Dự toán và tính chi phí xây nhà cấp 4 rẻ đẹp hiện đại

Quý vị hãy cùng đồng hành vs kts Việt Nam cũng nhau tính chi phí xây dựng nhà cấp 4 hiện nay công ty thiết kế và thi công là bao nhiêu, cách tính toán phương án tối ưu nhất và phù hợp với túi tiền cũng như công năng sử dụng của gia đình. Việc dự toán sẽ giúp cho nhiều chủ nhà có thể dự tính được khoản tiền mình bỏ ra là bao nhiêu... để đưa ra phương án phù hợp nhất.

Kts Việt Nam sẽ tính toán chi phí thiết kế và xây dựng cấp 4 năm 2018



Nếu mẫu nhà cấp 4 công ty xây 300 triệu thì chính là những ngôi nhà chúng tôi giới thiệu tới quý khách trong bài viết này, với gần 10 mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại phù hợp với gia đình có mức lương trung bình hoặc thấp.

Tính giá chi phí xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng giá 300 triệu diện tích xây dựng tùy thuộc vào đất chủ nhà



Tất cả những mẫu nhà cấp 4 điều do kts Việt Nam thiết kế độc đáo hiện đại không quá xấu phù hợp với tài chính ngân sách chủ nhà hiện có, rất nhiều mẫu nhà cấp 4 xinh đẹp ở quê kiến trúc mặc dù đơn giản nhưng lại mang lại giá trị cao trong vẽ đẹp thẩm mỹ.

Một số ngôi nhà cấp 4 giá cũng khoảng tầm 200 triệu điều này sẽ giúp cho nhiều cặp vợ chồng trẻ có thể sỡ hữu được ngôi nhà cấp 4 đẹp đúng như mình mong ước và giá thi công phần thô khoảng tầm 2.850.000vnd/m2 quả là giá thật ấn tượng.

Chi phí xây nhà cấp 4 giá rẻ ở nông thôn kts Việt Nam
Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 8x14 đẹp.
Chi phí xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng mái thái đẹp hiện đại
 Thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn 5m đẹp.
Mẫu nhà cấp 4 xây bằng mái tôn cực rẻ.
 Thiết kế nhà cấp 4 5x13m ở quê.
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp nhất 2018.

Cách tính thiết kế xây nhà cấp 4 kts Việt Nam...

Ví dụ:

Nếu bạn muốn thiết kế và xây nhà cấp 4 1 trệt, 2 lầu trên nền đất 6x10m không phải mái thái mà là mái tôn thì vật tư giá như sau:

1. Tính diện tích đất:

1 trệt = 6×10 = 60m2
2 lầu = 6x10x2 = 120m2
Mái tôn = 6x10x30% = 18m2

Tổng diện tích đất là: 198m2

2. Nhân đơn giá và kết quả:

198m2 x 5.500.000 = khoảng 1 tỷ 1

Cách phân tích chi phí xây nhà cấp 4, cách tính /m2 thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp 100m2

Để biết chi tiết hơn về đơn giá xây nhà cấp 4 thì kts Việt Nam sẽ hướng dẫn tới quý khách 2 phương án tính như sau:

1. Bóc tách khối lượng ,lập bảng dự toán chi tiết công trình nhà ở.

Một thực tế hồi đó các công ty xây dựng chưa từng tính giá xây nhà ở theo m2 như bây giờ, để tránh rủi ro cao và thực tế hơn thì kts thiết kế hồ sơ nhà mức hoàn chỉnh nhất sau đó thì yêu cầu dự toán bóc chi tiết công trình ra chính là vậy.

Một cách tính xây dựng nhà cực kỳ chính xác nhất thì dự toán vẫn phải bóc khối lượng chi tiết các công trình, các công trình nhà ở nếu đang xây hay dùng bất cứ vật liệu gì để xây hiện tại thì là tính cái đó, dựa và hồ sơ để tính toán chi tiết chi ly.

2. Tính chi phí theo / m2 xây dựng nhà ở.

Nếu vào vai khách hàng thì kts Việt Nam thấy đa số khách hàng điều gọi tới hỏi giá xây dựng nhà giá thi công phần thô là bao nhiêu rồi xin được báo giá chi tiết qua gmail hoặc qua sdt, để tư vấn khách hàng theo tính m2 kts đã áp dụng cách tính này theo một cách dễ hiểu và đơn giản làm cho đôi bên điều hiểu nhau hơn và chủ nhà cũng có cái nhìn tổng quát chi tiết hơn về giá cả và cả vật tư xây dựng. Theo như kinh nghiệm của tất cả các công ty xây dựng thì đơn giá tính toán xây dựng hoặc thiết kế điều được tính giá khái toán xây dựng rồi đăng lên web để khách hàng kham khảo.

Đa số khách hàng điều hỏi rằng giá cả xây trọn gói ngôi nhà cấp 4 nhà ở là bao nhiêu 1m2 ? nhưng quý khách không biết chi tiết hơn đó rằng là ngôi nhà quý vị ở được xây dựng với vật tư như thế nào bền hay là không bền vật tư như thế nào...

Ngôi nhà cấp 4 có hàng trăm ngôi nhà ở khắp các trên mạng nhưng những ngôi nhà ở đây chính là các công trình kiến trúc do kts Việt Nam thiết kế hy vọng sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng.

Bảng giá xây dựng nhà cấp 4, nhà phố, nhà ống cả biệt thự hiện nay từ 2.850.000đ cho tới 3.000.000đ/m2.

Nếu quý khách muốn thiet ke nha và xây nhà luôn đây chính là chi phí xây nhà trọn gói đối với các công trình nhà ở, biệt thự thì giá như sau từ 4.300.000đ>7.000.0000đ/m2( tùy vào các công trình như thế nào, vật tư theo yêu cầu khách...)

Quý vị hãy cùng đồng hành vs kts Việt Nam cũng nhau tính chi phí xây dựng nhà cấp 4 hiện nay công ty thiết kế và thi công là bao nhiêu, cách tính toán phương án tối ưu nhất và phù hợp