Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5x20m bán cổ điển đẹp tại Quận 1

Mẫu thiet ke nha pho dep 2 tầng 5 x 20 m là một trong những kiến trúc nhà phố bán cổ điển mã số NP41 đây là mẫu thiết kế nhà 2 tầng thuộc chủ đầu tư anh Nguyễn Chí Thiện hiện đang cư ngụ tại Quận 1, TP.Hồ Chí Minh đã là một mẫu nhà thực sự gây một nét ấn tượng khiến bao nhiêu gia chủ yêu thích tại khu phố nhộn nhịp giữa trung tâm Sài Gòn với mặt tiền căn nhà 2 tầng 5 x 20 m đường phố và được rất nhiều người ngắm nhìn đặc biệt là lưu trữ nhiều ánh mắt ngưỡng mộ mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng mà KTS Công ty KAV thiết kế lần này. Và không thể dấu được cảm xúc nhiều lá thư điện tử từ khắp nơi gửi về Công ty với mong muốn được tư vấn về giá thiết kế xây dựng căn nhà 2 tầng mái thái. Trong thời gian thiết kế chủ đầu tư có chia sẽ rằng" Tôi rất ưng ý với mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng lần này và rất kỳ vọng vào mẫu thiết kế nhà lần này nó làm cho tôi rất được nhiều người biết đến. Tôi rất hãnh diện" Xin trân thành cảm ơn Công ty KAV.

KTS và chủ đầu tư khi gặp nhau điều có chung quan điểm thiết kế nhà phố 2 tầng 5x20m mái thái theo phong cách bán cổ điển sự kết hợp này đã và tạo nên một mẫu thiết kế nhà 2 tầng được đánh giá khá là cao, điểm nhấn là phần mái thái được thiết kế mang cho căn nhà một nét mới lạ khác biệt với các mau thiet ke nha ong được xây nhiều tại quận 1, chính vì điều nà mẫu thiết kế nhà 2 tầng được chú ý rất nhiều.

Phối cảnh ngoại thất căn nhà 2 tầng mái thái 5 x 20 m

MẪU THIẾT KẾ NHÀ 2 TẦNG PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN - ĐẸP KIÊU SA

Chủ đầu tư: Anh Phan Châu ĐăngĐc: Quận 1, TP.Hồ Chí MinhLoại hình: Thiết kế nhà 2 tầng mái thái Số Tầng: 1 trệt 2 tầngMặt tiền: Mặt tiền rộng 5mDiện tích: 100m2 (5m x 20m)
Công năng sử dụng: : Phòng khách hiện đại, phòng bếp có khu vực ăn riêng, 3 phòng ngủ to rộng có wc riêng tách biệt, Sân trước được thiết kế làm khu vực đỗ xe có thể chứa tối đa 5,6 xe gắn máy.Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH - Tư vấn Xây Dựng Kiến An VinhNăm thực hiện: 2016
MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 2 TẦNG 100M2 ĐẸP MÊ HỒN TẠI QUẬN 1

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng lần này KTS Công ty KAV thiết kế mang đậm cốt một phong cách cổ điển Pháp nhưng không quá cổ điển nhiều vì sự kết hợp hiện đại đã cho ra mẫu thiết kế nhà 2 tầng bán cổ điển với phần mái thái vô cùng đẳng cấp với màu sắc nhẹ nhàng tinh tế và mẫu thiết kế nhà 2 tầng rất xứng đáng là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu về mẫu nhà phố. Đây là một trong những căn nhà nổi bật làm cho Công ty thiet ke xay dung nha dep KAV khẳng định được năng lực trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và thi công. Thay vì phần mái thái lúc đầu KTS thiết kế màu đen nhưng anh Thiện đã thay đổi thành màu đỏ mang lại một hiệu ứng thị giác đầy mới lạ và nổi bật cho công trình

Video phối cảnh mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 5x20m

Dưới đây là hình ảnh phối cảnh căn nhà 2 tầng mái thái đẹp tại Quận 1:
Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng kiến trúc bán cổ điển đẹp “đốn tim” nhiều gia chủ

Bên cạnh các kiến trúc thiết kế độc đáo cách KTS bố trí cách sắp xếp nội thất và ngoại thất rất được nhiều người bàn luận. Chủ đầu tư thích thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại nhưng pha nhẹ cổ điển anh Thiện muốn thiết kế khác biệt với người ta một chút mang một phong thái đẳng cấp thiết kế mới lạ 2016. Mới quý khách xem thêm một vài ảnh nội thất qua nội dung dưới đây nhé!

THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN NHÀ 2 TẦNG ĐẸP TẠI TP.HCM DIỆN TÍCH 5X20M

Mẫu thiết kế nội thất căn nhà 2 tầng bán cổ điển đẹp 5x20 được KTS phát họa hình ảnh đầy đủ như công năng thiết kế nội thất gia chủ:

Sân trước mặt tiền 5m

Thiết kế nội thất phòng khách
Một góc cầu thang
Nội thất phòng bếp & bàn ăn

Nội thất phòng ngủ Master

Thiết kế nội thất phòng ngủ ông bà

Nội thất phòng ngủ bé trai

Nội thất wc căn nhà 2 tầng được thiết kế hiện đại

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết xuống tới tận đây chúc bạn đọc có thể lựa chọn được mẫu thiết kế nhà 2 tầng phù hợp riêng cho mình nhé!

Với kinh nghiệm thiết kế thi công nhà 2 tầng lâu năm, Công ty KAV luôn luôn tự hào là một trong những đơn vị thiet ke xay dung nha uy tín tại Sài Gòn với trụ sở chính được đặt tại Quận 12, Tp.Hcm, với đơn giá xây dựng 2016 giá rẻ đối với các chủ đầu tư thiết kế và thi công thì sẽ được giảm 30% cho đến 70% và nhân công xây dựng hoàn thiện trọn gói luôn. Đối với các chủ đầu tư vướng giấy phép xây dựng, giấy tờ đất thì sẽ được Công ty miễn giấy phép xây dựng, Sau khi thi công hoàn thiện xong Công ty sẽ cùng chủ đầu tư làm một hợp đồng về bảo hành công trình cũng như kết cấu căn nhà và thời gian bảo hành căn nhà từ 1 năm cho đến 5 năm. Để biết thêm chi tiết về Công ty KAV quý khách có thể liên hệ qua sdt để biết thêm chi tiết nha!

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 5 x 20 m là một trong những kiến trúc nhà phố bán cổ điển mã số NP41 đây là mẫu thiết kế nhà 2 tầng thuộc chủ đầu tư anh Nguyễn Chí Thiện hiện đang cư ngụ tại Quận 1, TP.Hồ Chí Minh đã là một mẫu nhà thực sự gây một nét ấn tượng khiến bao nhiêu gia chủ