Tin hot cô bé trà sữa quyết định kết hôn với bạn trai 40t làm nghề thiết kế biệt thự

Qua một thời gian rất dài cư dân mạng loan tin đồn thổi về cô bé trà sữa xinh đẹp đang yêu một người hơn mình 40t làm nghề thiet ke biet thu nhưng câu chuyện lúc đầu được thiêu dệt dường như chẳng ai tin sau đó Chương Chiết Thiên đã và quyết định đính chính lại câu chuyện trên là mình và có thật khiến không ít nhiều người ngỡ ngàng ngã ngữa.

Câu chuyện lại bắt đầu đi quá xa khi một số thành viên trên mạng đang muốn biết sự thật về cô bé đã đồn thổi lên nữa rằng cô bé đang mang bầu và kết quả sau đó bị nữ chính bác bỏ và sau một thời gian yên ắng cô quyết định tung tin là sẽ làm đám cưới với người cô yêu hơn 40 làm kts thiết kế biệt thự lại một lần nữa cư dân mạng lại tiếp tục chao đảo.

Chắc chắn cư dân mạng vẫn còn nhớ cô nàng xinh xắn Chương Chiết Thiên được mệnh danh là "cô bé trà sữa" đến từ Trung Quốc đã từng khiến cộng đồng mạng chao đảo. Xuất hiện vào năm 2009 với một tấm ảnh mặc đồng phục và cầm trên tay ly trà sữa đứng trong lớp học, Chương Chiết Thiên bỗng chốc nổi như cồn vì vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của mình. Kể từ đó đến nay, sức hút của cô nữ sinh đáng yêu này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bức ảnh được chia sẻ đến chóng mặt một thời của Chương Chiết Thiên.
Khoảng đầu năm 2014, những bức ảnh thân mật của Chương Chiết Thiên và Lưu Cường Đông - một đại gia trong ngành IT sinh năm 1974 tài năng và nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc được lan truyền "rào rào" trên mạng xã hội . Mặc dù hơn nhau đến 19 tuổi, nhưng ai cũng cho rằng họ rất đẹp đôi.
Ở thời điểm đó, " cô bé trà sữa " vẫn hoàn toàn im lặng trước những tin đồn hẹn hò của mình. Cho đến tận ngày hôm nay, Chương Chiết Thiên mới chính thức công khai mối quan hệ. Hiện tại, "Cô bé trà sữa" đã đi đăng ký kết hôn và chụp ảnh cưới với đại gia trong ngành IT - Lưu Cường Đông.
Những hình ảnh cho thấy cô nàng đã hẹn hò với đại gia sinh năm 1974 được chụp tại Mỹ.
Cả hai đã đăng ký kết hôn.
Cô bé trà sữa kết hôn ngay khi vừa tốt nghiệp.
Không những thế, người hậm mộ còn cho rằng cô nàng đang mang thai khi chụp lại được hình ảnh Chương Chiết Thiên cùng chồng đến bệnh viện.
Người hâm mộ đang nghi ngờ rằng cô nàng đang mang thai những tháng đầu tiên.
Cuối cùng thì trước những đồn đoán về chuyện tình cảm của mình, đây cũng là lần đầu tiên "cô bé trà sữa" lên tiếng xác nhận mình với Lưu Cường Đông đã từng yêu nhau, và hiện tại cả hai đã thành vợ chồng.
Cùng xem thêm một số hình ảnh đáng yêu nổi tiếng của "cô bé trà sữa" Chương Chiết Thiên.
Cùng với những hình ảnh đáng yêu của “cô bé trà sữa” Chương Chiết Thiên, cư dân mạng còn được biết đến với rất nhiều những “cô gái trà sữa” khác đến từ nhiều nước trên thế giới . Có lẽ cũng vì vẻ đẹp thiên thần, thanh khiến và ngây thơ mà những cô nàng này nghiễm nhiên được mọi người đặt cho biệt danh là “cô bé trà sữa”.
>> thiet ke biet thu
Hot girl trà sữa Malaysia xinh đẹp, hát hay
Theo Rocket News 24, Joyce Chu (tên thật: Chu Chủ Ái) là một trong những cô gái được yêu thích nhất trên mạng hiện nay. Joyce Chu sinh năm 1997, đang học tập và sinh sống tại Johor Bahru (Malaysia). Cô là hot girl nổi tiếng và rất được săn đón ở đất nước này. Nhờ sở hữu nước da trắng mịn, khuôn mặt xinh xắn và nụ cười dễ thương, Joyce được ví như "cô bé trà sữa" phiên bản Malaysia. (Ảnh: FBNV)
Thực tế, Joyce nhanh chóng nổi tiếng do thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài đáng yêu trong các clip dạy trang điểm và cover ngọt ngào trên mạng. Nhờ đó, cô gái sinh năm 1997 có khá nhiều người hâm mộ. Fanpage trên Facebook của cô hiện hút gần 400.000 like (thích), kênh Youtube cũng có hơn 140.000 người theo dõi.
Mới đây, ca khúc Malaysia Chabor do Joyce thể hiện gây sốt cộng đồng mạng với hơn 8 triệu lượt xem và 100.000 like (thích) trên Youtube. (Ảnh: FBNV)
Cô bé trà sữa phiên bản Nhật
Theo Sina, do scandal yêu đại gia nên Chương Chiết Thiên phần nào mất điểm trong mắt người hâm mộ. Vì vậy, dân mạng Trung Quốc đã nhanh chóng tìm ra "cô bé trà sữa" khác để thay thế. Cô gái này có tên Arimura Kasumi, cũng sinh năm 1993, đến từ Hyogo (Nhật Bản). Arimura sở hữu vẻ ngoài thanh tú, thuần khiết - đúng với tiêu chuẩn cho một "cô bé trà sữa". (Ảnh: FBNV)
Arimura được nhiều người biết đến với vai trò diễn viên. Cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều phim truyền hình , điện ảnh từ năm 16 tuổi. Ngoài ra, hot girl Nhật Bản còn có khả năng ca hát, chơi bóng chuyền và viết thư pháp. Cô hiện là một trong những gương mặt đang lên, hứa hẹn sẽ rất nổi tiếng trong thời gian sắp tới. (Ảnh: FBNV)
Hot girl trà sữa mới xinh đẹp hơn phiên bản cũ
Chung Ân Kỳ (tên thật: Chung Văn Quyên) hiện được coi là hot girl trà sữa tại Trung Quốc, mang vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào hơn gấp nhiều lần Chương Chiết Thiên. Theo Sina, Ân Kỳ sinh năm 1990, đã tốt nghiệp ĐH Nam Xương ở Giang Tây( Trung Quốc). (Ảnh: Sina).
Ân Kỳ hiện theo đuổi sự nghiệp ca hát, diễn xuất, làm người mẫu quảng cáo và viết blog thời trang . Cô gái sinh năm 1990 thậm chí còn được dân mạng đặt cho tên gọi China Joy, do thường xuyên là tâm điểm khi tham gia hội game và các chương trình giải trí tương tác lớn nhất châu Á này.
Năm 2013, cô bất ngờ lên xe hoa với đại gia giàu có, hơn cô nhiều tuổi và sớm sinh một bé trai kháu khỉnh. Mặc dù vậy, Ân Kỳ đến nay vẫn rất được yêu mến, giữ được vẻ đẹp của hot girl trà sữa và được coi là bà mẹ một con xinh đẹp của Trung Quốc. (Ảnh: Sina).
Vũ Phương Anh hiện đang sinh sống tại Thái Lan.
Cô bé trà sữa Việt đắt show quảng cáo
Mặc dù là người Việt Nam chính gốc, song Jun Vũ (tên thật: Vũ Phương Anh) hiện lại sinh sống tại Thái Lan. Jun Vũ từng được nhiều người biết đến nhờ tên gọi "cô bé trà sữa" do có vẻ ngoài xinh xắn, thanh tú và hết sức trong sáng.
Thực tế, khi còn ở Hà Nội, Jun Vũ đã khá nổi tiếng, làm người mẫu cho một số tờ báo tuổi teen. Khi sang Thái, cô cũng tiếp tục được quan tâm, tham gia không ít quảng cáo, trở thành gương mặt trang bìa tại đây. (Ảnh: Đất Việt).

Qua một thời gian rất dài cư dân mạng loan tin đồn thổi về cô bé trà sữa xinh đẹp đang yêu một người hơn mình 40t làm nghề thiet ke biet thu nhưng câu chuyện lúc đầu được thiêu dệt dường như chẳng ai tin sau đó Chương Chiết Thiên đã và quyết định đính chính lại câu chuyện trên là mình và có thật khiến không ít nhiều người ngỡ ngàng ngã ngữa