Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng đẳng cấp thứ thiệt

Phong cách thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng lần này được cho kiến trúc mái thái quá đẹp đến chết mệt khi ngắm nhìn càng lâu làm cho người xem có cảm giác như bị thôi miên, màu sắc ngôi biệt thự được thiết kế đi liền với màu cẩm thạch đẹp mê ly

Cổng ngôi biệt thự được thiết kế hiện đại đẹp mới nhất vẽ đẹp đơn giản nhưng lại có điểm nhấn cổng nhà được thiết kế với hai lối đi một lối cho xe máy một cho xe ôtô cách thiết kế biệt thự đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ nhà.
Mặt tiền chính diện ngôi biệt thự 3 tầng đẹp rạng ngờ ánh mặt trời luôn!
Một góc nhìn bên trái cho ta thấy thêm vẽ đẹp của ngôi biệt thự 3 tầng trọn vẹn hơn cách thiết kế biệt thự đẹp hiện đại đã làm cho nhiều người thích và dễ dàng chấp nhận hơn là thiết kế biệt thự cổ điển, cách phối màu và những trụ cột phần mái thái đã dần dần tạo nên một công trình kiến trúc biệt thự đẹp mê hồn.
Đây là góc phối cảnh bên trong ngôi góc bên hông đẹp thơ mộng
Phối cảnh biệt thự từ trên cao cho ta thấy vẽ đẹp của phần mái thái đẹp, kiến trúc ấn tượng, với mẫu biệt thự 3 tầng này được xây dựng trên diện tích 150m2, diện tích tổng thể là 200m2 kts đã khôn khéo bố trí một không gian thoáng mát quanh biệt thự tránh tình trạng chủ nhà ngộp ngạt với lối kiến trúc như nhà.




Qua mẫu thiết kế biệt thự đẹp gia đình anh Linh tại tỉnh Kiên Giang hy vọng sẽ mang lại cho quý khác ý tưởng tự thiết kế biệt thự cho mình nhé!

Phong cách thiết kế biệt thự 3 tầng lần này được cho kiến trúc mái thái quá đẹp đến chết mệt khi ngắm nhìn càng lâu làm cho người xem có cảm giác như bị thôi miên