Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp rẻ dt 300m2

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp sang trọng cực kỳ nóng đang là chủ đề của các nhà đầu tư đang tìm kiếm một mẫu biệt thự đẹp, thì có lẽ đây chính là mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp nhất và phù hợp nhất, với diện tích xây dựng là 300m2 được cho là công trình kiến trúc biệt thự đẹp và to nhất mà kiến trúc sư Việt Nam từng thiết kế thi công, ngôi biệt thự sỡ hữu những đường nét đẹp kiến trúc Pháp tinh tú mag lại cho người ngắm một cái nhìn thỏa mãn hơn.

Anh Tấn là một trong những khách hàng rất lịch lãm đối với công ty đối với anh chỉ cần thiết kế biệt thự đẹp đúng như ý muốn của anh là được, với những tiêu chỉ mà chủ đầu tư đặt ra đã làm cho kts có những đường lối thiết kế suông sẽ hơn thay vì dự tính là sẽ thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển như thế nào, với sự hợp tác ăn ý của chủ đầu tư và kts thiện đôi bên đã có những trao đổi sâu sắc về vấn đề thiết kế biệt thự để có thể xuất bản một ngôi biệt thự đẹp tân cổ điển đẹp đến như vậy.
Mẫu thiết kế biệt thự lần này được thiết kế rất là vững chắc và nhiều yếu tố chính làm cho người ta phải ngạc nhiên với mẫu thiết kế biệt thự lần này kts kiến trúc sư Việt Nam thiết kế, những công năng chính như phần mái và phần cột giả đã làm cho công trình biệt thự trở nên có điểm nhấn và tạo sự khác biệt  hơn.
Một góc phối cảnh từ bên trong cho ta thấy được vẽ đẹp tổng thể hơn!
Ngôi biệt thự 3 tầng được thiết kế sắc xao từng nét ở mỗi góc cạnh là một đường nét chi chít trải dài và trãi rộng khắp ngôi biệt thự liên kết thành một mãng khối rộng tạo một mặt tiền bên ngoài trở nên đẹp và thẩm mỹ, những mãng khối khỏe khoắng phô diễn làm cho người ta cảm giác tự hào muốn sỡ hữu ngôi biệt thự này ngay nhưng giá cả túi tiền cũng có giới hạn nhiều chủ đầu đã rất là tiếc nối.
Khu vực sát bên trong được thiết kế một khu gara đỗ xe riêng.
Mặt tiền ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển được phối cảnh vào ban đêm đẹp lung linh, với một hàng rào đẹp mặc dù là hơi mắc nhưng giá trị mang lại rất cao góp phần làm đẹp ngôi biệt thự tân cổ điển trở nên hoàn thiện hơn, màu sắc ngôi biệt thự là màu kem vani một trong những màu tôn vinh sự sang trọng và nhẹ nhàng.
Mời quý vị cùng xem qua bản vẽ mặt bằng tổng thể nội thất ngôi biệt thự.
Công ty thiết kế biệt thự kiến trúc sư Việt Nam là đơn vị chuyên về lĩnh vực thiết kế biệt thự tân cổ điển uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh với nhiều mẫu biệt thự được thiết kế mới và cổ điển đánh vào những tâm lý của những chủ đầu tư hiện nay đó là thiết kế biệt thự mới nhất theo xu hướng 2017 quý khách có thể kham khảo rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây và trong danh mục này có phần tính giá quý vị có thể tự tính giá cho riêng mình để có thể biết ngôi biệt thự mình thích giá bao nhiều nhé!

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp sang trọng cực kỳ nóng đang là chủ đề của các nhà đầu tư đang tìm kiếm một mẫu biệt thự đẹp