Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 150m2

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng diện tích 150m2 tân cổ điển được thiết kế độc đáo, biệt thự lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp đã và làm cho nhiều người cảm thấy hài lòng không chỉ hài lòng mà còn nể phục mẫu biệt thự kiến trúc sư Việt Nam thiết kế lần này, mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển lần này được đánh giá là công trình làm nên sự thành công của kiến trúc sư Việt Nam trong thiết kế biêt thự tân cổ điển.

Tổng diện tích 250m2 với mặt tiền hơn 10m chiều dài 15m tổng diện tích sàn xây dựng 150m2 đây có thể nói là biệt thự nhà vườn vì không gian xung quanh, được thiết kế một khu vườn đẹp mê hồn với những chi tiết nho nhỏ đó cũng đã góp phần tạo cho ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển trở nên nổi bật đẹp hơn.
Kiến trúc thiết kế biệt thự tân cổ điển ngày nay được chú trọng rất nhiều qua từng thập niên nhưng ngày này với tốc độ kinh tế phát triển điển hình là Việt Nam thì những công trình kiến trúc biệt thự cổ điển chỉ còn tồn đọng lại thời xa xưa, cho đến nay thoát khỏi sự hiện đại hơn hết thẩy nhiều chủ đầu tư đã có nhã ý đang dần muốn hướng về thiết kế biệt thự cổ điển.
Ngày nay, việc thiết kế biệt thự hiện đại quá là nhiều đi đâu đâu cũng thấy sự hiện đại thể hiện trước mắt chính vì vậy, khi vô tình bạn đi trên đường thấy một mẫu thiết kế biệt thự cổ điển thì bạn sẽ dừng lại một vài giây để ngắm nhìn đây chính, cũng vì điều này mà nhiều chủ đầu tư ôm ấp một mơ ước được xây dựng một ngôi biệt thự đẹp nguy nga đến vậy.
Nhiều khách hàng với mơ ước xây một ngôi biệt thự to đẹp hoành tráng giống như những công trình kiến trúc Pháp trên tivi đã thôi thúc nhiều chủ đầu tư đi theo một hướng mới nhất, có thể không phải là một hướng mới khi đi về biệt thự cổ điển mà các công ty thiết kế chỉ đánh theo tâm lý của khách hàng trong đó có Công ty thiết kế biệt thự đẹp kiến trúc sư Việt Nam.
Nội thất phòng khách đẹp hoành tráng
Khu vực sảnh
Khu vực cầu thang
Nội thất phòng giải trí 
Nội thất phòng truyền thống
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp
Nội thất phòng ngủ Master
Nội thất phòng ngủ ông bà sàn gỗ sang trọng
Nội thất phòng ngủ khách
Hy vọng qua mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng diện tích 150m2 sẽ mang lại cho quý vị một ý tưởng thiết kế biệt thự cho chính mình đẹp sáng tạo nếu quý khách có những ý tưởng thiết kế biệt thự tân cổ điển thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp nhé! Đây chỉ là một trong những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển mà Công ty kiến trúc sư Việt Nam đang và sỡ hữu, quý vị có thể kham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây:

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng diện tích 150m2 tân cổ điển được thiết kế độc đáo, biệt thự lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp