Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền với 4 tầng lầu kết hợp nha khoa

Là đơn vị chuyên thiết kế nhà phố 4 tầng luôn luôn sáng tạo nhất là mẫu nhà 4 tầng kết hợp nha khoa gia đình chị Phương tại tỉnh Tiền Giang, đã và làm nhiều người thích và chọn lựa ngôi nhà này thuộc chuyên mục nhà phố 2 mặt tiền đẹp kết hợp kinh doanh hiện tại Công ty xây dựng Kiến An vinh đã và nắm giữ rất nhiều mẫu nhà phố 2 mặt tiền.

Nhưng với mẫu nhà phố đẹp 2 mặt tiền kết hợp kinh doanh này thì có vẽ đây là một trong những kiến trúc thiết kế nhà phố có tiềm năng, mẫu nhà này do chị Phương làm chủ hiện cư ngự ở tỉnh Miền Tây chính xác là ở tỉnh Tiền Giang, ngôi nhà được xây dựng giữa một khu phố đông đúc giữa trung tâm thành phố Tiền Giang.
Được xây dựng trên đất có diện tích chiều dài 15m và chiều rộng khoảng tầm 10m và với 2 mặt tiền thông thoáng đáp ứng nhu cầu sử dụng của ngôi nhà cho ta thấy không chỉ có vẽ đẹp ngôi nhà 4 tầng mà còn hữu dụng trong việc khác, ngoại thất được thiết kế đẹp mới nội thất cũng được thiết kế giống như vậy có cả phòng chờ phòng tiếp tân và phòng khám phải nói kts Công ty Kiến An Vinh thiết kế rất chuyên nghiệp.
Đây là một trong những mẫu thiết kế nhà đẹp phố cực kỳ hiếm hoi bởi việc thiết kế những mẫu nhà 4 tầng kết hợp kinh doanh là rất khó điều này dẫn đến diện tích đất của chủ đầu tư phải có diện tích giống hệt ngôi nhà trên hoặc nếu có cách thì chiều dài chỉ được cách xa 5m và chiều rộng chỉ được nhích 0.5m cho tới 1m là cùng.
Khu vực phòng chờ để lấy số lên danh sách
Khu vực tiếp khách riêng liền kề phòng chờ
Phòng khám răng đẹp hiện đại
Nội thất phòng sinh hoạt chung gia đình
Đây là phòng khách dành để tiếp gia đình bạn bè quen biết
Phòng bếp được tân trang với nội thất gỗ đẹp
Nội thất phòng ngủ Master đẹp sang trọng
Nội thất phòng ngủ ông bà đẹp mới
Xin mời quý khách chiêm ngưỡng nội thất phòng ngủ con trai.
Nội thất phòng thờ truyền thống
Nội thất phòng tắm đẹp sang trọng
Phải nói ngôi nhà này được khá là nhiều khách hàng từ phương xa điện thoại về Công ty xây dựng Kiến An Vinh dò dõi giá cả thiết kế và thi công nhà, đây được cho là một trong những công trình kiến trúc có sáng tạo về cả kiến trúc và công năng sử dụng rất độc đáo đã và làm cho nhiều người rất thích sự sáng tạo này và không chỉ vậy ngôi nhà này đang có độ hot nhất năm 2017 được đánh giá với ba sao rất được nhiều khách quan tâm. Không chỉ thiết kế nhà đẹp mà danh mục biệt thự, cũng thiết kế đẹp, rất nhiều mẫu thiet ke biet thu nha vuon đẹp nhất năm 2017.

Là đơn vị chuyên thiết kế nhà phố 4 tầng luôn luôn sáng tạo nhất là mẫu nhà 4 tầng kết hợp nha khoa gia đình chị Phương tại tỉnh Tiền Giang