Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 5x15 m mặt tiền 3m

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng đẹp 5x15 được thiết kế theo phong cách bán cổ điển là một trong những mẫu nhà có trong bộ sưu tập mẫu nhà đẹp KAV rất nhiều có thể nói mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5x15 tầng lần này KTS Công thiết kế mang một kiến trúc đẹp mới, nếu thiết kế nhà theo phong cách hiện đại thì quá dễ cho KTS nhưng mẫu thiết kế lần này là phong cách bán cổ điển một trong những kiến trúc bị bỏ quên từ rất lâu nay lại phải phát triển lên và phải mới nhưng vẫn thiết kế đi theo đường lối phong cách cổ điển.

Sau đây xin mời quý khách cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà đẹp mà Công ty thiết kế dưới đây nhé!

MẪU THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP 2 TẦNG ĐẸP PHONG CÁCH BÁN CỔ ĐIỂN

Nhưng trước khi cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp lần này thì Công ty cũng muốn chia sẽ cho quý bạn đọc về gia đình anh Nghĩa, trước khi thiết kế nhà 2 tầng anh Nghĩa có gửi lá thư Gmail cho Công ty với nội dung yêu cầu thiết kế như sau:"Tôi tên Nghĩa hiện tại cư trú tại Tô Ký, Q.12 cũng gần trụ sở Công ty, tôi có biết quý Công ty qua một người bạn giới thiệu tại Q.12 qua một số lời giới thiệu về Công ty thì tôi người bạn cho tôi vào website Công ty để kham khảo tôi có vào trang web thietkexaynhadep.com.vn ở đây tôi thấy rất nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng đặc biệt là kiểu dáng thiết kế đúng như mong muốn của tôi, tính tôi thì thích thiết kế nhà theo phong cách cổ điển tôi có chọn lọc ra một số mẫu mà Công ty thiết kế gửi qua Gmal Công ty chỉ cần KTS thiết kế giống như những gì tôi yêu cầu là được, tôi thì thích phong cách thiết kế nhà 2 tầng 5x15m bán cổ điển và phong cách thiết kế mẫu nhà mái thái với những trụ cột cao to ở phía trước, trong những mẫu nhà mà tôi gửi qua cho Công ty tôi có khoanh tròn một số hạng mục chính KTS bổ sung vào mẫu thiết kế chỉ cần thiết kế giống như tôi yêu cầu là được, riêng phần nội thất gia đình tôi yêu cầu thiết kế 1 phòng khách, 1 khu gara đỗ xe, phòng bếp và 4 phòng ngủ. Còn những công năng thiết kế nội ngoại thất căn nhà đẹp 2 tầng 5 x 15 m còn lại nhờ KTS Công ty thiet ke xay dung nha dep Kiến An Vinh đưa ra phương án phù hợp. Trang Hữu Nghĩa, Q.12.Tp.Hcm.Xin trân thành cảm ơn"

Phối cảnh ngoại thất căn nhà 2 tầng mặt tiền 3m đẹp tại Q.12

MẪU THIẾT KẾ NHÀ 2 TẦNG PHONG CÁCH  BÁN CỔ ĐIỂN -  ĐẸP KIÊU SA

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Hữu NghĩaĐc: Quận 12, TP.Hồ Chí MinhLoại hình: Thiết kế nhà 2 tầng mái thái Số Tầng: 1 lửng, 2 tầngMặt tiền: Mặt tiền rộng 5mDiện tích: 75m2 (5m x 15m)
Công năng sử dụng: Gara đỗ xe tầng trệt; phòng khách thiết kế sang trọng; phòng bếp thiết kế cổ điển có khu vực ăn riêng; 4 phòng ngủ to nội thất hiện đại có wc riêng tách biệt; phòng thờ mang phong cách thiết kế truyền thống.Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH - Tư vấn Xây Dựng Kiến An VinhNăm thực hiện: 2016
MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 2 TẦNG DIỆN TÍCH 5X15 ĐẸP MÊ HỒN LUÔN

Như gia đình anh Nghĩa mong muốn xây nhà phố 2 tầng 5x15m lần này được KTS thiết kế mang phong cách bán cổ điển đúng như mong muốn gia đình anh Nghĩa yêu cầu với kiểu dáng thiết kế mang một nét truyền thống phong cách kiến trúc Pháp nhưng đâu đó vẫn có nét hiện đại sự kết hợp độc đáo này đã và tạo nên một nét kiến trúc không chỉ đẹp mà còn mang tính thẩm mỹ cao, mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5x15 lần này rất được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi sự sáng tạo và nét kiến trúc quá tuyệt vời làm người xem cũng như người ở không khỏi mê say, có thể nói KTS Công đã rất thành công trong lĩnh vực thiết kế nhà theo phong cách bán cổ điển.

Video phối cảnh mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 5x15m

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng kiến trúc thiết kế theo phong cách bán cổ điển

Như ở trên chúng tôi giới thiệu rất nhiều về mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5x15 lần này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về mẫu thiết kế nội thất căn nhà cũng như cách bố trí nội thất sắp xếp nội thất mà KTS Công thiết kế như sau: Với tầng trệt mặt tiền phía trước được thiết kế làm khu gara đỗ xe ô tô, phía sau tầng trệt là phòng bếp ở phòng bếp được thiết kế sang trọng có khu vực ăn riêng, khu vực tầng lửng căn nhà 2 tầng được thiết kế diện tích rộng thoáng mát nội thất hiện đại, ở tầng 1 và tầng 2 là nơi bố trí phòng ngủ và phòng thờ với phòng ngủ được thiết kế với gam màu đơn giản sang trọng, phòng thờ được thiết kế mang phong cách truyền thống.

THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN NHÀ 2 TẦNG DIỆN TÍCH 75M2 ĐẸP KIÊU SA

Sau đây mời quý vị cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất căn nhà 2 tầng diện tích 5x15m đẹp tại Q.12 nhé!

Gara đỗ xe khu vực tầng trệt


Phòng khách được thiết kế mang phong cách hiện đại rộng thoáng mát.


Nội thất phòng bếp ăn được thiết kế sang trọng


Phòng ngủ Master được thiết kế với gam màu đơn giản hiện đại


Nội thất phòng ngủ bé trai được thiết kế với gam màu phù hợp với tuổi bé


Phòng ngủ con gái thiết kế với sàn gỗ sang trọng đẹp


Nội thất phòng ngủ khách với gam màu trắng đơn giản đẹp


Một góc view khu vực sân phơi tầng áp mái


Phòng thờ được thiết kế truyền thống


Nội thất phòng wc được thiết kế lát gạch rất sang trọng

Công ty rất cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết về mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5x15m hy vọng qua mẫu thiết kế nhà đẹp trên quý khách có thể chọn lọc cho mình một mẫu cho riêng mình nhé!

Là một trong những Công ty thiết kế biệt thự đẹp, xây nhà phố uy tín tại Tp.Hcm, Công ty không chỉ thiết kế nhà đẹp mà còn thi công nhà, biệt thự chuyên nghiệp, được thành lập đã từ lâu đến nay cũng gần 10 năm trong lĩnh vực thiết kế nhà, Công ty đã không ngừng vương lên và phát triển trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc là một trong những đơn vị thi công nhà uy tín từ đó Công ty đã có những mối làm ăn lâu dài sự thành công này đã dần dần lớn lên qua từng giai đoạn để đến hôm nay Công ty đã là một trong những đơn vị lớn chuyên thiet ke xay dung nha ở khắp các tỉnh thành, với bảng giá thi công nhà được lấy làm giá chuẩn rẻ so với các Công ty khác để biết thêm chi tiết về gia thi công nhà quý khách có thể kham khảo bảng giá công ty tại website nhé!

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng đẹp 5x15 được thiết kế theo phong cách bán cổ điển là một trong những mẫu nhà có trong bộ sưu tập mẫu nhà đẹp KAV rất nhiều có thể nói mau thiet ke nha dep 2 tầng lần này KTS Công thiết kế mang một kiến trúc đẹp mới, nếu thiết kế nhà theo phong cách