Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5x12m đẹp hiện đại tại Hóc Môn

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng 1 tum diện tích xây dựng tổng thể là 5x12 = 75m2 với diện tích này không phải là quá nhỏ mà chỉ cần KTS thiết kế làm sao công năng sử dụng nội thất căn nhà đúng với phong thủy và nội thất căn nhà được thiết kế không gian sinh hoạt thoáng mát là được. Như quý vị thấy mẫu nhà ống này được thiết kế khá là trang hoàn với những nét đẹp hiện đại và khỏe khắn mẫu nhà đẹp 3 tầng 5x12m lần này đã cuốn hút nhiều người vì nét đẹp của nó.

Mặt tiền 5m ngôi nhà 3 tầng đẹp 5x12m đẳng cấp 2017

MẪU THIẾT KẾ NHÀ ỐNG 2 TẦNG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI – MS:NP19

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Hoàn HảoĐc: Huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí MinhLoại hình: Thiết kế nhà ốngSố Tầng: 1 trệt 2 tầng 1 tumMặt tiền: Mặt tiền rộng 5mDiện tích: 75m2 (5m x 12m)
Công năng sử dụng: Phòng khách hiện đại đẹp mới nhất; Phòng sinh hoạt chung thiết kế đơn giản đẹp; Phòng bếp có khu vực ăn riêng được thiết kế không gian thoáng mát, Với 4 phòng ngủ to rộng có phòng tắm riêng tách biệt nội thất trong phòng sang trọng; Sân thượng trước và sân thượng sau; Phòng thờ thiết kế truyền thống.Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH - Tư vấn Xây Dựng Kts Việt NamNăm thực hiện: 2016
CÔNG TY THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP 3 TẦNG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI MỚI NHẤT NĂM 2017

Ngôi nhà đẹp 3 tầng lần này tọa lạc tại huyện Hóc Môn đang làm nóng khu vực nơi đây kể từ khi ngôi nhà anh được xây dựng lên đã làm hài lòng rất nhiều người, xu hướng thiết kế nhà đẹp 3 tầng 5x12m đang là xu hướng và đang hướng tới mẫu nhà đẹp hiện đại hơn. Nhưng hiện tại một số người gọi điện về Kiến An Vinh nhận định rằng mẫu thiet ke nha dep 3 tầng 5x12m lần này mặt tiền sang trọng và nét đẹp tự nhiên gây thiện cảm mạnh. Với mẫu nhà đẹp 3 tầng 5x12m lần này được thiết kế với nét đẹp lạ và góp phần thổi luồng gió sáng tạo xinh mới.

Xin mời quý vị cùng tôi kham khảo tiếp mẫu nhà phố đẹp 3 tầng thời thượng và đẳng cấp nhất tiếp dưới đây nhé!


Ngôi nhà được thiết kế khá là khang trang đẹp mắt

Nét đẹp nhà 3 tầng 5x12m nhã nhặn và sang trọng làm cho người ở những tháng đầu có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ và mẫu nhà 3 tầng 5m này cũng làm gia đình anh Hảo tại Hóc Môn cũng hãnh diện với bà con trong khu vực gần nhà, đây chính là sự thành công giữa chủ đầu tư và kts Thiện đôi bên đã hợp tác với nhau rất là ăn ý.


Nét đẹp hiện đại và mặt tiền 5m đã đáp ứng đủ nhu cầu thiết kế anh Hảo


Mặt tiền khang trang mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng 5x12m

Yêu cầu của chủ đầu tư khi thiet ke nha ống đẹp 3 tầng đó chính là mặt tiền được thiết kế nhiều chi tiết làm cho mọi góc nhìn phải có nét thiện cảm và đẹp mắt tinh tế kiểu dáng hiện đại hợp thời không chỉ khuyết phục được anh Hảo mà còn phải thiết phục những chủ đầu tư khác đó chính là những tiêu chí hàng đầu, sau đây tôi xin giới thiệu tới quý khách nội thất ngôi nhà đúng như yêu cầu anh Hảo nội thất được thiết kế hiện đại và khang trang đẹp mắt với những chi tiết mà chủ đầu tư muốn thiết kế đã được thêm vào đầy đủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt gia đình tốt nhất và tiện nghi.

CÔNG NĂNG THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ ĐẸP 3 TẦNG NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp 3 tầng 5x12m đẹp tiện nghi xin mời quý vị xem kham khảo: 


Nội thất phòng khách đẹp hiện đại


Thiết kế phòng sinh hoạt với gam màu nổi bật


Nội thất phòng bếp được trang hoàn đẹp mắt



Phong ngủ Master được thiết kế sang trọng


Phòng ngủ ông bà thiết kế thông thoáng


Nội thất phòng ngủ bé trai út


Nội thất phòng ngủ con trai


Thiết kế nội thất phòng ngủ bé gái đẹp hiện đại


Phòng thờ được thiết kế truyền thống


Khu vực giặt ủi phơi đồ


Khu vực sân thượng thiết kế đẹp hợp phong thủy

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng 1 tum diện tích xây dựng tổng thể là 5x12 = 75m2 với diện tích này không phải là quá nhỏ mà chỉ cần KTS thiết kế