Mẫu biệt thự 2 tầng diện tích 8x15m đẹp sang trọng

Giới thiệu tới quý vị mẫu biệt thự 2 tầng 8x15m đẹp nhiều khách ngưỡng mộ và quyết săn cho bằng được tại tỉnh Cần Thơ, hiện chủ ngôi biệt thự này ở tỉnh Cần Thơ kể từ khi ngôi biệt thự này được thiết kế xây dựng lên vô tình làm cho biết bao nhiêu chủ đầu tư khách hàng chọn lựa chọn, đây là kiểu biệt thự mái thái được khá là nhiều khách săn tìm trong những năm gần đây.

Với nhu cầu thiết kế biệt thự mái thái đẹp 2 tầng ngày được quan tâm nhiều không chỉ thiết kế hiện đại mà phải thiết kế độc lạ với vẽ đẹp cổ điển pha nhẹ, đây chính là một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt về kiến trúc đó chính là sự sáng tạo về thiết kế, như quý vị thấy công ty kiến trúc sư Việt Nam hiểu được nhu cầu thiet ke biet thu hiện đại kiểu dáng mái thái pha nhẹ cổ điển của chủ đầu tư cho nên kiến trúc sư Việt Nam đã dồn tổng lực tuyển kts chuyên về lĩnh vực này.
Biệt thự 2 tầng được thiết kế với nhiều công năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư với một cổng xe vào rộng và một mặt tiền với phòng khách đẹp rộng, ở phía bên kia của phòng khách được thiết kế một cửa sổ giúp cho ngôi nhà thêm thông thoáng, như quý vị thấy phía sau là phòng bếp kts cũng lo lắng khi chủ nhà nấu ăn sẽ bị khói cho nên đã thiết kế thêm một cửa hậu.
Mặt tiền 8m ngôi biệt thự đẹp hiện đại tại tỉnh Cần Thơ.
Mặt bằng bố trí mặt tiền ngôi nhà đẹp 2 tầng bao gồm: 01 phòng khách; 01 phòng bếp vs khu vực bar; khu gara đỗ xe và một cái kho; 04 phòng ngủ to rộng đẹp với phòng tắm riêng biệt, sân thượng, cuối cùng là phòng thờ ở tầng áp mái.




Công ty rất vui khi quý vị theo dõi bài viết về mẫu thiet ke biet thu dep tân cổ điển gia đình chị Trang tại tỉnh Cần Thơ hy vọng qua những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp ở trên sẽ mang lại cho quý khách một ý tưởng thiết kế biệt thự cho riêng mình. Nếu quý khách chưa nghĩ ra ý tưởng thiết kế biệt thự thì quý vị có thể kham khảo mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây kham khảo. Trong nội dung lần sau chúng tôi sẽ cập nhật nhiều mẫu biệt thự đẹp hơn. Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết.

Giới thiệu tới quý vị mẫu biệt thự 2 tầng 8x15m đẹp nhiều khách ngưỡng mộ và quyết săn cho bằng được tại tỉnh Cần Thơ