Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m bán cổ điển đẹp cực HOT

Sau đây tôi xin giới thiệu mẫu nhà đẹp 3 tầng mat tien 6m xinh mới nhất đang hot được nhiều trái tim khắp nơi yêu mến, đây là mẫu nhà phố được thiết kế với phong cách cổ điển làm thay đổi diện mạo kiến trúc thiêt kế nhà đẹp 3 tầng tại tỉnh Đồng Tháp, tại khu vực trung tầm còn tồn đọng lại rất nhiều mẫu nhà lô nên nhìn rất nhàm chán và những ngôi nhà hiện đại mới trông cũng quá quen thuộc nên anh Trung muốn thiet ke nha diện mạo phải thay đổi khác biệt một chút và kiến trúc sư tư vấn anh nên thiết kế nhà phố theo phong cách bán cổ điển như kiểu kết hợp nhà phố hiện đại nhà cổ điển tư xưa tạo thành một kiến trúc bật mới và mới nhất năm 2017.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng xinh mặt tiền 6m

PHONG CÁCH THIẾT KẾ NHÀ PHỐ ĐẸP 3 TẦNG MẶT TIỀN 6M TẠI ĐỒNG THÁP

Màu sắc ngôi nhà được cách tone lại với màu sắc sáng chói như ánh mặt trời làm cho biết bao nhiêu ngươi phải đắm say và chìm vì vẽ đẹp kiêu kỳ của mẫu nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 6m lần này kts Thiện thiết kế cho gia đình anh Trung, bản chất ngôi nhà phố này thiết kế là tập trung mặt tiền 6m để kinh doan buôn bán và làm chỗ đỗ xe, như mẫu thiet ke nha trên hình quý khách có thể thấy, mặt tiền thông thoáng và một vẽ đẹp kiêu kỳ khó diễn tả hết được. Vì miếng đất anh mua tại mặt tiền đường phố nên việc thiết kế nhà phố mặt tiền 6m là đúng rất hợp lý.

Mời quý vị cùng chúng tôi kham khảo tiếp mẫu nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 6m dưới đây nhé!

Ngoại thất ngôi nhà đẹp thoáng mát mặt tiền 6m

Chủ đầu tư có chia sẽ rằng là:"Tôi rất thích mẫu nhà đẹp 3 tầng mat tien 6m lần này, mẫu thiết kế rất xinh và hợp thời nét đẹp thanh nhã và sang trọng đặc biệt là cuốn hút đến lạ kỳ ngay cả tôi còn vị lôi cuốn không chỉ vậy nhiều người qua đường nhiều người đúng lại nhìn nhiều người còn hỏi ngôi nhà này thi công xây dựng bao nhiêu, mặt tiền phải nói cổng nhà thiết kế mái thái rất ấn tượng làm cho tôi rất mê say khi đúng bên ngoài nhìn toàn diện mẫu nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 6m"

MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ ĐẸP 3 TẦNG THÔNG THOÁNG MÁT MẼ

Xin mời quý khách cùng tôi kham khảo mẫu thiết kế nội thất ngôi nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 6m này nhé:


Phòng khách hiện đại pha nhẹ chút cổ điển


Nội thất phòng bếp đẹp mới


Phòng ngủ chính đẹp hiện đại


Phòng ngủ bé gái dể thương


Phòng ngủ bé trai đẹp sáng

Phòng tắm đẹp mới năm 2017

Là công ty chuyên thiet ke xay nha dep 3 tầng mặt tiền 6m kiến trúc sư Việt Nam, công ty đã khẳng định mình rất mạnh trên thị trường không chỉ có vậy, nhiều chủ đầu tư ở khắp các tỉnh cũng nghe tiếng công ty tại Sài Gòn và rất thích cách làm việc của quý công ty, rất nhiều mau nha dep ngôi nhà 3 tầng mặt tiền 6m được thiết kế và úp load lên website công ty rất nhiều quý khách có thể kham khảo những mẫu nhà đẹp hy vọng qua mẫu thiết kế nhà trên sẽ mang lại ý tưởng thiết kế cho mình nhé!

Sau đây tôi xin giới thiệu mẫu nhà đẹp 3 tầng mat tien 6m xinh mới nhất đang hot được nhiều trái tim khắp nơi yêu mến