Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp mới 3 tầng tại tỉnh Bình Dương

Và chuyên mục thiết kế biệt thự 3 tầng chuyên về tân cổ điển công ty kiến trúc sư Việt Nam lại được cập nhật với mẫu biệt thự tại Tp.hcm đã và đang dậy sóng dậy gió cho rất nhiều chủ đầu tư đang mơ ước thiết kế một ngôi biệt thự đẹp với diện tích 10x20m đẹp hoành tráng thì có lẻ đây là ngôi biệt thự lí tưởng nhất năm 2017.

Đây chính là tác phẩm của một chủ đầu tư đó chính là chị Trang và kts Huyền đôi bên đã có những hợp tác năng nổ và hiểu được ý nhau cho nên đã thiết kế ra một ngôi biệt thự mà ngay cả ban giám đốc công ty kiến trúc sư Việt Nam cũng không thể nào tin nổi là ngôi biệt thự tân cổ điển lại đẹp đến vậy, đánh dấu cột mốc kiến trúc sư Việt Nam thành công trong lĩnh vực thiết kế biệt thự tân cổ điển.
Đã có quá nhiều ý kiến được cho là ủng hộ ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển này, vì hiện nay trên cả nước Việt Nam đã có quá nhiều chủ đầu tư quá nhàm chán với thiết kế biệt thự hiện đại, ngay cả trên tivi cũng quay những ngôi nhà, những ngôi biệt thự hiện đại và nhiều nhất là trên internet đã có rất nhiều ngôi biệt thự nhà phố hiện đại được sản xuất hàng ngày nhưng có rất ít biệt thự tân cổ điển.
Mặt tiền rộng khoảng 10m và chiều sâu là 20m nhưng không thiết kế hết đâu kts còn phải chừa một khoảng sân và một khoảng diện tích để xây cổng... nếu quý khách nào có miếng đất đúng như diện tích trên thì sẽ thiết kế ngôi biệt thự xây lên rất đơn giản. với miếng đất diện tich lấy vd: 7x20 thì rất khó thiết kế ngôi biệt thự này.
Nội thất khu vực bên trong ngôi biệt thự đẹp sang trọng thoáng mát.
Sau đây xin mời quý khách xem qua bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp diện tích 10x20m. Cách sắp xếp bố trí nội thất bên trong ngôi biệt thự khoa học hợp logit.









Qua mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng trên hy vọng sẽ mang cho quý khách một ngôi biệt thự đẹp mới nhất năm 2017, nếu quý khách chọn Công ty kiến trúc sư Việt Nam làm đơn vị thiết kế biệt thự thì quý khách sẽ có những ưu ái như sau, nếu thiết kế và thi công biệt thự luôn thì sẽ giảm tiền 30%-70% và kiến trúc sư Việt Nam sẽ không giảm gì nữa đây chính là mức giá cạnh tranh thậm chí là còn thấp hơn các công ty xây dựng khác, quý vị có thể chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự đẹp tân cổ điển ở đây kham khảo:

Và chuyên mục thiết kế biệt thự 3 tầng chuyên về tân cổ điển công ty Kiến An Vinh lại được cập nhật với mẫu biệt thự tại Tp.hcm đã và đang dậy sóng dậy gió