Thiết kế nhà phố 4 tầng Pháp cổ điển đẹp tại Tp.Hcm

Ngôi nhà được xây dựng với vẽ đẹp tinh tế và nét đẹp sang trọng công trình này thiết kế theo kiến trúc Pháp và thuộc quyền sỡ hữu anh Trương Vĩnh Phúc một khách hàng ở Quận 2, khu đô thị từ khi ngôi nhà này được xây dựng lên đã làm thay đổi phố thị rất nhiều và dường như những ngôi nhà kiến trúc Pháp không làm cho nhiều khách bỡ ngỡ vì ở Sài Gòn rất nhiều kiến trúc được xây dựng lên nhưng đối với những khách ở khắp các tỉnh thì đây chính là một công trình nổi tiếng và độc đáo.
Ngay từ cái đầu tiên chủ đầu tư được kts giới thiệu về mẫu nhà phố cổ điển Pháp này thì anh Phúc đã và rất hài lòng với sản phẩm này đây thực tế là một sản phẩm rất hoành tráng và đẹp được nhiều khách quan tâm chú ý thực tế mẫu nhà phố này được thiết kế quá độc đáo khiến cho nhiều khách không có sự lựa chọn để chọn một công trình nào khác, không chỉ anh Phúc hài lòng mà gia đình anh cũng rất hài lòng với mẫu nhà phố cổ điển Pháp này.
Gam màu vẫn là chủ đề hot màu trắng là một trong những màu tôn lên một vẽ đẹp sang trọng tinh thiết đẹp đến ngất ngây luôn, những đường kẻ những nét hoa văn uốn lượn khắp ngôi nhà uyển chuyển khiến cho người nhìn cảm thấy khi ngắm ngôi nhà như động đậy di chuyển như thật, mà nếu quý khách mà nhìn kỹ hơn về mẫu thiết kế nhà sẽ thấy vẽ đẹp tinh tế ngôi nhà này ở bên ngoài thì chắc có lẻ sẽ rất ngỡ ngàng, cực kỳ hoành tráng độc lạ.
Phấn mái ngói thiết kế cực kỳ tinh tế và đẹp mắt với phần mái vòm của dòng kiến trúc Pháp tất cả những chi tiết này tạo nên một mãn nhãn cho người nhìn mặc dù là kiến trúc cổ điển nhưng đâu đó vẫn hiện hữu vẽ đẹp trẻ trung mặc dù rất nhẹ nhưng cũng góp phần tạo nên cho ngôi nhà trở nên đẹp hoàn hảo hơn.
Ngày nay những ngôi nhà phố được thiết kế xây dựng lên với phần trụ cột giả dường như đây là phong trào thiết kế nhà được nhiều khách ưa chuộng nhiều năm nay, gần tầng 1 được thiết kế màu sắc thiết kế tone vàng và ốp đá khá là nổi bật và cửa kính ngôi nhà được thiết kế cực sang trọng và những bật tam cấp cũng được được ốp đá với tone màu đen, dường như màu sắc tương phản và hài hòa.
Cách thiết kế nhằm mục đích tô vẽ lên cho ngôi nhà phố 4 tầng Pháp phô diễn những góc nhìn đẹp sang trọng, phô diễn những nét đẹp tinh xảo nhất để khách hàng khi ngắm nhìn lần đầu dễ gây ấn tượng mạnh, phần ban công được thiết kế phần cửa kính cường lực đẹp có thể lấy ánh sáng tự nhiên giúp cho ngôi nhà tự lấy tự nhiên hơn.
Mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 5m đẹp thoáng mát.
Thiết kế nhà đẹp theo phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng mặc dù là chủ nhà không nhắc hoặc không biết nhưng với kinh nghiệm của mình kts Việt Nam điều tự động tư vấn thiết kế nhà theo phong thủy việc thiet ke nha dep theo phong thủy rất quan trọng việc này sẽ giúp cho chủ đầu tư làm ăn phát tài sau này. Theo quan niệm nhân gian ông bà để lại như vậy hay thực tế hơn là khi động thổ điều phải cúng kiến thì mới bắt đầu xây dựng...
Với mẫu nhà phố 4 tầng cổ điển này nét kiến trúc tỷ mỹ và đẹp đến từng góc tinh xão hy vọng với mẫu nhà phố này sẽ mang lại cho quý khách một sự hài lòng và vừa ý nhé. Trong lần tiếp sau chúng tôi sẽ cập nhật nhiều mẫu nhà kiến trúc Pháp đẹp và lãng mạn hơn...

Ngôi nhà được xây dựng với vẽ đẹp tinh tế và nét đẹp sang trọng công trình này thiết kế theo kiến trúc Pháp và thuộc quyền sỡ hữu anh Trương Vĩnh Phúc một khách hàng ở Quận 2