Mẫu thiết kế nhà 3 tầng cổ điển đẹp dt 10x20 tại Tân Phú

Gia đình tôi hiện có một khu đất với diện tích 10x20m, nay gia đình có dự tính sẽ xây nhà 3 tầng trong năm nay luôn vì năm nay là năm hợp tuổi của vợ chồng tôi.

Yêu cầu:

Qua tìm hiểu tôi thấy công ty đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhà phố và cũng là mộtđơn vị xây dựng uy tín tại Sài Gòn, nay tôi gửi mail qua kienanvinh2012@gmail.com để nhờ công ty tư vấn thiết kế và thi công cho gia đình tôi. Tôi muốn thiết kế nhà gồm 3 tầng theo phong cách bán cổ điển kiểu dáng nhà phố mái thái với những trụ cột to ở lầu 1 và lầu 2. Tầng 1 gồm có phòng khách, phòng bếpăn, phòng vệ sinh.Tầng 2 bố trí phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kính bên trong.Tầng 3 có một phòng thờ và phòng giặt và sân phơi. Sau khi nhận được email trên của anh Duy ở quận 7 công ty cũng đã có điện thoại lại cho anh tư vấn về thiết kế nhà 3 tầng 10x20m và báo giá cả khi thi công. Qua quá trình trao đổi, gia đình anh Duy cũng đã đồng ý phương án dưới đây được các KTS Công ty thiet ke xay dung Kiến An Vinh đưa ra. Kính mời quý khách hàng gần xa xem qua mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 10x20m dướiđây, chủ đầu tư là anh Trần Công Duy.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng đẹp bán cổ điển


Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng của anh Duy được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Không cầu kì rườm rà xa hoa như phong cách cổ điển, phong cách tân cổ điển vẫn đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh toát, đượm hương vị thời gian ngay khi chúng ta vừa nhìn thấy. Đó là sự kết hợp hoàn hảo và nhuần nhuyễn giữa phong cách cổ điện và hiện đại. Đơn giản, tinh tế là những gì phong cách tân cổ điển mang lại. Đó là vẻ đẹp toát ra từ sự hài hòa đến kinh ngạc của mỗi đường nét trên trần, tường và các món đồ nội thất. Màu trắng được chọn làm màu chủ đạo cho toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà, giúp ngôi nhà trông sang và nổi bật hơn so với những nhà xung quanh. Các KTS đã lựa chọn phương pháp chồng tầng nhằm mang lại sự tiện dụng và thẩm mĩ cao cho ngôi nhà. Những hình khối vuông vắn được ghép nối liền mạch kết hợp với các thức cột doric vươn cao tạo nên thế cân xứng, vững chắc. Thiết kế mái dốc làm tăng thêm phần mạnh mẽ, bề thế cho ngôi nhà. Tạo cho gia chủ cảm giác thoải mái, thoáng đãng là những gì mà các KTS công ty chúng tôi muốn mang lại cho chủ nhà, đó là sự trải dài của ban công xen kẽ them vài chậu cây xanh mang đến cảm giác trong lành cho gia chủ.

MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 3 TẦNG DIỆN TÍCH 10X20M ĐẸP TẠI TÂN PHÚ

Nhờ những thiết kế mái vòm giúp ngôi nhà vẫn giữ được vẻ đẹp mềm mại, những họa tiết, hoa văn trang trí trên các lan can nhôm đúc như là nét đặc sắc riêng làm nên tính thẩm mĩ cho tổng thể ngôi nhà. Một khoảng không gian nhỏ được chừa ra tiện cho việc để xe và trồng cây xanh, đồng thời hệ thống cửa nhôm kính cao cấp cũng được sử dụng cho căn nhà phố 3 tầng này, các chi tiết hoa văn được đắp nối tỉ mỉở cột tường làm nên sự tinh tế, quý phái cho ngôi nhà.


Phòng khách được bài trí ở tầng 1, ngay lối đi chính của ngôi nhà, bộ bàn ghế sofa vải nỉ màu nâu hiện đại tạo nên sự sang trọng cho không gian phòng khách, bộ đèn chùm chi tiết tinh tế mang đến một bức tranh có điểm nhấn hài hòa và bắt mắt. Vì chủ yếu dành cho việc tiếp khách nên gia chủ đặc biệt quan tâm thiết kế phòng khách, tận dụng không gian cây xanh phía trước nhà, KTSđã thiết kế cửa sổ lớn trong phòng khách gia chủ có thể mở ra để ngắm nhìn khu vườn nhà mình tạo cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Sự đồng điệu về màu sắc, cách bố trí nội thất hài hòa đem lại một không gian ấm cúng và vô cùng sang trọng. 


Phòng bếp và phòng khách được ngăn cách với nhau bằng một quầy Bar để gia chủ ngồi nhâm nhi uống rượu nhìn ra tiểu cảnh bố trí ở lối đi bên cạnh ngôi nhà. Phòng ăn được bố trí rộng rãi và tiện nghi, sẵn sàng cho bữa ăn sum họp của các thành viên trong gia đình. Khu vực bàn ăn thu hút ánh nhìn với điểm nhấn đặc biệt ở sàn và trần nhà, gia chủ sẽ cảm thấy mình như đang được ở trong không gian của một nhà hàng sang trọng. Tủ bếp đẹp từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu, bố cục phân chia chức năng cũng hợp lí, mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.

Nội thất phòng ngủ Master

Công năng bố trí nội thất mẫu nhà phố 3 tầng được bố trí như sau: Tầng 2 bao gồm : 1 phòng ngủ khép kín và 2 phòng ngủ nhỏ. Phòng ngủ chính có diện tích lớn, có cửa sổ mở ra phía trước gia chủ có thể ngắm khu vườn phía trước nhà, đem lại sự tươi mới cho căn phòng. Hai phòng ngủ nhỏ phía sau nhà có diện tích bố trí được 1 tủ quần áo âm tường, giường đôi, bàn làm việc, kệ tivi và đồng thời cũng có cửa sổ nhìn ra khu vườn bên cạnh.Tầng 3 được bố trí gồm một phòng thờ, phòng giặt và sân phơi. Phòng thờ tổ tiên được sắp xếp trên tầng thượng, vừa thoáng khí vừa có khoảng rộng sân thượng để tập trung nhiều người vào các dịp giỗ tết, giảm các va chạm trong sinh hoạt hang ngày. Ngoài sân thượng được bố trí bộ bàn ghế và một số cây cảnh để các thành viên trong gia đình có thể ngồi thư giãn, nói chuyện với nhau.

Nội thất sân thượng đẹp


Khu vực sân thượng

Với mong muốn thực hiện hóa ước mơan cư cho cộng đồng, Kiến An Vinh hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp tư vấn, thiết kế công trình xây dựng mang thương hiệu quốc gia và làđơn vị thi công chuyên nghiệp toàn quốc. Để có thể sở hữu những mẫu thiết kế nhà đẹp ấn tượng và phù hợp với ý tưởng và diện tích lô đất của mình, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.Các KTS chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn giải pháp thiết kế hợp lí và phù hợp với tài chính của gia đình bạn. Lựa chọn Công ty TNHH thiet ke xay dung nha Kiến An Vinh là bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như dịch vụ. Quý khách có thể xem thêm mẫu biệt thự đẹp tại website Công ty nhé!

Gia đình tôi hiện có một khu đất với diện tích 10x20m, nay gia đình có dự tính sẽ xây nhà 3 tầng trong năm nay luôn vì năm nay là năm hợp tuổi của vợ chồng tôi