Bảng báo đơn giá phần thô xây dựng nhà trọn gói giá rẻ 2016

Bảng don gia thi cong xây dựng phần thô nhà trọn gói với giá xây nhà trọn gói chỉ 2.650.000 đ/m2 bao gồm nhân công hoàn thiện bảng đơn giá phần thô xây dựng được duyệt ngày 1/8/2016 với bảng đơn giá xây dựng nhà lần này sẽ thống kê ra các chi tiết về chi phí xây dựng và chi phí vật tư, có thể nói đây là bảng giá phần thô xây dựng giá rẻ nếu quý khách chọn đơn giá xây dựng phần thô trọn gói thì sẽ được giảm từ 30% cho đến 70% tiền thiết kế cả thi công. Đây là một trong những ưu đãi mà Công ty cập nhật hồi tháng 8/2016 nhằm mục đích phục vụ chủ đầu tư xây nhà với chi phí vừa và phải nhưng vẫn sỡ hữu được căn nhà đẹp như mong muốn.


Trong bảng đơn giá xây dựng nhà này giá được cập nhật lại chỉ với 2.650.000 đ/m2 đây là mức giá xây dựng phần thô chuẩn trên thị trường nhiều Công ty đưa ra giá cao nhằm mục đích ăn bớt ăn xén làm cho nhiều chủ đầu tư hoang mang. Công ty thiết kế nhà đẹp kiến trúc sư Việt Nam được thành lập từ năm 2011 cho đến này cũng đã gừng 10 năm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà, Công ty đã thiết kế và xây dựng hàng trăm căn nhà ở khắp các tỉnh thành ra tận tới Cà Mau và Đà Nẵng chi nhánh Công ty được phân bố khắp các tỉnh chủ yếu phục vụ ngành xây dựng nhà giúp cho chủ đầu tư được căn nhà như mơ ước với giá cả rẻ. Trụ sở chính Công ty được đặt tại TP.HCM ở Quận 12, gần Công Viên Phần Mềm Quang Trung.


Nhiều gia đình khi bắt đầu xây dựng nhà ai ai cũng băn khoăn tìm kiếm và dò hỏi giá cả khắp mọi nơi ngay cả trên website chủ yếu là tìm kiếm bảng don gia xay dung phần thô 2016 mới nhất mục đích làm kiểm tra giá cả xây dựng nhà có hợp với túi tiền mình không hoặc so sánh giá cả với Công ty xây dựng khác nhằm đưa ra chi phí xây dựng tiết kiệm nhất. Công ty kiến trúc sư Việt Nam là một trong những người chuyên tư vấn thiết kế và thi công xây dựng nhà đẹp uy tín tại Sài Gòn trụ sở chính đặt tại Quận 12 là Công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà nếu chủ đầu tư không đủ tiền để xây nhà thì Công ty sẽ tư vấn thiết kế thi công phần thô xây dựng nhà cho đến hoàn thiện, không chỉ xây nhà đẹp mà kết cấu cũng như kiến trúc căn nhà Công ty xây cũng vững chắc. Sau khi xây nhà xong Công ty sẽ đưa cho chủ đầu tư một bảng hợp đồng đây là bản hợp đồng bảo hành kết cấu cũng như nền móng căn nhà từ 1 năm cho đến 5 năm. Gia chủ có thể kham khảo giá cả xây dựng tại Website Công ty hoặc alo qua sdt để được tư vấn chi tiết về giá cả xây nhà nhé!

Trong bảng đơn giá xây dựng nhà này giá được cập nhật lại chỉ với 2.650.000 đ/m2 đây là mức giá xây dựng phần thô chuẩn trên thị trường nhiều Công ty đưa ra giá cao nhằm mục đích ăn bớt ăn xén làm cho nhiều chủ đầu tư hoang mang