Giới Thiệu Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Nhà Đẹp

Mẫu thiết kế văn phòng cao ốc đẹp 5 tầng do công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh  tự thiết kế cho chính mình mang với kiểu dáng phong cách hiện đại nhưng cũng có vài nét cổ điển có thể nói chính xác mẫu thiết kế mang một phong cách thiết kế bán cổ điển rất được nhiều người ưa chuộng từ phong cách cho đến kiến trúc điều mang một tầm cao kiến trúc đẹp mới tạo nên một cái nhìn khác biệt mới lạ về Công ty cũng như kiến trúc Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh  thiết kế hiện nay.

Công ty tnhh tư vấn thiết kế - xây dựng kiến trúc sư Kiến An Vinh tân chánh hiệp, quận 12, hồ chí minh là một trong những đơn vị được thành lập đã lâu với nhiều kinh nghiệm trong thi công xây dựng nhà, biệt thự, Công ty được thành lập từ năm 2006 cho đến nay cũng đã vừa tròn 10 năm trong lĩnh vực chuyên về xây dựng và thiết kế kiến trúc Công ty được một thành lập bởi ông Nguyễn Thanh Phong là một trong những người có đầy kinh nghiệm từ thi công qua tới thiết kế kiến trúc ông điều thành thạo cho đến hiện nay ( lịch sử tiểu sử về vị giám đốc Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh ). "Nguyên quán quê hương ông ở Quảng Nam có thể nói ở quê hương ông người ta hay gọi là Quảng Nôm một trong những ngôn ngữ địa phương quen thuộc nhưng đầy tình cảm, đây là một trong những tỉnh thuộc vùng duyên hải nam trung bộ, Kiến An Vinh. Và trong tiếng Quảng Nam có nghĩa chính xác là mở rộng về phương nam ( tiến về Sài Gòn thời nay ). Ở đâu cũng vậy Quảng Nam là một trong những tỉnh giàu truyền thống dân tộc nơi khai sinh ra vị giám đốc Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh , với văn hóa di sản được cho là không thua gì các tỉnh khác. Ở quê ông có 2 địa danh nổi tiếng và lâu đời người đời rất hay nhắc đến khi đến xứ Quảng đó chính là địa danh Hội An và thánh địa Mỹ Sơn có thể nói là một trong 2 địa danh được nhà nước công nhận là di sản bật cấp. Và còn một điều nữa đó chính là quê hương ông là một trong những vùng đất có nhiều nhân tài ưu tú được cho là rất giỏi, quê hương ông đã trãi qua những thời kỳ chiến tranh cho đến thời bình rất nhiều anh hùng và nhân tài từ vùng đất này đứng lên lãnh đạo có thể nói nơi đây rất nhiều người con ưu tú cho đất nước Kiến An Vinh. Và ông là một trong những người ưu tú đó đã và sáng lập ra Công ty chuyên thiet ke biet thu nhà phố đẹp kiến trúc sư Kiến An Vinh tại Tp.Hcm một trong những nhân tài và cũng là đứa con tại vùng đất Quảng Nam lên Sài Gòn lập nghiệp và thành công cho đến nay"

Rất cảm ơn quý bạn đọc đã cùng chúng tôi theo dõi tiểu sử về Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh sau đây tôi xin giới thiệu đến quý bạn đọc về hành trình sáng lập Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh. Ra đời năm 2016 kiến trúc sư Kiến An Vinh như quý vị thấy ngày hôm nay là một trong những thành công từ chính hai bàn tay trắng vị giám đốc Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh gầy dựng lên.Từ năm 2000 ông bắt đầu bỏ quê hương mình lên Tp.Hcm lập nghiệp, mới đầu vào ông vào chưa biết phải làm gì vì cũng như bao nhiêu người khác ông cũng đi làm thuê cho người ta, công việc yêu thích của ông đó chính là xây dựng ông quyết định bỏ tiền để học xây dựng và đi làm phụ hồ cho người ta để học hỏi kinh nghiệm, có thể nói ông cũng giống như bao nhiêu người khác ngay hiện tại chưa có gì nổi bật, nhưng là một trong những đứa con vùng đất Quảng Nam địa linh nhân kiệt như trong sổ sách đã nói, qua 6 năm học hỏi ông bất đầu có những bước đầu táo bạo đó chính là ông sẽ mở một Công ty chuyên về thi công vì trong thời gian này ông đã là một trong những cai chuyên quản lí những công trình thi công ở khắp các tỉnh thành nhưng vì có chí lớn và có kinh nghiệm sau một thời gian tích lũy ông đã quyết định sáng lập ra Công ty xây dựng kiến trúc sư Kiến An Vinh, vì ông chuyên về thi công nên thiết kế ông vẫn chưa rành nhiều nên ông quyết định lấy tất cả số vốn mình có để thuê kiến trúc sư về thiết kế nhà và tính toán.Trong quá trình học hỏi xây dựng ông bắt đầu tìm hiểu về thiết kế cũng như tìm hiểu về máy tính, với công nghệ phát triển interner năm 2006 hồi đó ông bắt đầu công cuộc là thay vì trong chờ những khách hàng quen thuộc và phải đi công tác khắp tỉnh tìm đối tác thì ông dùng mạng internet như một trong những lời kiêu gọi khách hàng và quảng bá sản phẩm mình trên mạng dần dần ông tìm ra được con đường kinh doanh đúng hướng ông quyết định thuê nhiều nhân viên để xử lí bớt những công trình mà ông chưa xử lí kịp cho đến ngày nay với đường lối kinh doanh trong ngành bất động sản và xây dựng Công ty ông đã có hơn 50 nhân viên lẫn bên thiết kế và thi công và dần dần phát triển đi lên trong năm 2017 sắp tới đây. Có thể nói ông là một trong những người có thể nói là học hỏi rất nhanh ông luôn nắm được những điểm quan trọng nhất trong lĩnh vực mình yêu thích đây là một trong những mấu chốt làm cho ông thành công cho đến ngày hôm nay.

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN TRÚC KIẾN AN VINH

1/ –  Sáng tạo: Là một trong những công ty được thành lập lâu đời chúng tôi luôn luôn tiếp nhận những KTS có tài năng và kinh nghiệm làm việc lâu năm để có thể làm tốt công việc và luôn cho ra những mẫu thiet ke nha dep, biệt thự.... chất lượng đẹp nhất đẹp mới và độc đáo. Trong thi công chúng tôi luôn xem trọng uy tín và chất lượng lên hàng đầu và tổng kết lại Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh luôn luôn ưu tiên cao trong việc sáng tạo và bền vững.

2/ – Ổn định: Có thể nói việc duy trì Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh với hơn 50 đội ngũ thiết kế và thi công thì không phải là dễ nhưng ban giám đốc Công ty vẫn phải có những tiêu chí đi đúng hướng giúp cho Công ty luôn đứng vững và để Công ty ổn định lâu đài ông đã phải nổ lực rất nhiều tong việc xây dựng bộ phận quản lí do chính mình lập ra và cho đến nay kiến trúc sư Kiến An Vinh luôn là Công ty xây dựng uy tín nhất tại Sài Gòn.

3/ –  Nhiệt tình: Được huấn luyện từ những ngày đầu vào Công ty các KTS đã được trao dồi rất nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn và thiết kế đặc biệt là cách lắng nghe những tâm tư khách hàng với mong muốn thiết kế xây dựng nhà. Từ những yếu tố này chúng tôi luôn luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối và niềm vui của khách hàng cũng chính là niềm tự hào và cũng là động lực giúp cho Công ty ngày càng tự tin hơn và phát triển vững mạnh hơn trên con đường mình đã chọn.

4/ – Ham học hỏi: Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của Công tykiến trúc sư Kiến An Vinh, các đội ngũ Công ty điều có tiêu chí luôn luôn tiến lên luôn luôn tiếp nhận những điều mới mẽ trong thết kế mà còn giúp cho Công ty gắn kết với khách hàng bền vững hơn. 

5/ – An Toàn: Yếu tố chính quyết định Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh có thể nói trong thi công việc xây dựng kết cấu hạ tầng phải thật vững chắc, kết cấu hạ tầng căn nhà phải thật vững chắc để có thể mang lại cho chủ đầu tư một căn nhà không chỉ đẹp mà còn bền vững lâu dài. Đây là một trong những khắc khe mà Công ty phải luôn luôn điều người kiểm tra theo bám sát công trình để có thể quản lí Công ty tốt hơn mang lại sự an toàn và sự hài lòng cũng như niềm tin vào kiến trúc sư Kiến An Vinh.

Như trong hình quý vị thấy đây là một trong những nhân viên ưu tú mà Công ty đã tuyển chọn trong những năm qua với kinh nghiệm làm việc trên 2,3 năm thậm chí nhiều nhân viên kinh nghiệm 5 năm và ở lại làm việc cho Công ty cho đến ngày nay cũng gần 10 năm. Có thể nói qua những năm tháng thăng trầm các đội ngũ nhân viên Công ty thiết kế nhà đẹp - thiết kế biệt thự kiến trúc sư Kiến An Vinh vẫn đứng vững trên con đường mình đã chọn đó chính là một lòng hết mình vì Công ty luôn luôn hết mình với Công ty và trung thành tuyệt đối vì kiến trúc sư Kiến An Vinh. Với những yếu tố đã và làm cho Công ty không chỉ vững mạnh mà ngày càng phát triển hơn nữa trong năm 2017 sắp tới đây.Qua những năm tháng xây dựng Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh ban giám đốc Nguyễn Thanh Phong đã có những năm tháng thăng trầm trong việc tuyển chọn người tài giỏi giúp cho Công ty đi lên đây là một trong những yếu tố chính giúp cho Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh vững mạnh sau này. Sau đây tôi bên bộ phận IT làm trong công ty xin giới thiệu đến quý vị những kiến trúc sư: Nhu trong hình ảnh quý vị thấy phía bên trái là KTS Kỳ ông là một trong những người giúp cho Công ty làm ăn khá trong năm 2016 cũng rất là tài giỏi, kế bên KTS Kỳ là KTS Thoại và không cần phải nói đến tài năng KTS này, vì như quý vị đã thấy KTS Thoại đã có những tuổi đời và kinh nghiệm ông là một trong những KTS lớn tuổi trong 5 KTS. Và tiếp theo đây người ở giữa đó chính là KTS Công và đây là một trong những cây cổ thụ ở trong Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh có thể nói ông là một trong những KTS có tâm huyết nhất trong công cuộc xây dựng Công ty thiết kế xây dựng nhà kiến trúc sư Kiến An Vinh. Kế bên KTS Công là KTS Thiện với vóc dáng bảnh bao đẹp trai KTS Thiện không chỉ tài giỏi trong thiết kế mà ông còn am hiểu về nhiều kiến trúc khác ông luôn luôn học hỏi và tiếp nhận tất cả những công trình không chỉ riêng công trình nhà phố, biệt thự. Và vị KTS cuối cùng cũng là người trẻ nhất đó chính là KTS Vinh mặc dù là vẫn còn trẻ nhưng vị KTS này là một thiên tài trong thiết kế, có thể nói mẫu biệt thự vị KTS này thiết kế là chuyên về biệt thự nhà vườn một trong những mẫu biệt thự mà sếp Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh thích nhất. KTS Vinh đã cho ra mẫu biệt thự vườn để đời mà ai ai cũng phải ngưỡng mộ đó chính là mẫu biệt thự nhà vườn Anh Vinh, tại Quận 12 và vài mau nha dep mới nữa. Đã làm rất nhiều người thích và săn đón thậm chí là thi công luôn!.Như quý vị thấy đây chính là khu vực sảnh nơi đón tiếp những khách hàng cũng như chủ đầu tư, nơi đây cũng là khu vực họp bàn giữa kiến trúc sư và chủ đầu tư, ngôi nhà trụ sở kiến trúc sư Kiến An Vinh, được thiết kế theo phong cách bán cổ điển cho nên nội thất cũng được trang hoàn cho phù hợp với khung cảnh những chiếc kệ và cả những chiếc ghế sofa cũng được thiết kế đẹp độc đáo đem lại cho người đến một cảm giác hài lòng như kiểu là đón tiếp long trọng rất quan trọng.Được nhiều chủ đầu tư đánh giá là một trong những Công ty thiết kế - xây dựng lớn nhất và cách làm việc uy tín rõ ràng đã đem lại niềm tin cho nhiều chủ đầu tư không chỉ tại Tp.hcm Sài Gòn không thôi mà còn rất nhiều chủ đầu tư ở Đồng Bằng Sông Cửu Long cũng tin tưởng nhều khách hàng cũng muốn biết quý Công ty nên cũng từ ở Miền Tây xa xôi chạy lên tận Sài Gòn để xem qua tụ sở chính Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh, như thế nào không để quý chủ đầu tư thất vọng, trụ sở kiến trúc sư Kiến An Vinh, đã làm cho nhiều khách hàng yên tâm và tin tưởng hơn khi có một trụ sở hoàn toàn hoành tráng và đẹp không thua bất cứ Công ty Xây Dựng nào khác tại tphcm.Như trong hình ảnh quý vị thấy có 4 thành viên trong đó có 2 thành viên là nhân viên kế toán và 1 nhân viên tiếp tân và 1 là bà sếp. Sau đây tôi xin giới thiệu chi tiết các thành viên phòng tiếp tân ở bên trái là 2 nhân viên kế toán trong đó người ngồi bên trái cùng là nhân viên kế toán kỳ cựu Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh, bà đã cống hiến hết mình qua những năm tháng làm tại Công ty và bà tên là Thơm ai ai trong Công ty cũng điều biết bà vì là người làm lâu nên được nhiều người biết đến và thích. Người ngồi ở giữa là bà sếp Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh, bà quản lí bộ phận ở đây. Và công việc của bà là giám sát công việc tất cả nhân viên Công ty qua camera, lập hồ sơ khách hàng, làm sổ sách, kiểm tra hồ sơ... mọi giấy tờ hồ sơ bà điều xác nhận và lập hồ sơ chi tiết cũng như thống kê các công việc rồi báo cáo cho ban giám đốc. Và tiếp theo đây người ngồi bên phải ngoài cùng là nữ tiếp tân Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh,Phòng họp Công ty thiết kế xây nhà đẹp - thi công nhà kiến trúc sư Kiến An Vinh, nơi đây thường diễn ra nhiều buổi họp đa số là những cuộc họp quan trọng mỗi tháng một lần hoặc nữa tháng họp một lần, một số trường họp khẩn cấp thư ký sẽ báo xuống họp ngay nếu có lệnh sếp, ngày nay thiết kế kiến trúc ngay một quan trọng luôn luôn thay đổi theo từng ngày mỗi ngày có hàng trăm ngôi nhà đẹp, biệt thự đẹp được up load lên mạng chính vì vậy những cuộc họp như thế này sẽ cải cách lại tiến độ công việc luôn luôn mới mẻ hiệu quả và đặc biệt là bắt kịp thời đạiĐây chỉ là một nhóm nhỏ tiểu đội trưởng chuyên cai quản công việc tại công trường với công việc quản lí đảm bảo tiến độ và đặc biệt là kiểm kê ngân sách chi ra bao nhiêu rồi về báo cho sếp Công ty thiết kế nhà đẹp - thiết kế biệt thự kiến trúc sư Kiến An Vinh, trung tâm đầu não được đặt tại Quận 12 nơi đây sẽ điều động cai quản tất cả công ty con do chính kiến trúc sư Kiến An Vinh,tạo ra chi nhánh có thể lan rộng từ Sài Gòn về Cà Mau và từ Tp.hcm về Bình Dương ra tận Đà Nẵng xa nhất là Quảng Nam, vì là cai quản lí đi xa nên thường thì một tháng mới về trụ sở chính họp một lần nên sau khi họp xong mỗi lên xe riêng trở về công trường làm việc và ở tại đó luôn!Được tuyển chọn kỹ càng những thành viên thuộc ban quản lí thi công được ban giám đốc Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh, hướng dẫn cũng như điều hướng đi khắp các công trình ở các tỉnh thành. Có thể nói không có Công ty nào mà thuê nhiều cai đến như vậy như Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh, đây. Vì từ khi thành lập Công ty đã có nền tảng là chuyên thi công chính vì vậy được sự chèo lái từ ban giám đốc mà Công ty thiết kế xây nhà đẹp - thi công nhà kiến trúc sư Kiến An Vinh, đã thành công đến ngày hôm nay. Với 6 nhân viên thi công được cho là những người nòng cốt trong việc quản lí xây dựng đã và làm cho rất nhiều chủ đầu tư hài lòng về kết cấu cũng như hạ tầng căn nhà được thiết kế xây dựng vững chắc làm cho danh tiếng Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh, ngày càng vang dội nhất là ở khắp các tỉnh thành.Nơi đây là phòng thiết kế với hai nhóm kiến trúc sư kinh nghiệm làm tại Công ty thiết kế xây nhà đẹp - thi công nhà kiến trúc sư Kiến An Vinh, nhóm một là kts Thiện và nhóm hai là kts Công hai người này đã theo kiến trúc sư Kiến An Vinh, rất lâu với đầy những yếu tố và tố chất để lãnh đạo một nhóm mạnh không phải nói khoác đây có thể là hai cây trụ cột của Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh,, kts Thiện và Công đã cống hiến rất nhiều công trình thiết kế biệt thự và nhà phố có thể nói lắp đầy hết một trang website và ngày ngày kiến trúc sư Kiến An Vinh, đã nắm giữ trong tay một bộ sư tập nhà phố nhà ống cực kỳ hoành tráng.Như trong hình những gương mặt thân quen và tài năng có thể nói tôi là một IT đã làm trong công ty thiết kế xây nhà đẹp - thi công nhà kiến trúc sư Kiến An Vinh, đã hơn một năm có thể nói những thời gian đâu chưa gì của nhau nhưng sau đó đi sửa máy rồi quen biết từng ngày mọi người từng ngày mới nhận thấy những con người làm việc tại kiến trúc sư , thân thiện và vui vẽ biết chừng nào, Ôi! kiến trúc sư Kiến An Vinh, ơi có những người bạn đã ra đi và ai ai cũng nhớ mãi, tôi có nhớ những tháng tôi làm việc tại Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh, có biết bao nhiêu cuộc chia tay đầy lưu luyến tất cả đã khóc rất nhiều có thể nói là mọi người đã gắng bó với nhau rất lâu nên ai ai cũng được xem là người nhà đi khi đi rồi biết bao nhiêu luyến tiết.Như trong hình đây chính là hai nhóm mạnh văn phòng nhóm kts Công và Thiện ở tầng 2 khu vực này có những nhân viên ưu tú được tuyển chọn kỹ càng nhất là kts Công và Thiện hai người này có tài lãnh đạo nhóm mình rất tốt cho nên rất được nhiều người ngưỡng mộ và cả sự kính trọng, cho nên cách làm việc của nhóm lại có sự gắn kết nên làm việc rất chuyên nghiệp và giỏi.Được biết đến là những nhóm kts mạnh nên rất được lòng sếp cứ mỗi tháng thống kế thì vị trí dẫn đầu nhóm lại luôn luôn đứng tóp một hoặc hai chưa bao giờ đứng top ba cho nên những ngày tháng chiến đấu hết mình đã mang lại kết quả cao không chỉ có kinh nghiệm trong việc tư vấn thiết kế mà kts hai nhóm này sống rất tình cảm chính vì thế nên sự gắn bó của nhóm đã được nâng lên một tầm cao mới đó được gọi là gia đình thứ hai.Tại khu vực này thư ký cho biết đây chính là khu vực điện nước và dự toán, với những công trình chuyên về điện nước sẽ có nhân viên riêng đứng ra đảm nhiệm có đến một hoặc hai điện nước làm công việc nà và nhân viên dự toán được cho biết là có tới ba nhân viên những người này công việc chính là thống kê giá xây nhà là bao nhiêu từ đó đưa ra phương án dự toán báo giá cho Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh, và cuối cùng là thư ký sẽ gửi bảng báo giá cho khách qua Gmail riêng.Xin chào quý vị như hình trên quý vị thấy đây chính là tầng 3 văn phòng cao ốc Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh, nơi đây cũng như tầng cũ có hai nhóm kts riêng biệt nhưng có một vài nhân viên khác như trong hình quý vị có thấy đây chính là nhân viên xin phép xây dựng, nhân viên này chuyên làm những giấy tờ chuyên về thi công xây dựng, nếu bên chủ đầu tư có vấn đề gì về giấy tờ nhà đất thì Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh, sẽ đảm nhận và giải quyết hết. Khi quý khách chọn đơn giá thi công trọn gói thì mới được miễn giấy phép xây dựng nhé.Đây chính là vị kts Thoại được biết ông có tuổi nên kinh nghiệm tư vấn thiết kế nhà rất chuyên nghiệp với những dự án được thiết kế với quy mô to và lớn ông không chỉ đảm nhận trách nhiệm tư vấn khách hàng mà còn phải quản lí nhóm mình nữa theo như tôi it làm việc tại Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh, thì được biết nhóm này làm việc khá hiệu quả nhưng có lí do nào có nhóm do ông quản lí ngày càng mong lung cho nên sếp đã kiêu ông chỉnh đốn lại nhóm cho đến nay nhóm này đã cải cách và khôi phục lại sửa những lỗi thường gặp mặc dù là nhỏ nhưng dần dần nhóm đã liên kết và hoạt động tốt trong lĩnh vực thiết kế và chính sự kết hợp ăn ý đó đã làm cho nhóm ngày càng phát triển, dự tính theo thống kê của những nhóm kts tại kiến trúc sư Kiến An Vinh, thì nhóm kts Thoại có vẽ lỗ ý và đội hình ngày càng vững chắ.Như trong hình quý vị thấy bên phái tay trái đây là nhóm kts Kỳ và kts Nam được biết nhóm này làm việc khá là hiệu quả, đội ngũ bao gồm hai họa viên nội thất và hai kts và một triển khai, tính đến này nhóm lại có thể nói là một team làm việc cũng năng nổ chỉ lỗ hai ba lần, và còn những lần sau là huề vốn, dưới sự lãnh đạo của kts Kỳ nhóm này ngày càng phát triển đi lên và có thêm kts Nam nữa nhóm sẽ ngày càng có những bước tiến táo bạo hơn trong lĩnh vực tư vấn thiết kế.Có thể nói tầng ba nơi đây có đến ba nhóm kts như tôi giới thiệu ở trên thì hai nhóm ở trên là nhóm kts Kỳ và Thoại và như hình ảnh trên như quý khách biết đây là nhóm kts Vinh đây là vị kts trẻ tuổi nhất trong Công ty thiết kế nhà đẹp - thiết kế biệt thự kiến trúc sư Kiến An Vinh, mặc dù là trẻ nhưng đừng có xem thường vị kts này có tài nên việc lãnh đạo nhóm mình rất hiệu quả, không chỉ đi tư vấn khách hàng vị kts này còn giỏi triển khai thiết kế những công trình thiết kế nhà, thiet ke biet thu dep đến mê say lòng người luôn. Được biết khách rất yêu thích mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn mà kts này đã thiết kế rất đẹp và hoành tráng nhé!Xin chào quý khách đây chính là phòng kết cấu và phòng IT nơi đây có tới tám thành viên trong đó có bốn kết cấu và bốn IT quý vị có thể đội ngũ Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh, được đầu tư khá là quy mô, sau đây tôi xin giới thiệu về nhân viên kết cấu trước, nhân viên kết cấu như trong hình trên họ làm việc và gắn bó với Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh, rất là lâu, mỗi một kết cấu sẽ chọn ra một vị kts để theo dự tính phần thi công nhà, như trong hình kết cấu Phúc theo kts Vinh và kết cấu Thắng theo kts Thiện và kết cấu Đạt theo kts Thiện và cuối cùng vị kết cấu có tuổi và kinh nghiệm theo kts Thoại tất cả những nhóm kết cấu này công việc chính đó là tính toán kết cấu hạ tầng ngôi nhà để cho sếp đi thi công nhằm đảm bảo cột móng dầm ngôi nhà được triển khai bố trí đúng nhất mang lại cho khách hàng một ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn chất lượng.Phía bên kia là nhân viên IT được biết ban giám đốc Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh, tuyển chọn đến bốn nhân viên IT tất cả những người này điều có tài làm việc rất hiệu quả mang lại những khách hàng ưu tú về cho Công ty thiết kế nhà đẹp - thiết kế biệt thự kiến trúc sư Kiến An Vinh,, với những chính sách được đặt ra sếp đã hướng dẫn những it theo đường lối đi đúng đắn nhất luôn luôn thôi thúc công việc đi theo tiến độ ngày một được nâng cao hơn. Mỗi một it quản lí những website nhất định mà sếp giao cho người đó sẽ chụi trách nhiệm về những website mình đang nắm giữ được biết website Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh, hiện tại lên tới chín trang trong đó có 4 trang chính chuyên về thiết kế nhà thiết kế biệt thự và còn những trang phụ chuyên về thiết kế nhà hàng, thiết kếkhách sạn, thiết kế quán cafe, karaoke... và còn những công trình kiến trúc khác.Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp xin gới thiệu tới quý vị đây là phòng thư ký có thể nói cô nàng thư thư ký này rất xinh đẹp và lanh lợi có thể đảm nhận tất cả những công việc mà sếp không làm hết, như tư vấn khách hàng và quản lí tất cả những công việc hồ sơ và những việc quản lí kts toàn bộ nhân viên điều do cô nàng thư ký này đảm nhiệm hết, mặc dù cô còn rất trẻ nhưng lại có tài nên rất được sếp trọng dụng.Đây chính là vị giám đốc Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh, ông được cho là những người tài được đánh giá là đi trước trong lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà, như quý vị thấy những hình ảnh trên được tôi chụp lại show ra những vị thế và nhân lực hùng hậu và cả ngôi nhà đẹp kiến trúc sư Kiến An Vinh, nữa đủ để nói vị giám đốc Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh, đã phải trải qua biết bao nhiêu sóng gió để có được ngày hôm nay và phục vụ quý khách tận tình chuyên nghiệp theo đúng ý nguyện của khách hàng, như quý vị biết tất cả những công việc và cách làm việc điều theo một hướng mà ban giám đốc Công ty vạch ra và dần dần đã mang lại hiệu quả cao trong công việc đẩy mạnh kiến trúc sư Kiến An Vinh, lên một tầm cao trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và đặc biệt thự trong lĩnh vực thi công xây dựng ông rất tài giỏi phải nói là không thua kém bất cứ ai. Và trong năm 2017 Công ty sẽ càng ngày càng đi lên vững mạnh hơn trên con đường đã chọn. Xin chúc mừng ban giám đốc Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh, chúc ông luôn được nhiều sức khỏe và công việc thì suông sẽ, làm ăn phát tài tiền vô như nước nhé!Là một trong những Công ty thiết kế xây nhà đẹp - thi công nhà kiến trúc sư Kiến An Vinh  uy tín và chuyên nghiệp Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh  được rất nhiều chủ đầu tư tin tưởng và giao toàn bộ trọng trách trong việc xây dựng nhà, thi công biệt thự. Với kinh nghiệm thi công từ lúc thành lập, Công ty đã không ngừng phát huy điểm mạnh đó dần dần chiếm lấy cảm tình nhiều chủ đầu tư không chỉ ở Sài Gòn mà ở khắp các tỉnh thành trải dài từ Cà Mau cho đến Đà Nẵng. Công ty chuyên về thiet ke nha dep, thiết kế biệt thự, thiết kế khách sạn, nhà hàng... và còn thiết kế những công trình lớn và nhỏ. Hiện tại ở Công ty có gói sách ưu đãi đến quý khách đó chính là nếu bên chủ đầu tư chọn thiết kế và thi công luôn thì sẽ được giảm 30% - 70% tiền thiết kế và thi công. Với đơn giá thi công nhà hiện nay Công ty lấy giá cạnh tranh đó là 2.650.000đ.m2 - 2.800.000đ/m2 với bảng giá nếu nói thì rẻ hơn các Công ty xây dựng khác vậy tại sao giá thi công Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh  lại rẻ hơn các Công ty khác? Đó chính là Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh  là một Công ty lớn và chuyên thi công cho nên tất cả những vật tư do Công ty tự làm chủ đi qua chỉ 1 Công ty duy nhất không qua nhiều gia đoàn cho nên giá lấy sỉ rẻ hơn giá lấy vật tư lẻ. Để biết thêm chi tiết về bảng giá xây dựng và đặc biệt là Công ty kiến trúc sư Kiến An Vinh  quý khách có thể liên hệ qua sdt Công ty để được tư vấn thiết kế nhé!

Mẫu thiết kế văn phòng cao ốc đẹp 5 tầng do công ty Kiến An Vinh tự thiết kế cho chính mình mang với kiểu dáng phong cách hiện đại nhưng cũng có vài nét cổ điển có thể nói chính xác mẫu thiết kế mang một phong cách thiết kế bán cổ điển rất