Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp tại Biên Hòa

Mẫu biệt thự đẹp tại Đồng Nai là chủ đề được bàn tán xôn xao vào năm 2016 vừa rồi mẫu biệt thự 2 tầng rất được kỳ vọng khi được nhiều người đánh giá cao, ngôi biệt thự tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai địa điểm chính xác là Biên Hòa, đây là loại hình biệt thự phố đáp ứng nhu cầu của những chủ đầu tư có mơ ước có một biệt thự phố ấm cúng mà đầy nổi bật nhưng vẫn không quen được nét sang trọng chúng tôi hy vọng mẫu biệt thự gia đình anh Trọng sẽ làm cho quý vị hài lòng.

Mặt tiền mẫu biệt thự 10m đẹp hiện đại mới
Dựa theo yêu cầu của chủ đầu tư là anh Đào Minh Trọng thì ngôi biệt thự này được thiết kế và thi công nên giá sẽ rẻ so với là thiet ke biet thu đây là đơn giá xây dựng trọn gói được Công ty kiến trúc sư Việt Nam ban hành vào năm 2016 cho tới nay đã và nhận được nhiều sự ủng hộ của phía chủ đầu, ngôi nhà được xây mặt tiền 10m đẹp thông thoáng kiểu dáng hiện đại độc nhất, không gian sống bên trong sống tiện nghi đầy đủ thiết kế theo phong thủy đáp ứng nhu cầu sử dụng của ngôi biệt thự tối đa.
Khi được kts Thiện show những hình ảnh phối cảnh biệt thự 2 tầng 1 áp mái thì đã nhận được khá là nhiều lời khen ngôi của anh Trọng, với những hình chỉ là ảnh thôi nhưng những đường nét khỏe khoắn uyển chuyển làm như rất thật làm cho người ngắm có một cái nhìn lạ và cuốn hút, mặt tiền thông thoáng và đẹp đã và làm cho người xem có một cái nhìn thoải mái hơn khi ngắm nhìn. Màu sắc được phối lên ngôi biệt thự đẹp có chổ nổi bật và những chổ nổi bật đó chính là điểm nhấn làm cho ngôi biệt thự thêm phần ấn tượng.
Bên khía cạnh ngoại thất biệt thự được trang trí khá là đẹp mắt nhưng nội thất cũng không thua kém gì ngoại thất, nội thất cũng thiết kế đẹp mắt khuyết phục cả anh Trọng luôn! cách thiết kế khoa học thoáng đãng.
Cách thiết kế nội thất phòng khách đẹp sang trọng
Nội thất phòng làm việc đẹp rộng thoáng
Đây là phòng ngủ Master
Thiết kế nội thất phòng ngủ ông bà đẹp sang trọng
Phòng ngủ đẹp sàn gỗ sang trọng
Thiết kế nội thất phòng thờ đẹp truyền thống
Nội thất phòng tắm đẹp sang trọng
Đây là công trình biệt thự nhà phố được cho là cũng khá là đẹp so với những công trình biệt thự khác thì ngôi biệt thự gia đình anh Trọng nhận cũng khá là nhiều phiếu bình chọn, cũng có nhiều khách đến dò hỏi giá ngôi biệt thự này khá là lai rai cho nên mặc dù ngôi biệt thự này được thiết kế hồi năm 2015. Quý khách có thể kham khảo thêm nhiều mẫu thiet ke biet thu dep tại đây:

Mẫu biệt thự đẹp tại Đồng Nai là chủ đề được bàn tán xôn xao vào năm 2016 vừa rồi mẫu biệt thự 2 tầng rất được kỳ vọng