Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 1 tầng đẹp mê hồn luôn tại Củ Chi

Mẫu thiet ke biet thu lâu đài 1 tầng được thiết kế theo phong cách Pháp đẹp ấn tượng và mẫu thiết kế biệt thự lâu đài ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của chủ đầu tư cũng như nhiều người có sở thích biệt thự cố điển kiến trúc lâu đài, sự yêu thích này dần dần lớn dần làm cho nhiều người khao khát mong muốn có được một căn biệt thự lâu đài trong cuộc đời mình, sự phong thái và niềm kiêu hãnh đặc biệt là sự sang trọng của nó đã và tạo nên một mẫu biệt thự lâu đài. mẫu biệt thự lâu đài cũng là tâm điểm trong các cuộc đàm đạo trong những cuộc nói chuyện về mẫu biệt thự lâu đài đã làm cho biệt thự lâu đài ngày càng được nhiều người biết đến hơn.

Sự thông minh và có một tâm hồn sáng tạo cao đã và sáng tạo nên một mẫu thiet ke biet thu lau dai bật nhất hơn hẳn các biệt thự khác hiện nay, với phần mái thái và các trụ cột được thiết kế phía trước tạo nên một nét cân xứng tạo nên một công trình mang tính chất tầm cỡ bật nhất mãi mãi, biệt thự lâu đài được xây dựng trên một diện tích khá rộng 20 x 20 m tính tổng thể khoảng tầm 400m2 do chủ đầu tư anh Trương Minh Bình xây dựng và đặc biệt rất được nhiều bạn bè và đồng nghiệp ủng hộ và đánh giá cao và Công ty rất vui khi rất được nhiều người hưởng ứng ủng hộ quý KTS thiết kế mẫu biệt thự lâu đài lần này. 

Phối cảnh mặt tiền biệt thự lâu đài mang phong cách kiến trúc bán cổ điển

MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ LÂU ĐÀI 1 TẦNG PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN - ĐẸP KIÊU SA

Chủ đầu tư: Anh Phan Thái BìnhĐc: Củ Chi, Hóc Môn, TP.Hồ Chí MinhLoại hình: Thiết kế biệt thự lâu đàiSố Tầng: 1 trệt 1 tầng 1 áp máiMặt tiền: Mặt tiền rộng 20mDiện tích: 400m2 (20m x 20m)
 Công năng sử dụng: : Phòng khách ro rộng, phòng bếp với không gian thoáng mát có bàn ghế ăn, phòng shc được thiết kế hiện đại, 1 phòng làm việc, 3 phòng ngủ có khu vực ăn riêng, 3 phòng ngủ to rộng có wc riêng tách biệt nội thất gỗ sang trọng, phòng thờ truyền thống. Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH - Tư vấn Xây Dựng Kts Việt NamNăm thực hiện: 2016
THIẾT KẾ BIỆT THỰ LÂU ĐÀI ĐẸP 1 TẦNG TẠI HÓC MÔN 

Biệt thự lâu đài cổ điển là một trong những kiến trúc khẳng định được sự đẳng cấp bởi vì biệt thự lâu đài khác với các mẫu biệt thự khác đó chính là sự hoành tráng to rộng quy mô của nó. Sự kết hợp biệt thư vườn và biệt thự mái thái, biệt thự hiện đại đã và tạo nên một nét kiến trúc nổi bật đó chính là biệt thự lâu đài. Sự tráng lệ vươn giả trong thời hoàng kim đã tái hiện lại ngay và trên miếng đất 400m2 gia đình anh Bình đã tạo nên một sự đẳng cấp bật nhất mang một uy quyền riêng biệt mà không mẫu biệt thự nào có thể sánh bằng.

Một góc view mẫu biệt thự lâu đài phía trước có bồn nước đẹp hiện đại

 Biệt thự lâu đài phong cách thiết kế bán cổ điển kiểu Pháp

Sự kết hợp độc đáo về gam sắc đã và tạo nên một màu đặc trưng cho mẫu thiet ke biet thu lâu đài, sự phối hợp màu sắc đúng cách đã phối nên một màu hài hòa và sự phô diễn màu sắc không chỉ đẹp mà còn mang tính thẩm mỹ cao. Mặt tiền biệt thự được thiết kế với một bồn nước to đẹp như muốn nói kính chào quý khách đã đến thăm sự mềm mại mời gọi đó được nhiều sự ngưỡng mộ của nhiều người đã ghé thăm và cả những người vô tình lướt qua. Để lại một kỹ niệm không thể nào quên trong tâm trí của mỗi người khi ngước nhìn mẫu biệt thự lâu đài KTS Công ty kiến trúc sư Việt Nam thiết kế lần này.

 Biệt thự 1 tầng phong cách lâu đài bán cổ điển quyền quý và sang trọng
Một góc view từ trên xuống biệt thự lâu đài diện tích 400m2

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ LÂU ĐÀI MANG PHONG CÁCH VỚI GỖ ĐẦY SANG TRỌNG

Quý khách cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất biệt thự lâu đài gia đình anh Bình dưới đây:

1. Phòng khách
Nội thất phòng khác hoàn toàn được làm bằng gỗ mang một nét đầy kiêu sa


2. Khu vực cầu thang
Cầu thang được gia chủ yêu cầu thiết kế bằng gỗ  ở dưới là tiểu cảnh giúp cho không gian thêm nổi bật và sinh động hơn


3. Nội thất phòng sinh hoạt
Khác với nội thất gỗ phòng khác nội thất phòng sinh hoạt chung được thiết kế hơi hiện đại


3. Nội thất phòng bếp
Khu vực nấu ăn phòng bếp rộng thoáng mát có cả một chổ đặt bàn ghế ăn riêng biệt


3. Phòng ngủ Master
Nội thất phòng ngủ Master vật tư hoàn toàn làm bằng gỗ đẹp sang trọng


4. Phòng ngủ ông bà
Nội thất phòng ngủ ông bà với sàn gỗ tủ gỗ, bàn gỗ mặc dù tốn kém nhưng đẹp

Có thể nói biệt thự lâu đài khác xa với biệt thự nhà vườn không chỉ về sự hoành tráng mà còn mang một sự uy quyền nhưng mẫu biệt thự nhà vườn cũng có một nét đẹp riêng biệt của nó đó chính là sự thiết kế mặc dù không hoành tráng nhiều nhưng mẫu biệt thự mái thái nhà vườn vẫn được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng mỗi chủ đầu tư điều có một sở thích khác nhau chính vì điều này Công ty phải luôn luôn đáp ứng được nhu cầu của từng gia một cách linh hoạt nhất. Quý khách có thể kham khảo mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng dưới đây kham khảo nhé!


Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái tại Tây Ninh

Mời quý khách xem tiếp mẫu thiết kế nội thất biệt thự lâu đài 1 tầng diện tích 400m2 tiếp nhé!


5. Phòng ngủ bé gái
Nội thất phòng ngủ bé gái được thiết kế rất dể thương với nội thất màu hồng phù hợp với tuổi bé gái


6. Nội thất phòng làm việc
Phòng làm việc được thiết kế không gian thoáng mát có cửa sổ giúp cho căn phòng lấy ánh sáng tư nhiên


6. Phòng WC
Nội thất phòng wc thiết kế mang phong cách hiện đại

Với kinh nghiệm thiet ke xay dung biệt thự lâu đài đã từ lâu mặc dù là mẫu thiết biệt thự lâu đài không có trong danh sách quảng cáo Công ty nhiều nhưng vẫn chiếm một phần quan trọng thiết kế kiến trúc mà Công ty đã đặt ra từ năm 2016 với đơn vị thiet ke biet thu dep lên tới 5 KTS và hơn 40 họa viên bên thi công đã có 6,7 cai mục đích phát triển sự quy mô này đó chính là phục vụ nhu cầu thiết kế biệt thự đặc biệt là biệt thự lâu đài một trong những công trình đang hót nhất hiện nay để biết thêm chi tiết về mẫu thiết kế biệt thự lâu đài và giá thi công biệt thự quý khách có thể liên hệ qua sdt hoặc qua địa chỉ website Công ty để được tư vấn thiết kế mẫu biệt thự như mong muốn nhé!