Mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đại mái thái đẹp trên dt đất 5x15m

Gia đình tôi vừa mua miếng đất 5x15 ở tỉnh Bình Dương dự định nhờ công ty thiết kế nhà 2 tầng hiện đại tầng tum 1 trang bị mái thái và 2 trụ cột và một số công năng khác như sau:

Yêu cầu:

Miếng đất tôi mặt tiền phố 2 bên điều có xây nhà và gia đình tôi có giấy tờ đầy đủ để xây dựng nhà bây giờ chỉ cần mẫu thiết kế nhà 2 tầng nữa là hồ sơ đầy đủ nộp công chứng. Bên tôi có người chạy giấy tờ nên hiện tại bây giờ tôi cần là bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 5x15 tôi có đi khảo sát ở một số Công ty thiet ke xay dung bên họ tư vấn cho tôi một số mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái nhưng với kiểu mẫu như vậy tôi thật sự không thích sau một thời gian tìm kiếm tôi có vô tình nghe một người bạn nói là có một Công ty chuyên thiết kế thi công xây dựng nhà đẹp tại Sài Gòn nên tôi có lên website Công ty để kiểm tra sau một thời gian tìm hiểu tôi quyết định gửi lá thư điện tử qua Gmail cho Công ty với mục đích nhờ Công ty tư vấn giúp tôi về mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái tựa như nhà biệt thự với 2 trụ cột, tôi muốn đặt trụ cột ở tầng tum còn nội thất thì gia đình tôi bao gồm 6 thành viên KTS thiết kế cho tôi 4 phòng ngủ với phòng ngủ ông bà & 2 vợ chồng tôi KTS thiết kế đơn giản và còn lại 2 phòng ngủ bé gái cũng thiết kế tương tự tất cả phòng ngủ điều có WC riêng phòng ngủ ông bà 2 vợ chồng tôi thiết kế thêm một bồn tắm to rộng. Còn những công năng còn lại nhờ KTS đưa ra phương án giúp tôi

Xin trân thành cảm ơn ( T.M. Trung, Bình Dương )


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN & THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH ( Giảm 30%khi Thiết kế Thi Công)
Chào anh (chị) ! 

Với nhiều năm trong kinh nghiệm thiết kế xây nhà hiện tại Công ty là một trong những đơn vị thiết kế biệt thự nhà phố và thi công xây dựng nhà với bản giá trọn gói và miễn giấy phép xây dựng khi chủ đầu tư kí hợp bên Công ty với lá thư anh Trung gửi với mong muốn thiết kế nhà 2 tầng trên đất 5x15 thì hiện tại Công ty đã có phương án thiết cho gia đình anh như sau: Điểm lại một số điểm nhấn của mẫu thiết kế nhà 2 tầng lần này là thiết kế nhà hiện đại kiểu dáng mái thái và được trang trí thêm một trụ cột chống đỡ mái ở tầng tum còn riêng ngoại thất căn nhà KTS sẽ thiết kế cho anh với tông màu trắng hoặc màu xanh da trời, với phần nội thất thì bên KTS cũng đã chuẩn bị sẳn cho cho anh luôn nhưng chưa thể bàn giao mẫu thiết kế nội thất cho anh được hiện tại bên Công ty chỉ bản giao cho anh xem trước mẫu thiết kế nhà 2 tầng thôi bởi vì anh chưa chuyển khoản nên để có thể xem chi tiết mẫu nội thất anh phải chuyển khoản để có thể biết rõ hơn về giá cả nội thất anh có thể liên hệ qua sdt để được tư vấn thiet ke xay dung nha chi tiết hơn nhé!   


THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KIẾN AN VINH 
THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP