Tư vấn thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Kiểu dáng biệt thự đã hiện hữu ở xã hội quá nhiều gây sự nhàm chán, sau đây xin giới thiệu tới quý vị mẫu nhà biệt thự cách thiết kế đẹp quá sáng tạo luôn, ngày nay ở thế kỷ 21 nhiều khách mong muốn trở về thời thập nhiên 70 và 80 vào những năm này kiến trúc biệt thự cổ điển được nổi lên như cồn như là một cơn bão cấp 4 mạnh nhất quét qua, những ngôi nhà biệt thự cổ điển tân cổ điển ngày nay được nườm nượt nhiều khách tìm kiếm với số lượng cực kỳ lớn trong những năm gần đây.
Một gia đình ở Vũng Tàu đã và từ lâu yêu thích dòng biệt thự tân cổ điển nhưng vì một điều gì đó mà khiến chủ đầu tư dừng lại không phải dừng lại vì không đủ chi phí mà dừng lại để tìm kiếm một công ty chuyên thiết kế và thi công biệt thự đặc biệt là những dòng biệt thự cổ điển theo phong cách Pháp thời thượng. Những đường nét họa tiết của những dòng biệt thự cổ đã ăn sâu vào tâm trí nhiều người một vẽ đẹp xa xưa tưởng chừng quên lãng nhưng thực tế là không phải như vậy.
Xem hình biệt thự to rõ hd quý khách click vào hình ảnh sẽ tự zoom phóng to...
Mặt tiền 5m và chiều sâu là 15m mẫu thiết kế biệt thự đẹp được lấy ý tưởng từ biệt thự kiến trúc Phá không quá là lạ lẫm nhìn sơ cũng biết nhưng biệt thự nhà anh Dương ở Vũng Tàu được thiết kế có nhiều nét đẹp sang trọng hơn qua bàn tay Kiến Thịnh ngôi nhà trở nên đẹp và rộng thoáng mát hơn nhiều họa tiết bền vững nhưng lại nhẹ nhàng phong cách chỉ riêng công ty mới có thể thiết kế lên như vậy và Kiến Thịnh luôn tự hào về điều đó.
Có thể nói chính xác hơn là đây là ngôi nhà kết hợp biệt thự cực kỳ độc đáo được lấy ý tưởng từ nhiều công trình nổi tiếng từ xa xưa cho tới hiện đại kiến trúc Á Đông... chỉ có mặt tiền 5m tưởng chừng phải xây nhà phố nhưng thực tế là không phải vậy, kts Kiến Thịnh với kinh nghiệm lâu năm đã và chăm chút thiết kế mặc dù thiết kế biệt thự đẹp tân cổ điển cực hơn hiện đại nhưng giá trị mang lại rất cao.
Dù mặt tiền chỉ 5m và chiều sâu thì 15m nhưng nội thất ngôi biệt thự vẫn thiết kế nhiều chi tiết một khu gara đổ xe ở phía trước và tiếp đó là phòng khách liền kề là khu vực phòng bếp với chổ nấu nướng và chổ ăn riêng tư gần đó có hồ cá phong thủy đẹp giúp cho ngôi nhà sinh hoạt thoải mái hơn, ở khu vực tầng 2 và 3 là phòng ngủ và phòng thờ và còn những hãng mục khác chưa giới thiệu nhưng vì chúng tôi không úp hết mặt bằng vì lí do bản quyền cho nên khách hàng thông cảm liên hệ qua số điện thoại công ty thiết kế biệt thự đẹp Kiến Thịnh để nhận đầy đủ bản vẽ chi tiết về ngôi nhà biệt thự 3 tầng này nhé!

Kiểu dáng biệt thự đã hiện hữu ở xã hội quá nhiều gây sự nhàm chán, sau đây xin giới thiệu tới quý vị mẫu nhà biệt thự cách thiết kế đẹp quá sáng tạo luôn