Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng dt 150m3 tại tỉnh Đồng Nai

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng kiểu dáng L trên miếng đất diện tích 150m2 thiết kế theo xu hướng đẹp mới nhất ngày nay luôn! chủ đầu tư là chị Thái Thị Thùy Trang ở tỉnh Đồng Nai, nay chị muốn khai thác mảnh đất mà mình đã mua từ lên cất lên 3 tầng lầu kiến trúc biệt thự nhưng qua nhiều Công ty thiết kế xây dựng thì chị Trang vẫn chưa hài lòng cho lắm không phải là chị khó mà những công ty đó thiết kế biệt thự khiến chị không hài lòng.

Không chỉ khiến chị Trang không hài lòng mà giá thi công ngôi biệt thự lấy giá chệch lệch đối với các công ty xây dựng tại Sài Gòn quá lớn cho nên chị đã quyết định tìm kiếm một công ty thiết kế thi công biệt thự đẹp uy tín nhất để gửi gấm tất cả những mong muốn và giao trọng trách cho Công ty xây dựng đó toàn bộ.
Khi qua nhiều công ty xây dựng thì với kinh nghiệm chị tích góp được thì chỉ cần qua cách làm việc của kts là chị biết có năng lực hay không có năng lực chính vì vậy Công ty kiến trúc sư Việt Nam đã cử kts Luật với tài năng thiết kế biệt thự hình L tài năng rất phù hợp khi đi tư vấn chị Trang, thiết kế biệt thự 3 tầng 150m2 kiểu dáng hình L là rất khó với kts mới ra trường riêng những kts có kinh nghiệm thì việc này quá dễ dàng.
Thiết kế biệt thự có tầng hầm đỗ xe riêng đẹp hoành tráng luôn!
Đây là bề mặt bên trong ngôi nhà cho ta thấy cách thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng sang trọng hoành tráng mặc dù kts đã đi theo hướng thiết kế biệt thự đẹp đơn giản với màu sắc tối ưu hóa đúng như ý muốn của chủ đầu tư nhưng mặc dù là đơn giản nhưng đâu đó là có điểm nhấn tạo cho mặt tiền ngôi biệt thự 150m2 hình L có một nét đẹp riêng biệt.
Mặt tiền đẹp thoáng mát đó chính là cách thiết kế của kts kiến trúc sư Việt Nam luôn luôn mang lại một cảm giác ở thoải mái cho chủ đầu tư đây là phối cảnh chụp gần ngôi nhà cho ta thấy vẽ đẹp ngôi biệt thự 3 tầng trọn vẹn hơn. Và tiếp sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý vị mẫu thiết kế nội thất ngôi biệt thự đẹp hoành tráng:
Ngày nay, việc tìm kiếm một mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu dáng hình L là rất khó mà có kiếm được thì cũng chỉ là những mẫu biệt thự cũ chính vì vậy từ đó hiểu được tâm lý của một số khách hàng đang có nổi khổ thiết kế biệt thự L vì vậy Công ty đã tuyển chọn và đào tạo kts đi theo một hướng thiết kế biệt thự theo xu hướng mới nhất đáp ứng nhu cầu thiết kế biệt thự ngày nay và trong bài viết tới sắp đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách một mẫu thiết kế biệt thự mới hơn độc đáo hơn.

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng kiểu dáng L trên miếng đất diện tích 150m2 thiết kế theo xu hướng đẹp mới nhất ngày nay luôn!