Mẫu nhà đẹp 3 tầng 5x14m thiết kế theo phong thủy

Xin chào bà con đây là mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng 5x14m ở Tân Phú đã là bão làm gió khu vực này rất nhiều có thể nói từ khi ngôi nhà này được xây dựng làm cho người ngắm có cái nhìn hài hòa không quá nổi nhưng lại sang trọng, thiết kế nhà đẹp 3 tầng mái thái diện tích 5x14có điểm nhấn chính và những điểm này đã ghi điểm khi được nhiều người đánh giá cho là đặc sắc, nhìn kỷ lại đây là ngôi nhà kiến trúc bán cổ điển mặt tiền đẹp và mới nhất tích tụ những tin tú của những mẫu nhà kiểu dáng cổ xưa ghép với hiện đại tạo nên một công trình kiến trúc nhà 3 tầng quá đẹp.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng bán cổ điển đẹp mới

CÔNG TY THIẾT KẾ NHÀ CỔ ĐIỂN ĐẸP 3 TẦNG 5x14m ĐẸP MỚI TẠI TP.HCM


Chủ sỡ ngôi nhà phố mái thái này là anh Vũ - chị Nhi hiện cư trú tại Quận Tân Phú, theo như gia đình yêu cầu kts Huyền thiết kế nhà 3 tầng theo phong thủy như sau trước tiên là:

Số mệnh anh Vũ sinh năm 1981 nhằm vào năm Tân Dậu, Quẻ mệnh là Kham Thủy, Ngũ hành Thạch Lựu Mộc(gõ cây lựu), Hướng tốt "B.(Phục vị); Đ.(Thiên Y); ĐN(Sinh Khí);N(Duyên Niên). Hướng xấu TB(Lục Sát); ĐB(Ngũ Quỹ);TN(Tuyệt Mệnh);T(Họa Hại). Hướng giường ngủ(Bắc hướng thủy) đây là tất cả những số mệnh anh Vũ sau đây là \

Số mệnh của chị Nhi như sau: Năm sinh 1992(Nhâm Thân).Quẻ mệnh: Đoài(Kim)Thuộc Tây Tứ Mệnh. Ngũ hành: (Sắt Đầu Kiếm) Kiếm Phong Thủy. Hướng tốt:'TB(Sinh khí), Đb(Diên Niên),Tây(Phục Vị),TN(Thiên Y). Hướng xấu: B.Họa dại; Đ.Tuyệt mệnh; N.Ngũ Qui; ĐN.Lục sát. Hướng giường ngủ: Tây, Tây Bắc (Hướng Kim).

Với những tính toán thiết kế nhà hợp tuổi hợp phong thủy điều được lên chi tiết theo như quan niệm dân gian ông bà xưa có nói thiết kế nhà theo phong thủy sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho gia đình.

Mặt tiền ngôi nhà 3 tầng 5x14m mái thái đẹp trang nhã

Cách thiết kế ngôi nhà mái thái theo đúng như gia đình anh Vũ từ tầng trệt cho tới tầng áp mái ta có thể thấy rõ những phần mái đẹp ấn tưởng không chỉ vậy ngày nay nhiều người vẫn còn yêu thích mẫu nhà có cột nếu bạn có thể sỡ hữu một ngôi nhà hoành tráng như vậy thì còn gì gì bằng, nét đẹp mỹ kiều và kiến trúc bán cổ điển đẹp mới rất dễ lấy lòng những chủ đầu tư đang và tìm kiếm những công trình kiến trúc bật nhất mà họ thích. Và đây chính là mẫu nhà đang hót và sẽ hót nhất năm 2017.Xin mời quý vị xem qua mặt bằng bố trí nội thất ngôi nhà đẹp 3 tầng mái thái 5x14m.


Rất cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết như quý vị biết ngôi nhà này được thiết kế với giá rẻ và dự tính thi công ngôi nhà 3 tầng 1 áp mái này khoảng tầm một tỷ hai vì sao mức giá thi công rẻ vì gia đình chị Nhi vừa thiết kế vừa thi công nên được giảm giá thiết kế thi công 30% - 70% đây là mức hỗ trợ thiet ke xay dung nha được áp dụng từ năm 2016 cho đến nay, hiểu được nhu cầu kinh tế khó khăn dẫn đến kết cuộc kiếm tiền ngày một khó, cho nên xã hội ngày càng chú trọng thiết kế nhà không chỉ giá rẻ mà đẹp và Công ty Kiến An Vinh chính là điểm đến lí tưởng nhất.

Xin chào bà con đây là mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng 5x14m ở Tân Phú đã là bão làm gió khu vực này rất nhiều có thể nói từ khi ngôi nhà này được xây dựng