Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng bán cổ điển diện tích 150m2

Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng bán cổ điển diện tích 10x15m đẹp kiêu sa lộng lẫy tại tỉnh Tây Ninh biệt thự cực kỳ hót kể từ khi show diễn lên mạng cho khách xem, được đánh giá là một trong những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp có tiềm năng về sau. kể từ khi upload mẫu thiết kế biệt thự lên mạng công ty đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng gia đình anh Trương Châu Phong tại tỉnh Tây Ninh.
Mặt tiền có bề ngang tổng thể là hơn 20m nhưng diện tích sàn xây dựng ngôi biệt thự là 10m, đây được đánh giá là công trình kiến trúc to và đẹp hoành tráng mà công ty xây dựng kiến trúc sư Việt Nam hiện đang sỡ hữu và trong bộ sưu tập biệt thự kiến trúc sư Việt Nam còn lưu trữ rất nhiều mẫu biệt thự 2 tầng đẹp cũng ngang ngang với các mẫu biệt thự 2 tầng khác, có thể nói mẫu biệt thự lần này kts Thiện thiết kế quá đẹp tuyệt vời với phong cách bán cổ điển.
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng thiết kế có hồ bơi đẹp sang trọng như quý vị thấy cách lát đá quanh khu biệt thự làm cho người ta có cảm giác thích một khung cảnh đẹp đến thơ mộng với những khu vườn cũng như cây xanh xung quanh đã tạo nên một không gian hài hòa và lãng mạn.

Lấy ý tưởng từ những công trình kiến trúc biệt thự Pháp kts Thiện đã kết hợp với biệt thự hiện đại tạo nên một ngôi biệt thự bán cổ điển đẹp và cái quan trọng là cách bố trí khung cảnh cũng như màu sắc ngôi biệt thự đẹp hợp lí làm cho người đến cũng như người ở cảm giác lưu luyến.
Nội thất phòng khách đẹp hoành tráng
Khu vực sảnh
Khu vực cầu thang
Nội thất phòng giải trí 
Nội thất phòng truyền thống
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp
Nội thất phòng ngủ Master
Nội thất phòng ngủ ông bà sàn gỗ sang trọng
Nội thất phòng ngủ khách
Rất cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết mẫu thiết kế biệt thự đẹp gia đình anh Phong, có thể nói nội thất ngôi biệt thự đẹp huy hoàng làm cho người xem cũng phải ngây ngất với một bộ nội thất đẹp đến vậy mới có thể tương xứng với ngôi biệt thự, gia đình anh Phong rất hài lòng với mẫu biệt thự Công ty kiến trúc sư Việt Nam thiết kế và gia đình anh Phong đã chấp nhận thi công ngôi biệt thự này với mức giá phù hợp mà Công ty đưa ra. Quý vị có thể kham khảo rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây kham khảo nhé!

Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng bán cổ điển diện tích 10x15m đẹp kiêu sa lộng lẫy tại tỉnh Tây Ninh biệt thự cực kỳ hót kể từ khi show diễn lên mạng cho khách xem