Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái 8x10m đẹp sang trọng

Có thể nói thiet ke biet thu dep mái thái thời này là một chủ đề khá là nóng được quan tâm nhiều nhất và nhất năm 2016 cho đến năm 2017 chính mà hôm nay tôi giới thiệu đây là ngôi biệt thự gia đình anh Long được nhiều sự quan tâm của nhiều người ở Đồng Nai, người thiết kế ngôi biệt thự 2 tầng này đó chính là kts Huyền một trong những kts nữ duy nhất tại Công ty kiến trúc sư Việt Nam với kinh nghiệm thiết kế biệt thự mái thái và thiết kế biệt thự hiện đại nên Huyền đã tiếp nhận hồ sơ của anh Long.
Mặt tiền thoáng mát biệt thự đẹp 2 tầng gia đình anh Long
Có thể nói biệt thự hiện đại chính là loại hình nhà ở thời thượng mới nhất kể từ năm 2005 cho đến nay đã phát triển rất mạnh và bắt đầu tư năm 2017 đô thị tại Tp.hcm và khắp các tỉnh khác sẽ dần phát triển nhất là ngành bất động sản và ngành xây dựng và ngành thiết kế biệt thự với nhu cầu thiết kế tăng cao nhanh chóng buộc kiến trúc sư Việt Nam phải tuyển chọn những kts có kinh nghiệm về phục vụ đáp ứng nhu cầu thiết kế kiến trúc cho tất cả những chủ đầu tư.

Có thể nói việc thiết kế biệt thự hiện đại đó chính là giải pháp cải thiện bộ mặt đô thị Việt Nam ngày thoát khỏi những kiến trúc cũ kỹ đi và làm cho nhiều người thoát khỏi sự chật hẹp của những ngôi nhà ống nhà phố, phải nói là quá nhàm chán khi phải cứ ngắm mãi một kiến trúc nhà chia lô rồi nhà kiến trúc cũ kỹ thật sự mà nói là quá nhàm chán và đơn điệu. Chính sự tù túng đó đã và thôi thúc nhiều chủ đầu tư phải có quyết định là sẽ thay đổi và cần tìm một công ty chuyên thiết kế biệt thự đẹp uy tín.

Vừa rồi ngôi biệt thự 2 tầng được kts Huyền bàn giao cho gia đình anh Long trong niềm hân hoan một bên là Công ty kiến trúc sư Việt Nam và một bên là gia đình anh Long trong niềm hân hoan giữa hai bên đã kí kết bàn giao trong niềm vui và tất cả những hồ sơ thi công xây dựng nhà và hồ sơ bảo hành cũng được kí kết, với trách nhiệm được khẳng định bảo hành công trình tùy theo diện tích và giá tiền theo như trong hồ sơ ngôi biệt thự này được bảo hành khoảng 3 năm kết cấu hạ tầng.
Nôi thất phòng khách đẹp 
Nội thất phòng bếp gỗ sang trọng

Nội thất phòng ngủ Master đẹp mới



Nội thất phòng ngủ ông bà đẹp mát mẻ


Nội thất phòng ngủ bé gái dễ thương


Nội thất phòng ngủ bé trai đẹp

Nội thất phòng chị gái
 Phòng thờ thiết kế độc đáo
Phòng ngủ đẹp sang trọng
Là một trong những công ty chuyên thiết kế biệt thự đẹp thi công biệt thự rẻ tại tp.hcm nếu quý khách có nhu cầu thiết kế biệt thự nhất là biệt thự mái thái thì có thể nói trong bàn tay kiến trúc sư Việt Nam nắm giữ rất nhiều biệt thự đẹp 1 tầng 2 tầng... quý khách có thể kham khảo thêm nhiều mẫu thiet ke biet thu dep tại đây kham khảo.

Có thể nói thiet ke biet thu dep mái thái thời này là một chủ đề khá là nóng được quan tâm nhiều nhất và nhất năm 2016 cho đến năm 2017