Tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại mái thái 2 tầng đẹp tại Đồng Nai

Nhu cầu thiết kế biệt thự hiện đại có những nét đẹp độc đáo đang ngày một hiếm hoi đa số những ngôi biệt thự ngày nay thiết kế chưa đáp ứng đầy đủ những công năng sử dụng của nhiều chủ đầu tư và mẫu biệt thự mà anh Phong ưng ý nhất đó là ngôi biệt thự do kiến trúc sư Việt Nam thiết kế cho gia đình anh Phong ở Biên Hòa, Đồng Nai, kể từ khi ngôi biệt thự được tư vấn thiết kế thi công lên đã nhận không ít cuộc gọi hỏi thăm về công trình nà, hình 3d và ảnh thi công điều giống nhau tới 99.9% đẹp hiện đại.
Tính ra ngôi biệt thự này đã và thiết kế thi công cho tới năm 2017 đã được 3 năm một trong những quản thời gian rất là dài nhưng đẳng cấp ngôi biệt thự vẫn không bị hao mòn theo thời gian mà thời gian còn giúp cho ngôi biệt thự được nhiều người biết tới hơn dần dần ngôi biệt thự 2 tầng anh Phong ở Đồng Nai được đánh giá với sao cao nhất đó là 5 sao thuộc một trong những dòng biệt thự ăn khách nhất được thống kê qua từng năm.
Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp ngày nay đa số tập trung nhiều vào lối kiến trúc có vẽ hơi cũ chưa đáp ứng được nhiều về sự mới mẻ để phục vụ nhiều khách hàng, một phần là do kts ít kinh nghiệm hoặc có thể là khách thích mẫu đó và kêu thiết kế giống như vậy cho nên nhiều công trình kiến trúc biệt thự ngày nay với sự sáng tạo chưa nhiều.
Hiểu được những nhu cầu đó kiến trúc sư Việt Nam đã và tuyển chọn những kts và cai có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế và thi công biệt thự về đáp ứng những nhu cầu thiết kế biệt thự hiện đại luôn luôn hot nhất ngày nay và việc tuyển chọn kỹ càng, trong những kiến trúc sư Việt Nam sỡ hữu trong đó có kts nữ duy nhất công ty là Nguyễn Thị Ngọc Huyền nữ kts với nhiều tài năng trong thiết kế và tư vấn phong thủy đã và thiết kế ngôi biệt thự này.
Ngôi biệt thự kts Huyền thiết kế không chỉ nói là được sự đẳng cấp mà còn làm nhiều người phải thán phục bởi sự sáng tạo, một ngôi biệt thự quá là đẹp so với những mẫu biệt thự hiện đại khác ngày nay cho dù mẫu thiết kế biệt thự này đã củ nhưng vẫn giữ được phong độ của mình cho tới ngày hôm nay. Trong những năm qua kiến trúc biệt thự mái thái với những trụ cột tròn vuông vẫn là chủ đề cực kỳ hót cho tới ngày hôm nay.
Mời quý khách click vô ảnh để xem hình ảnh ro rõ nét hơn...
Thiet ke biet thu dep mái thái là một trong những loại hình ăn khách nhất hiện nay và có nhiều công năng mà chủ đầu tư chưa biết tới, với khí hậu nhiệt đới nóng và lạnh mưa nhiều ở Việt Nam thì loại hình biệt thự mái thái là một trong những kiến trúc bền vững nhất nước mưa sẽ đi qua hai bên và tuôn xuống không lưu trữ gì cả như biệt thự mái bằng rất dễ hao mòn kiến trúc, biệt thự mái thái vẫn giữ được vẽ đẹp qua từng ngày tháng quý khách có để ý những viên ngói gạch rất là bền chúng ta xem tivi có thể thấy rằng những ngôi biệt thự hay nhà xa xưa hay dùng gạch ngói để xây nhà và nét đẹp vẫn bền vững cho tới ngày nay bởi vì công năng những viên gạch đó đã và phát huy đúng với khi hậu Việt Nam cho nên thiết kế biệt thự hiện đại vẫn là chủ đề hót nhất hiện nay.
 Một góc hình chụp xéo cho ta thấy toàn vẹn ngôi biệt thự hơn...
Với mặt tiền là 10m và nhiều dài là 20m tổng diện tích xây dựng là 200m2 ngôi biệt thự đáp ứng đầy đủ những công năng đủ dụng của ngôi nhà, như phòng khách và phòng bếp và cả nhiều phong ngủ cái quan trọng là cách sắp xếp bố trí làm sao miễn là chủ đầu tư sinh hoạt cảm thấy thoải mái là được.
Thiết kế biệt thự theo phong thủy cũng là một trong những chủ đề nóng nhất hiện nay, nhiều công ty khi đi tư vấn khách vẫn giả vờ là đợi chủ đầu tư yêu cầu mới thiết kế chính vì vậy đã và nhiều chủ đầu tư chưa hiểu về vấn đề quan trọng phong thủy cho nên vẫn thiết kế thi công một cách chưa bày bản. So với kiến trúc sư Việt Nam kể từ ngày đầu về làm công ty ban giám đốc đã và yêu cầu tất cả những kts phải tư vấn khách thiết kế biệt thự theo phong thủy để đảm bảo việc thiết kế thi công tốt hơn.
Theo quan niệm ông bà xưa để lại cho tới ngày hôm nay nhân gian cũng rất nhiều người tin và tuyên truyền rằng nếu thiet ke biet thu theo phong thủy về sau sẽ mang lại cho ngôi nhà vững chắc, sinh hoạt gia đình thoải mái hơn đặc biệt hơn hết là thiết kế biệt thự theo phong thủy sẽ mang lại cho khách hàng nhiều điều may mắn và làm ăn phát tài phát lộc.
 Từ trên nhìn xuống ta có thể thấy được vẽ đẹp hiện đại của ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng.
Anh Phong là một trong những khách hàng yêu thích dòng biệt thự mái thái theo phong cách hiện đại nhưng tính anh cũng rất là khó cho nên trong những tháng anh đã và kiếm nhiều công ty thiết kế thi công biệt thự nhưng vẫn chưa có công ty nào đáp ứng được hai nhu cầu quan trọng đó chính là thiết kế biệt thự đẹp và thi công biệt thự chất lượng.
Không biết là công ty thiết kế xây dựng kiến trúc sư Việt Nam có duyên với anh hay không nhưng vào một buổi sáng ngày chủ nhật tháng 5 năm 2015 gia đình anh Phong đã chuẩn bị hành lí lên Sài Gòn một chuyến lên thẳng tới công ty, hôm đó không chỉ có kts Huyền mà đích thân ban giám đốc kiến trúc sư Việt Nam đã và ra đón tiếp gia đình anh Phong rất nồng hậu.
 Và với kinh nghiệm thiết kế biệt thự của mình và kinh nghiệm thi công biệt thự kts và giám đốc kiến trúc sư Việt Nam đã và đã thuyết phục gia đình anh Phong thành công với đôi bên đã có những tiến triển rất là ăn ý nhau ngay từ lần gặp đầu tiên.
 Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 10m đẹp sang trọng.
Dù nói chuyện nhau rất hợp nhưng gia đình anh Phong đã và từ chối tới 5 mẫu thiết kế biệt thự tới mẫu thứ 6 cũng là mẫu kiến trúc sư Việt Nam đang giới thiệu ở trên đây gia đình anh Phong mới thật sự hài lòng tuyệt đối 100% tất cả điều hòa trong niềm vui hân hoan.
Và khi đã có bản vẽ thiết kế rồi và kết cấu gia đoạn cuối cùng là thi công biệt thự gia đình anh đã xem xét bảng giá thi công biệt thự một cách rất chi tiết tất cả những vật tư và vật liệu được công ty liệt kê chính xác và chi tiết một cách rõ ràng và minh bạch nhất để gia đình anh Phong có thể yên tâm đồng ý thi công, nhưng công ty thiết kế biet thu dep kiến trúc sư Việt Nam cũng khuyên gia đình anh Phong thuê giám sát để khi thi công có chuyện gì thì sửa ngay lúc đó tránh mít lòng và ảnh hưởng danh tiếng công ty và chủ đầu tư nào công ty điều khuyên như vậy và cuối cùng ngôi biệt thự cũng thi công hoàn hảo đẹp chất lượng.