Biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 11x25m anh Phong tại Đồng Nai

Đây là công trình biệt thự 2 tầng hiện đại được thi công xây dựng cho đến này đã hoàn chỉnh phong cách thiết kế độc đáo trên từng sắc nét kiểu dáng cũng như kiến trúc điều thiết kế hoàn toàn lạ và độc đáo nhìn sơ qua đã thấy thích rồi những vẽ đẹp cực kỳ sáng tạo đã và được kts Nam Cường tư vấn thiết kế cho gia đình anh Đoàn Văn Phong một cách đẹp và hoàn hảo nhất khiến cho gia đình anh rất vui và hài lòng với sản phẩm mình nhận được.
Quả là một trong những công trình khá là tâm đắc và nổi tiếng nhất tại tỉnh Đồng Nai, hiện ở tỉnh này đã có nhiều công trình hiện diện logo công ty rất nhiều đa cho tới nay những công trình ở Đồng Nai công ty đã và thi công xây dựng lên rất nhiều chủ yếu là những công trình biệt thự hiện đại 2 tầng là nhiều với những mẫu nhà phố thì cũng nhiều nhưng so với biệt thự thì không bằng. Với mẫu thiết kế biệt thự hiện đại lần này là một trong những công trình tâm đắc nhất của công ty Nam Cường xin mời quý vị xem tiếp những hình ảnh và ở dưới có link đi qua công trình thi công ngôi biệt thự này cho quý khách có cái nhìn thực tế hơn về công ty.
Diện tích xây dựng biệt thự hiện đại là 11x25m một trong những diện tích được đánh giá là rộng lớn đòi hỏi kts phải nhiều kinh nghiệm mới có thể thiết kế ngôi biệt thự to hoành tráng tới vậy, biệt thự hiện đại được tích hợp hồ bơi và sân vườn đẹp với những công năng này chủ đầu tư là anh Phong đã rất thích vì không gian sinh hoạt nghỉ ngôi ở ngôi biệt thự là một trong những điều cần thiết để giúp cho chủ nhà cũng như mọi người hồi phục sức khỏe một cách tốt nhất. Ngôi nhà cũng được thiết kế thi công với nhiều không gian độc đáo và lạ mắt lôi cuốn người xem cũng như người ở quả là một công trình không thể nào từ chối được. Sau khi mẫu thiết kế biệt thự được hoàn thiện thì ngôi biệt thư được đôi bên kí hợp đồng thi công biệt thự với kinh phí được tính trước đó và anh Phong đã chấp nhận thi công luôn để xem hình ảnh thi công biệt thự anh Phong tỉnh Đồng Nai quý khách xem tại đây. Tiếp sau đây chúng tôi xin mời quý vị chiêm ngưỡng qua mẫu nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại...
Kiến trúc biệt thự 2 tầng hiện đại được thi công trên một nền đất đẹp có hướng phong thủy tốt và được cái là lợi thế mặt tiền rộng lớn cực kỳ rộng và từ đó kts có thể thiết kế ra nhiều góc cực kỳ đẹp để show ra cho nhiều người xem mục đích thu hút những ánh mắt với những cái nhìn thiện cảm hơn đối với công trình biệt thự hiện đại. Công ty thiết kế biệt thự đẹp Nam Cường vẫn giữ được phong độ qua những công trình công ty thiết kế và thi công cho tới nay cả một chặng đường dài, hiện nay trong bàn tay công ty nắm giữ vô vàng công trình biệt thự quý khách có thể xem ở danh mục biệt thự kham khảo nhiều hơn nhé!

Đây là công trình biệt thự 2 tầng hiện đại được thi công xây dựng cho đến này đã hoàn chỉnh phong cách thiết kế độc đáo trên từng sắc nét kiểu dáng cũng như kiến trúc điều thiết kế hoàn toàn lạ