Biệt thự mini 3 tầng tân cổ điển mái thái đẹp mê mẫn 8x12

Ngày nay biệt thự mini tân cổ điển được nhiều người ví như là một kho tàng tiềm ẩn từ xa xưa nay trở lại trong thế giới hiện đại một cách bất ngờ và đầy lôi cuốn có thể nói biệt thự nét đẹp Châu Âu cổ điển phong cách sang trọng và tiện nghi hơn và những công năng của những ngôi biệt thự tân cổ điển chủ đầu tư điều hiểu rõ, công trình lâu năm này được nhiều khách đánh giá là lâu năm và đẹp hiểu được điều đó công ty thiết kế xây dựng Nhà Sang đã hoàn thành chinh phục nhiều người khách ở các tỉnh bằng những mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp nhất.
 Mặt tiền ngôi biệt thự mini đẹp 3 tầng 1 áp mái đẹp sang trọng.
MẪU BIỆT THỰ MINI TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP MÊ SAY LÒNG NGƯỜI Ở TỈNH LONG XUYÊN
Đây là mẫu thiet ke biet thu mini 8x12 mái xám bạc với nhiều nét đẹp kiến trúc mái thái đẹp ấn tượng và mẫu biệt thự tân cổ điển này thuộc quyền sỡ hữu của chủ đầu tư là anh Trương Hữu Dũng một vị khách ở An Giang, trên diện tích tổng thể 96m2 ngôi biệt thự đứng vững đẹp và nguy nga. Xung quanh bố cục ngôi biệt thự ta có thể thấy được những nét đẹp kiến trúc khỏe khoắn và mạch lạc theo một nét đẹp vuông vắn. Dù thiết kế khá là nhiều chi tiết nhưng mặt tiền ngôi biệt thự tân cổ điển vẫn không ròm rà chút nào. điểm nhấn chính gam màu biệt thự là màu trắng đậm và màu vàng đất đậm cực kỳ sang trọng.

CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ MINI TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP KTS VIỆT NAM

Chủ đầu tư: Anh Trương Hữu DũngĐc: Long Xuyên, Tỉnh An GiangLoại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điểnSố Tầng: 1 trệt 2 lầu 1 áp máiMặt tiền: Mặt tiền rộng 8mDiện tích: 96m2 (8m x12m)
 Công năng sử dụng: Phòng khách rộng hoành tráng nội thất gỗ tân cổ điển đẹp; Phòng bếp nội thoáng mát nội thất gỗ tân cổ điển đẹp; Với 4 phòng ngủ tân cổ điển có khu vực tắm cổ điển riêng biệt; Phòng thờ nét đẹp truyền thống hoành tráng.Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH - Tư vấn Xây Dựng Kts Việt NamNăm thực hiện: 2016
Xin mời quý khách chiêm ngưỡng tiếp những mẫu biệt thự mini đẹp 3 tầng 1 áp mái đẹp dưới đây:
Điểm nhấn ngôi biệt thự là màu trắng và màu vàng đất đậm kết hợp thêm màu xám bạc phần mái làm cho ngôi biệt thự trở nên ấn tượng hơn và nổi bật, ngôi nhà tươi đẹp với những cửa sổ được thiết kế thông gió ở khắp nơi dù thiết kế nhiều cửa sổ nhưng vẫn không làm cho ngôi biệt thự xấu đi mà còn lại đẹp và hữu ích nữa. Diện tích tổng thể ngôi biệt thự là 200m2 trong đó diện tích sàn xây dựng là 96m2 nhìn trong ảnh chụp gần nên biệt thự hơi to.
Hiện nay cứ mỗi một ngày là có một hoặc hai ngôi biệt tân cổ điển được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo và ấn tượng mang thương hiệu nhiều công ty khác nhau ở khắp nơi nhưng trong đó những ngôi biet thu dep Nhà Sang vẫn hiện hữu trong những dòng biệt thự tân cổ điển tại Việt Nam. Hiện nay ở khắp các tỉnh thành 3 miền đất nước đâu đâu cũng hiện hữu những công trình biệt thự mini với nhiều kiểu dáng khác nhau. Mà nhìn chung ngôi biệt thự mini 8x12 là một trong những tác phẩm cực kỳ độc đáo mà kts Nhà Sang thiết kế cho gia đình anh Dũng ở An Giang.
Mặc dù ngày càng nhiều mẫu biệt thự mini tân cổ điển ngày càng nhiều hiện hữu ở tỉnh An Giang nhưng vẫn không thể nào qua mặt được mẫu thiết kế biệt thự mini 8x12 gia đình anh Dũng đúng là một tác phẩm để đời ngoại thất và nội thất điều thiết kế hoàn hảo đẹp nhất. Những nét đẹp khéo léo và sắc xảo đã dần đẩy công ty lên một điểm cao mới. Không chỉ chuyên về thiết kế biệt thự mini công ty còn chuyên về thiết kế nội thất và đặc biệt là thi công biệt thự dường như khi bạn tới công ty mọi dịch vụ công ty điều đưa ra điều là trọn gói chỉ là quý khách có hài lòng hoặc không hài lòng mà thôi. Tổng kết lại nhìn chung mẫu thiết kế biệt thự mini 8x12 là một trong những ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp nhất năm 2017 nhưng hiện công ty vẫn sỡ hữu nhiều mẫu thiet ke biet thu dep hơn để kham khảo nhiều quý khách xem tại đây

Ngày nay biệt thự mini tân cổ điển được nhiều người ví như là một kho tàng tiềm ẩn từ xa xưa nay trở lại trong thế giới hiện đại một cách bất ngờ