mất trật bên Công ty sẽ xử lí tránh gây mất an ninh khu vực nhầm mục đích xủ lí toàn bộ vụ việc, khi nhận thi công là Công ty sẽ hỗ trợ cho chủ đầu tư đối đa có thể.
Công ty tư vấn và hỗ trợ tận nơi miễn phí khi có yêu cầu

Miễn phí giấy phép khi xây dựng nhà trọn gói 2016


Có thể nói thời buổi kinh tế làm ăn khó khăn nhiều chủ đầu tư vẫn có thể nói tốt về mình khi tư vấn nói là uy tín trong xây dựng nhưng điều đó cũng đúng vì đa số người tư vấn điều nói tốt về mình như vậy nhưng cái quan trọng là giá cả và vật tư thi công được phải tính chi tiết để chủ đầu tư có thể quản lí hơn, nếu lúc đầu chủ đầu tư tin tưởng chấp nhận thi công giao hết toàn bộ công trình thi công xây dựng nhà thì cũng có nhiều nhà thầu lợi dụng điểm yếu này để ăn chặn cắt xén bớt tiền vật tư nhằm mục đích trục lợi cho riêng mình dẫn đến chất lượng công trình không đảm bảo. Chính vì vậy lúc đầu gặp nhau bên chủ đầu tư cũng phải làm việc rõ ràng với bên chủ thầu và ngược lại, để có thể đưa ra phương án về giá cả, chế độ bảo hành cũng như gia chi tiết về vật tư để sau này nếu có việc gì thì sẽ căn cứ trên giấy tờ làm việc.

Từ khi thành lập Công ty kiến trúc sư Việt Nam cho tới nay Công ty đã và thiết kế thi công xây dựng, cải tạo, cũng như sửa chữa hàng trăm căn nhà lớn và nhỏ ở khắp các tỉnh thành đồng bằng sông cửu long và hơn xa thế nữa đó chính là Công ty ngày một bành trướng lan rộng khắp các tỉnh ở miền Trung, với các công trình thiết kế thi công xây dựng nhà cho gia chủ ở xa thì Công ty sẽ cử người cũng như các KTS thiết kế và người dự toán xây dựng tính toàn phần thô đầy đủ ngay cả người chuyên về nội thất cũng phải đi luôn để tư vấn cặn kẽ những giao đoạn thiết kế xây dựng, cũng như giá xây dựng nhà cho gia chủ hiểu rõ chi tiết sau đó mới bắt đầu thiết kế thi công.

Đơn giá xây dựng phần thô điều phụ thuộc vào một yếu tố đó chính là tiền mua vật tư với một số chủ đầu tư với mong muốn thiết kế xây dựng nhà như mơ ước chính vì điều này Công ty đã có phương án triển khai tính toán giá vật tư sao cho phù hợp túi tiền mà gia chủ hiện đang có, và hiện nay đơn giá xây dựng nhà mà Công ty kiến trúc sư Việt Nam vừa cập nhật mới nhất giá từ: 2.650.000 VND/m2 đơn giá này chỉ áp dụng đối với nhà có diện tích >350m2. Còn đối với nhà dưới <350m2 điều kiện thi công xây dựng phải vào hẻm nhỏ hoặc khu vực chợ. Công ty sẽ khảo sát về giá cả đối với một số công trình để có thể đưa ra bảng giá xây dựng phần thô nhà thực tế chính xác.



Cách tính diện tích xây dựng biệt thự, nhà phố Công ty như sau: Đối với một số công trình xây dựng nhà có diện tích từ 250 - 350m2 thì sẽ công thêm vào đơn giá 50.000 đ/m2. Đối với một số công trình thi công xây dựng nhà ở trong khu vực hẽm nhỏ dưới <5.0m thì đơn giá thi công sẽ được cộng vào thêm 50.000 đ/m2. Với một số hạng mục thi công xây dựng vận chuyển vật tư vào hẽm nhỏ dưới <3.0m đơn giá sẽ được cộng thêm 150.000 đ/m2.

Đối với phần móng xây dựng nhà Công ty sẽ có phương án tính xây dựng như sau: Đối phần móng cọc sẽ được tính với giá bằng với giá xây dựng phần thô giao động từ 10% cho đến 30% diện tích xây dựng phần thô. Đối với phần móng bằng sẽ được tính giá từ 30% cho đến 50% diện tích phần thô xây dựng. Đối với hạng mục xây dựng tầng hầm : Đối với một số công trình thi công hầm dưới < 1,2m so khu vực cote vỉa hè đường phố Công ty sẽ tính: 150% diện tích phần thô xây dựng. Đối với công trình thi công tầng hầm dưới < 1,8m so với khu vực cote vỉa hè thì sẽ được tính với giá 170% diện tích xây dựng phần thô, Còn đối với công trình thi công tầng hầm có diện tích từ >2,0m trở lên thì so với cote vỉa hè thì sẽ được tính giá 200% diện tích xây dựng phần thô.

Đối với xây dựng phần thân nhà, biệt thự sẽ được tính với giá xây dựng chi tiết như sau: Khu vực tầng trệt và tất cả các tầng bao gồm lầu 1, lầu 2, lầu 3... tất cả các tầng giá xây dựng phần thô là 100%. Đối với khu vực sân thượng Công ty sẽ tính gới giá 50% so với diện tích phần thô xây dựng, khu vực tầng trệt khi gia cố bằng bê tông cốt thép giá sẽ tính giao động từ 10% cho đến 20% diện tích xây dựng phần thô.  

Riêng đối với phần mái tất cả các hạng mục công trình biệt thự, nhà phố sẽ được tính với mức giá như sau: Dàn hoa xây dựng để gia chủ có thể trồng cây hoa... sẽ được tính với giá giao động từ 20% cho đến 30% diện tích phần thô xây dựng. Đối với công trình thi công xây dựng phần mái bằng ngang bằng bê tông cốt thép thì giá được tính 50% diện tích phần thô xây dựng. Nếu gia chủ xây nhà mái tole thì sẽ có giá từ 20% cho tới 30% diện tích xây dựng phần thô, đối với phần mái thép kiên cố sẽ được tính với mức giá từ 60 - 70% diện tích phần thô xây dựng. Nếu gia chủ muốn xây kiên cố hơn nửa với phần mái bằng bê tông cốt thép thì sẽ được tính với mức giá 100% diện tích phần thô xây dựng. Riêng phần cọc bê tông cốt thép diện tích 25x25cm và phần mác bê tông M250, thép Việt Nhật thương hiệu Pmina sẽ được tính với giá: 310.000 đ/ md. Giá chủ có thể kham khảo chi tiết bảng đơn giá xây dựng phần thô nhà Công ty kiến trúc sư Việt Nam dưới đây hoặc điện thoại trực tiếp để được tư vấn chi tiết về giá xây dựng nhé!