Thiết kế biệt thự 3 tầng 10x20 mái thái đẹp mê mẫn

Biệt thự đẹp kiến trúc sư Việt Nam sau đây xin giới thiệu tới quý khách một mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 10x20m đang hot nhất hiện nay, ngôi biệt thự được thiết kế với màu trắng đẹp khá là sang trọng được nhiều khách quan tâm chú ý nhiều kể từ năm 2015 cho tới năm 2017 vẫn có những khách yêu thích loại hình biệt thự này do kts.Huyền thiết kế đã không ngờ đã để lại một kho tàng biệt thự vô giá vô vàng cho công ty kiến trúc sư Việt Nam.
Mặt tiền ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại 10x20 được thiết kế đẹp rạng ngờ đáp ứng đầy đủ các công năng sử dụng như tầng hầm đỗ xe ôtô được thiết kế khá là logit khiến nhiều chủ đầu tư có một không gian sinh hoạt rộng thoải mái hơn, thiết kế phần mái thái đẹp ấn tượng là thứ nhất thứ hai là tông màu ngôi biệt thự 3 tầng 10x20  khiến nhiều khách khi ngắm bị lôi cuốn.
Cổng hàng rào được thiết kế với một cổng đẹp đơn giản khiến nhiều khách hài lòng với vẽ đẹp thiết kế biệt thự 3 tầng, thiết kế biệt thự vẫn không quên đi những nhu cầu nhỏ mặc dù là nhỏ nhoi nhưng vẫn rất quan trọng như giàn khung trồng hoa trồng cây, nhắc tới giàn khung trồng hoa thì kts lại nhớ đến cô con gái bé bòng của chị Kết lại yêu thích trồng cây trồng hoa cho nên đã nhờ kts thiết kế làm sao cho phù hợp. Xin mời quý khách chiêm ngưỡng tiếp mẫu biet thu dep kiến trúc sư Việt Nam dưới đây.
Thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng 10x20 theo phong cách hiện đại rất là hợp thời cho đến hôm nay đã là năm 2017 nhưng vẫn có nhiều khách thích ngôi biệt thự như thế này điều này khẳng định được sự đẳng cấp của kts.Huyền, cũng phải thôi vì kts Huyền là một trong những vị kts tài giỏi được công ty tuyển chọn kỹ càng qua rất nhiều kts cho đến nay kts này vẫn giữ được phong độ và sự đẳng cấp.
Quý khách có thể nhấp vào hình ảnh để nhìn ảnh rõ nét hơn nhé!
Tổng diện tích ngôi mẫu thiet ke biet thu dep 3 tầng là 10x20 một trong những diện tích sàn xây dựng trên tổng diện tích là 250m2 riêng 50m2 còn lại làm sân đi làm sân vườn, giúp cho không gian thêm phần rộng và chủ đầu tư có thể sinh hoạt thoải mái hơn không riêng gì ngoại thất đẹp mà nội thất cũng thiết kế đẹp và sau đây xin mời quý khách xem qua mẫu thiết kế nội thất biệt thự gia đình chị Kết.
Với mẫu thiet ke biet thu 10x20 với 3 tầng lầu trên hy vọng sẽ đem lại cho quý khách nhiều ý tưởng thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng cho riêng mình, giá thiết kế và thi công ngôi biệt thự được giảm tối thiểu cho nên khách hàng cứ yên tâm đi dò dội giá ở khắp nơi, công ty khẳng định giá thiết kế biệt thự tại công ty rẻ hơn so với nơi khách vì nếu quý khách chọn đơn giá thiết kế thi công trọn gói sẽ được giảm 30-70% còn nếu chỉ thiết kế thì giá cạnh tranh so với các công ty khách.

Biệt thự đẹp Kiến An Vinh sau đây xin giới thiệu tới quý khách một mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 10x20 đang hot nhất hiện nay