Mẫu thiết kế biệt thự mini 8x12 tân cổ điển đẹp

Biệt thự mini tân cổ điển thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp trên đất diện tích sàn xây dựng 8x12 đẹp nguy nga lộng lẫy, xét về độ thẩm mỹ thì không thể chê vào đâu được công năng sử dụng thì thiết kế quá hoàn hảo, biệt thự mini cực kỳ nổi bật với những đường nét tưởng chừng không thể quên lãng được như phần ấn tượng ngôi biệt thự đó là những cột giả thiết kế cao to bắt đầu tư tầng 1 cho tới tầng 3 đẹp hoành tráng luôn! những cây cột góp phần giúp cho ngôi biệt thự đẹp và chống đỡ phần mái thêm phần vững chắc hơn có thể chống chọi với những cơn mưa ở vùng nhiệt đới như Việt Nam.
Cách thiết kế không gian hài hòa kts Việt Nam đã chừa một khoảng diện tích cực rộng nới lỏng khu vực sàn biệt thự mini dần trở nên thông thoáng và mát mẻ hơn, và cây xanh không thể thiếu nó cũng là một phần quan trọng góp phần xây dựng ngôi biệt thự trở nên đẹp hơn, nói là biệt thự mini nhưng qua bàn tay kts Việt Nam kích thước tưởng chừng chỉ là 8x12m nhưng nhìn ngôi biệt thự rất to và hoành tráng.

Với bộ óc cực kỳ sáng tạo trong lĩnh vực thiết kế biệt thự và đặc biệt là những dòng biệt thự mini tân cổ điển có diện tích eo hẹp 8x12 thì chính nhờ những sáng tạo này đã giúp cho công ty ngày một trở nên được nhiều người quan tâm chú ý nhiều hơn, cách thiết kế biệt thự mini 8x12 đẹp và gần gủi với thiên nhiên vẫn là một trong những yếu tố cũng khá là quan trọng, hiện nay rất nhiều chủ đầu tư đã và đang hướng tới dòng biệt thự có sân vườn hơn bất kể là diện tích xây dựng như thế nào to và hẹp.

Công năng thiết kế ngôi biệt thự 3 tầng bao gồm 1 phòng khách nội thất phòng khách thiết kế diện tích khoảng 30m2, với phòng bếp ăn thì diện tích xây dựng khoảng 26m2 và còn những diện tích còn lại dành cho phòng ngủ với phòng thờ dự tính diện tích xây dựng sàn từ 17m2 cho tới 28m2, nội thất thiết kế tân cổ điển đẹp phù hợp với ngoại thất ngôi nhà.

Công ty kts Beta Thịnh rất cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết về mẫu biệt thự mini đẹp gia đình anh Phong ở Phan Thiết trong những lần sau chúng tôi sẽ cập nhật nhiều mẫu biệt thự chuyên về mini với diện tích 8x12, nếu quý khách nào có miếng đất diện tích giống như ngôi biệt thự trên thì hãy quyết định ngay để được công ty tư vấn thiết kế biệt thự đẹp nhé! Xin chào và hẹn gặp lại quý khách.

Biệt thự mini tân cổ điển thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp trên đất diện tích sàn xây dựng 8x12 đẹp nguy nga lộng lẫy