Thiết kế xây nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại giá 600 triệu tại Tp.hcm

Kiến trúc nhà 3 tầng được xây bởi kts Việt Nam, với các công trình đẹp và mới hoàn toàn chỉ với giá 600 triệu đây là mẫu nhà ống giá rẻ nhất hiện nay đẹp và hiện đại ngôi nhà được xây trên diện tích 75m2 đẹp chất lượng.

Kts Việt Nam là công ty chuyên tư vấn thiết kế xây dựng nhà với kinh nghiệm chuyên nghiệp trong việc thiết kế và thi công nhà chi phí dự toán khoảng tấm mấy trăm triệu nhưng lại mang lại cho nhiều khách một ngôi nhà đẹp đúng như ý mình và được nhiều chủ nhà quan tâm nhất hiện nay, các công trình xây nhà giá rẻ có thể là nhà cấp 4 hoặc nhà 1 tầng, 2 tầng và 3 tầng gì đó tùy ý của chủ nhà nhiều ngôi nhà công ty thi công với hình chủ L rất phức tạp nhưng lại được nhiều khách ở nông thôn thích và sử dụng nhiều, cho dù là diện tích nhà như thế nào thì kts Việt Nam cũng thiết kế được nhà 2 tầng ống hẹp hay dài và ngang rộng gì đó thì điều được thiết kế đầy đủ các công năng như phòng ngủ với 3 phòng và có cả phòng khách riêng và phòng bếp...Đây chỉ là một trong những mẫu nhà giá rẻ được công ty tuyển chọn phục vụ quý khách nhưng nếu quý khách muốn xem thêm mẫu nhà thì vào đây>>> thiết kế nhà đẹp

Kts Việt Nam xin giới thiệu tới quý vị một công trình nhà ống 3,5m đẹp hiện đại mặt tiền rộng phía trước tích hợp buôn bán đỗ xe rất tiện lợi.

Và với chi phí xây dựng chỉ có 3.5 - 4 triệu/m2 thì tất cả những mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại đơn giản có thể giúp cho quý khách tiết kiệm được một khoảng chi phí nho nhỏ nhưng vẫn sở hữu được những công năng 3-5 phòng ngủ, diện tích sinh hoạt rộng thoải mái.

Các từ khóa như thiết kế nhà, mẫu nhà đẹp... ngày nay được nhiều khách tìm kiếm nhanh nhất qua google để tìm nhanh những mẫu nhà mà khách cần một cách chóng vánh, điều này làm cho nhiều người quan tâm và đặc biệt là công ty Việt Nam quan tâm hơn khi thiết kế ra nhiều ngôi nhà 3 tầng đơn giản giá rẻ đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày một tốt hơn.

Đây là công trình nhà ống 3 tầng đẹp rẻ nhất mà công ty sỡ hữu và được nhiều khách hàng quan tâm chú ý tới nhiều nhất hiện nay nhất là năm 2018.
Đây là công trình thiết kế nhà đẹp 3 tầng hiện đại khi thi công sẽ giống tới 90% so với phiên bản 3d ren và ngoài đời không khác gì nếu không giống công ty sẽ hoàn tiền lại, miễn là quý khách hài lòng là được, cách làm việc uy tìn và đúng hên không để quý khách thất vọng, đặc biệt là công ty kts Việt Nam thiết kế bằng cái tâm luôn được khách hàng tin tưởng. Mẫu nhà ống rất được ưa chuộng ở các thành phố tại Tp.Hồ Chí Minh bởi lối kiến trúc đẹp vừa tiết kiệm không gian đặc biệt là rẻ đẹp/
Nếu bạn đang và cần tìm hiểu về những thông tin xin phép xây dựng và các bước thiết kế nhà đẹp miễn phí và thiết kế nội thất miễn phí ý tưởng, cảnh quan... và trong kiến trúc thiết kế cần kiêng kỵ gì, công năng bố trí ngôi nhà như thế nào là hợp phong thủy, giá vật tư bao nhiêu... Bài viết này công ty Kts Việt Nam sẽ hướng dẫn cho quý khách chi tiết.
Căn nhà ống 3 tầng này phải đáp ứng được những nhu cầu thiết kế nhà của chủ nhà và không gian sinh hoạt phải thỏa mãn những gì chủ nhà cần đảm bảo chất lượng và các chức năng của ngôi nhà hoạt động tốt.
- Việc đầu tiên là bảo vệ và phát triển các thành viên gia đình: Ngôi nhà là nơi trú ngụ của đại gia đình với 3 thế hệ thì phải chất lượng có thể chống chọi được với các yếu tố của khí hậu gió mùa tại Việt Nam, sự khắc nghiệt của nắng và mưa phải được lưu ý kỹ càng trước khi thiết kế ngôi nhà, một ngôi nhà chất lượng sẽ đáp ứng được những yêu cầu của đại gia đình là sự an toàn và sự thân thương khiến cho gia đình gắn bó với nhau nhiều hơn.
- Hồi phục và tái phục sức lao động của các thành viên trong gia đình: Hiện nay đa số các chủ nhà điều ở bên ngoài lên tới 50 cho tới 60 là cực kỳ cao và dường như chỉ còn 40% là ở nhà nên thời gian này cực kỳ quý báo, để cho chủ nhà hồi phục sức khỏe để có thể đi làm lâu dài, chính vì vậy ngôi nhà phải đáp ứng được những yêu cầu của chủ nhà như phòng bếp có phòng ăn và phòng ngủ phải thật riêng tư và cực kỳ kín đáo yên tĩnh để chủ nhà thoải mái yên giấc, và có cả nơi nghĩ ngơi thư giản như phòng karaoke hoặc phòng đọc sách...và tiếp tục hoàn thiện thêm nhiều nữa.
Những chỉ tiêu để đảm bảo cho ngôi nhà hiện nay như sau...
Với điều kiện của con người hiện nay với chỉ tiêu chuẩn nhất thì một người sống chỉ với diện tích 7m2/người là cùng.
Phòng khách thì là phòng lớn để tiếp khách nên phải rộng và to phải đẹp nhất trong các phòng, thường thì phòng khách thiết kế chỉ tầm 14 cho tới 30m2 thôi, phòng khách liền kề với cửa ra vào và chỉ tiêu thiết kế cửa ra vào rộng chỉ 1.2m và cao thì tầm 2.2m mấy cánh thì tùy chủ nhà yêu cầu.
Riêng phòng ăn thì việc thiết kế phòng ăn phải rộng và thoáng không quá sát với chổ làm bếp để ảnh hưởng khi chủ nhà nấu ăn vướng bận, nhưng thường thì phòng ăn liền kề phòng khách đa số thiết kế như vậy, tiêu chuẩn thiết kế phòng ăn tầm 12 cho tới 15m2 . Tiếp theo là phòng ngủ nếu là hai vợ chồng thì diện tích xây dựng phòng ngủ tầm khoảng 12-18m2 nhưng nếu phòng ngủ cá nhân chủ yếu là phòng trẻ em thì diện tích tầm 6m2, phòng ngủ đông người thì khoảng 10-12m2, thiết kế phòng ngủ tùy vào yêu tố nhân khẩu, cấu trúc gia đình ở như thế nào.
Các thành viên trong gia đình điều phải có một quy tắc khi thiết kế phòng ngủ riêng tư như thế nào:
Nữ tuổi 13 và nam 17t thì phải có không gian riêng là có giường riêng wc riêng, trẻ em thì tách khỏi ba mẹ từ 7 tuổi là hợp lí.
Công ty thiết kế kiến trúc nhà đẹp 3 tầng -  Bảng giá xây dựng nhà đẹp quý trình thiết kế kiến trúc hồ sơ xây dựng thi công nhà đẹp.
Các kts Công ty Kts Việt Nam khi gặp khách hàng khoảng 30km thì phải hỗ trợ kinh phí đi lại, khi tư vấn khách đồng ý thì khách phải đặt cọc khoảng 10% tiền thiết kế trước,để kts về an tâm lên phương án thiết kế mặt bằng bảng vẽ thiết kế nhà, thường thì khoảng tầm 2 ngày sẽ có phương án triển khai cho khách xem nếu đôi bên có sự tin tưởng nhau thì kí hợp đồng luôn.
Sau khi tư vấn khách đồng ý chọn phương án thiết kế nhà đẹp như ý mình thì nếu khách hàng đống ý định hình là phù hợp với bảng hợp đồng của công ty thì kí hợp đồng thiết kế luôn, và việc tiếp theo là khách hàng cung cấp hồ sơ về ngôi nhà diện tích như thế nào...ở đâu mặt tiền đường hay hẻm và một số yếu tố khác...như tên tuổi, nhu cầu sử dụng ngôi nhà làm gì để kts có thể biết và lên phương án chính xác nhất.
Sau khi khách kí hợp đồng thì khoảng tầm 2 ngày thì kts có phương án nếu khách thấy phù hợp thì kí hợp đồng chính thức và công ty sẽ tiến hành phân tích kỹ hơn về địa chất của ngôi nhà trước khi xây và bố trí các phòng nội thất bên trong hợp lí nhất theo phong thủy.
Tiếp theo đó là công ty sẽ do đạc nghiên cứu mặt ngang và mặt đứng cho chính xác cả mặt đứng sau khi thống nhất được các phương án thiết kế bố cực ngôi nhà thì kts sẽ chuyển qua gia đoạn thứ 2 đó chính là triển khai hồ sơ tính toán giá thi công như dự toán vật tư ngôi nhà xây dựng bao nhiêu và tính toán kết cầu công trình, nước và các chi tiết của công trình như thế nào.
Quý khách muốn kham khảo thêm về chi tiết thi công nhà và giá ngôi nhà hoặc báo giá thi công nhà trọn gói tại đây: Thiết kế nhà

Kiến trúc nhà 3 tầng được xây bởi kts Việt Nam, với các công trình đẹp và mới hoàn toàn chỉ với giá 600 triệu đây là mẫu nhà ống giá rẻ nhất hiện nay đẹp và hiện đại ngôi nhà được xây trên diện tích 75m2 đẹp chất lượng.