Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp diện tích 5x20m tại Quận 1

Gia đình tôi hiện ở Quận 1 ở đây tôi có một miếng đất diện tích 5x20m tôi muốn thiết kế xây nhà 2 tầng đẹp hiện đại với mặt tiền đường phố 5m và 5 phòng ngủ to rộng 1 phòng khách... và một số công năng thiết kế nhà 2 tầng như sau:

Chi tiết câu hỏi:

Tôi mua miếng đất ở Sài Gòn cũng gần 5 năm rồi nhưng vì gia đình chưa đủ tiền để xây nhà 2 tầng nên cho đến tháng 8 năm 2016 nay gia đình tôi mới có đủ chi phí nên cũng quyết định tìm kiếm một Công ty chuyên thiết kế thi công xây nhà 2 tầng uy tín tại TP.HCM, giá cả thì bên Công ty có thể tính toán giúp tôi nếu gia đình tôi không đủ tiền KTS Công ty thiet ke xay dung nha Kiến An Vinh có thể chi tiêu sao cho phù hợp miễn là thiết kế thi công xây nhà 2 tầng đẹp là được, đến với mẫu thiết kế nhà 2 tầng với diện tích đất 5x20m tôi muốn xây nhà 2 tầng theo phong cách hiện đại đẹp và sang trọng mẫu thiết kế ngoại thất căn nhà đừng quá nổi bật tôi chỉ muốn KTS vẽ lên một màu nhẹ nhàng vd: màu gỗ kết hợp màu trắng màu nâu, nếu Công thiết kế mẫu nhà 2 tầng tôi hài lòng thì gia đình tôi quyết định thi công luôn!

Xin trân thành cảm ơn ( N.T.Dũng, P.Đa Kao, Quận 1 )


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN & THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH
(Giảm 30-70%khi Thiết kế Thi Công sdt 0903 882 507)
Chào anh (chị) !

Với công năng thiết kế nhà 2 tầng diện tích 5x20 gia đình anh Dũng hiện tại Công ty có phương án thiết kế nhà cho gia đình anh như sau: Với mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện tại KTS đã có phương án thiết kế mẫu nhà theo phong cách hiện đại nhưng đơn giản với tông màu chủ đạo căn nhà là màu trắng và màu gỗ kết hợp thêm màu nân với phần màu nâu KTS bố trí trang trí cho khung viền căn nhà màu gỗ cũng vậy riêng phần màu trắng thì lấy màu chủ đạo luôn, ở phía ban công tầng 1 & 2 và tầng tum thay vì xây sim măng phía trước nhưng KTS đã quyết định lắp kính giúp cho căn nhà thêm phần nổi bật sang trọng có thể nói nhìn tổng quát mẫu thiết kế nhà 2 tầng lần này có thể thấy đây là một mẫu nhà mang yếu tố thiết kế đơn giản nhưng đâu đó vẫn mang đậm nét thẩm mỹ không biết là anh có hài lòng với mẫu thiết kế nhà 2 tầng lần này không nếu anh không hài lòng ở chổ nào anh có thể liên hệ qua sdt Công ty thiet ke xay dung nha dep Kiến An Vinh để được chỉnh sửa sao cho phù hợp nhé!


THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KIẾN AN VINH
Hotline: 0902 249 297




THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KIẾN AN VINH
Hotline: 0902 249 297







mẫu thiết kế nhà 2 tầng với diện tích đất 5x20m tôi muốn xây nhà 2 tầng theo phong cách hiện đại đẹp và sang trọng mẫu thiết kế ngoại thất căn nhà đừng quá nổi bật tôi chỉ muốn KTS vẽ lên một màu nhẹ nhàng vd: màu gỗ kết hợp màu trắng màu nâu, nếu Công thiết kế mẫu nhà 2 tầng tôi hài lòng thì gia đình tôi quyết định thi công luôn!