BẢNG ĐƠN GIÁ THI CÔNG XÂY DỰNG PHẦN THÔ NHÀ NĂM 2016

Bảng đơn giá xây dựng nhà trọn gói giá được Công ty cập nhật ngày 1/8/2016 với đơn giá xây dựng phần thô nhà chỉ với 2.7000.000 đ/m2 cho đến 3.100.000 đ/m2 với bản đơn giá này Công ty đã bao gồm nhân công hoàn thiện nếu chủ đầu tư chọn lựa đơn giá xây dựng phần thô trọn gói thì bên Công ty sẽ có những ưu đãi thỏa đáng vd: như nếu chủ đầu tư có thiết kế và thi công thì sẽ được giảm tiền chi phí thiết kế xây dựng nhà từ 30% cho đến 70% nếu bên chủ đầu tư có vướng bận gì về giấy tờ cũng như đất, giấy tờ xây dựng thì bên Công ty cũng sẽ miễn hồ sơ thiết kế kiến trúc và miễn giấy phép xây dựng nhà luôn!

Miễn giấy phép xây dựng khi nhận thi công xây nhà trọn gói
Thiết kế Thi Công giảm 30-70%

Thời nay năm 2016 để có thể có được một căn nhà cũng phải là một vấn đề bởi việc chi phí xây dựng ngày một tăng nhiều gia chủ cũng phải đau đầu tìm kiếm chủ đầu tư chuyên thi công xây dựng nhà với giá rẻ để được căn nhà mơ ước phù hợp với túi tiền bỏ ra. Với giá cả xây dựng ngày càng một tăng nhiều Công ty chuyên thi công xây dựng cũng phải chạy đua theo chủ yếu là chi phí vật tư tăng cao nên tất cả Công ty cũng phải chiết khấu đơn giá thi công phần thô xây dựng nâng lên nhầm lấy tiền lời nhưng với mức giá không chính xác làm cho đơn giá xây dựng ngày một chệch lệch nhau ngày một nhiều. Công ty kiến trúc sư Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên thi công xây dựng nhà đẹp uy tín tại TP.HCM được thành lập từ năm 2007 cho đến nay cũng đã gừng 10 năm Công ty đã không ngừng vương lên trong lĩnh vực xây dựng và ngày càng phát triển với đội ngũ nhân viên lên tới cả trăm người bao gồm bên thiết kế và thi công, dần dần Công ty vững mạnh và tự cung cấp vật tư trong xây dựng dẫn đến mức giá tiền vật tư không qua một đơn vị nào khác nên đơn giá phần thô xây dựng không tăng cao như các Công ty xây dựng khác.


Bảo hành 1 năm khi xây dựng công trình hoàn thiện
Bảo hành 1 năm phần hoàn thiện công trình và bảo hành 5 năm đối với kết cấu căn nhà

Có thể nói chính xác bảng don gia phan tho 2016 trọn gói mà Công ty vừa cập nhật lại trong những ngày qua nhầm mục đích đưa ra mức giá cũng gần chính xác so với các Công ty xây dựng khác, bảng đơn giá xây dựng phần thô nhà 8/2016 sẽ là bản chính thức được Công ty đưa ra nhầm mục đích hỗ trợ chủ đầu tư có đủ chi phí xây dựng nhà với mức giá không chỉ rẻ mà kết cấu căn nhà chất lượng vững bền. Còn một điều khoảng chính nữa đó là khi thi công xây dựng nhà xong bên Công ty cũng bàn giao hồ sơ cũng như thanh toán tiền chi phí xong thì bên Công ty sẽ đưa cho bên chủ đầu tư một bản hợp đồng bảo hành kết cấu cũng như nền móng và bảo hành một số hạng mục quan trọng khác. Đây là trách nhiệm Công ty muốn đưa ra là chính nhằm mục đích mang lại sự uy tín Công ty kiến trúc sư Việt Nam. Để biết thêm về chi tiết về giá cả cũng như cách tính giá xây dựng diện tích đất m2 thì chủ đầu tư có thể liện hệ qua sdt Công ty hoặc gửi Gmail để được tư vấn hỏi đáp vế bảng giá phần thô xây dựng nhà nhé!

Bảng đơn giá phần thô xây dựng nhà trọn gói giá được Công ty cập nhật ngày 1/8/2016 với đơn giá xây dựng phần thô nhà chỉ với 2.7000.000 đ/m2 cho đến 3.100.000 đ/m2 với bản đơn giá này Công ty đã bao gồm nhân công hoàn thiện nếu chủ đầu tư chọn lựa đơn giá xây dựng phần thô trọn gói thì bên