Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài đẹp xa hoa hoành tráng và huyền bí

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài tọa lạc ở một vùng đất cực kỳ rộng lớn với hơn 3000m2 lâu đài này đứng sừng sững giữa một khu phố đẹp lung linh và cực kỳ xa hoa khiến bao ánh mắt thèm thùng và gạnh tị với sự sỡ hữu của chủ nhà đó là anh Phong, thiết kế biệt thự do kiến trúc sư Việt Nam đảm nhiệm và việc thi công cũng do công ty này thi công xây dựng với nguồn nhân lực cực kỳ mạnh và quy mô đã tạo ra một cú sốc đối với thị trường địa ốc tại Việt Nam khi chủ nhà rót tận tới 30 tỷ để hoàn thiện hoàn toàn mẫu thiết kế biệt thự lâu đài xa hoa này quả là một đẳng cấp không thể nào phủ nhận được của chủ nhà là anh Phong tại Hà Tĩnh.

Với phối cảnh view 1 một kiến trúc sư Việt Nam muốn cho ta thấy được những thước quay đẹp nhất của căn biệt thự lâu đài này.

Và sự tiết lộ của công ty thiết kế biệt thự lâu đài kiến trúc sư Việt Nam khi tung ra tin về giá hoàn thiện trọn gói ngôi biệt thự này với khoảng 30 tỷ một số tiền vô cùng to lớn.

Thiết kế biệt thự kiểu dáng Pháp là một trong những kiến trúc gây phức tạp với diện tích thiết kế cực kỳ rộng lớn khoảng 250m2 và hoa văn biệt thự phải thật đẹp và lạ không giống hoặc trùng lập với những nét thiết kế biệt thự lâu đài khác tại Việt Nam. Màu chủ đạo của ngôi biệt thự này là màu nâu trầm ấm đẹp và vô cùng mạnh mẽ.

Chủ nhà là anh Phong tại Hà Tĩnh muốn thiết kế biệt thự lâu đài theo phong thủy như các chi tiết cầu thang không chỉ kết nối những liên kết không gian lại mà còn là nơi lưu thông các đường lối đi cho ngôi nhà trở nên gắn kết và thông thoáng hơn, cũng chính vì điều này mà chủ nhà muốn thiết kế cầu thang ở phía trước để dẫn lối các khách tới thăm đi thẳng vào ngôi nhà luôn tạo một cảm giác rất tự hào đi bước vào một ngôi nhà hoành tráng như vậy. Các bật thang được thiết kế tới 9 bậc chủ nhà muốn nền nhà thiết kế cao và khô ráo nên yêu cầu kiến trúc sư Việt Nam thiết kế lên như vậy với 9 bậc thang theo số lẻ điều này có thể nói rằng phong thủy né tránh xui xẻo bởi con số lẻ theo cung sinh của chủ nhà.

Mẫu dinh thự lâu đài đẹp lung linh và huyền bí trong đêm cực xa hoa tới tột độ, các kiến trúc sư Việt Nam đã và tính toán vô cùng kỹ lưỡng trước khi lên một phương án nào đó cho dù là nhỏ, như trong phong thủy cách tính số bước chân lên từng bật và theo kts thì số bật thang rơi vào cung sinh là tốt nhất.

Mặt tiền mẫu dinh thự lâu đài này 17m với diện tích to rộng này kts sẽ tận dụng tối đa luôn và sẽ xây một gara đỗ ôtô kế bên tòa nhà cao to giúp che chắn phương tiện một cách tốt nhất và đặc biệt là khuất tầm nhìn an toàn nhất không ai để ý tới.

View 2 mẫu dinh thự đẹp xa hoa lộng lẫy này đó là mặt tiền chiếu thẳng vào cho ta thấy được vẽ đẹp phía trước như thế nào.

Đây chính là kiến trúc biệt thự kiểu Pháp cực kỳ cổ điển gam màu càng nặng thì độ hoành tráng ngôi biệt thự lại càng dữ, với những màu đất đai và màu nâu đậm một vài màu tạp hóa đã đem lại cho người ngắm một cái nhìn bất ngờ và lạ lẫm thích thú nhất, và có thể nói rằng kiến trúc sư Việt Nam đã tạo ra một công trình hay nói chính xác là một tác phẩm cực kỳ công phu và vô cùng tỉ mỉ. Để sỡ hữu công trình này đòi hỏi chủ nhà phải là một người cực kỳ tài giỏi thuộc các giai cấp quý tộc thì mới có thể sỡ hữu được những công trình to lớn và vĩ đại tới như vậy.

Màu sắc dinh thự lâu đài đã nói lên được nhiều ý nghĩa đó chính là giống như cuộc đời con người lúc trầm lúc bổng lúc sóng gió cơ hàn và thất bại cho tới vinh quang màu sắc mẫu biệt thự lâu đài mang lại một cảm xúc thật khó diễn tả ở mỗi người ngắm. Và cũng chính những màu đó đã tô thêm sự kiêu hãnh và vững chắc cho ngôi biệt thự lâu đài điều này cũng có thể nói lên tính cách của chủ nhà luôn.

Chủ nhà là anh Phong đã phải vượt bao nhiêu sóng gió thì mới có ngày hôm nay một ngày cực kỳ huy hoàng và hảnh diện khi là chủ ngôi biệt thự lâu đài đẹp và xa hoa như thế này nó dường như có thể ví như đánh dấu một cuộc đời mới đối với vị chủ nhà này.

Phối cảnh ở góc thứ 3 lại tiếp tục view gần hơn mẫu thiết kế biệt thự lâu đài cho ta thấy rõ nét hơn về những hoa văn được kts Việt Nam thiết kế.

Những hoa văn và những phù điêu thiết kế vô cùng đẹp và lạ đặc biệt là vô cùng tinh xảo tới từng chi tiết nhỏ.

Ngôi nhà không chỉ mang một vẽ đẹp về hoa văn mà còn sỡ hữu sự khỏe khoắn được ví như những cây cột cao to che đỡ cho ngôi nhà những cây cột được thiết kế rất to. Cột cũng được thiết kế kiểu Pháp đẹp quy mô với nhiều trụ cột được xây lên làm cho người nhìn thấy được sự hùng vĩ của ngôi nhà, nhưng đâu đó cũng thấy được những nét mềm mại và sự uyển chuyển của từng nét thiết kế điều này cho thấy rằng kts Việt Nam rất dày dặn.

Những nét thiết kế cực kỳ tinh tế ở những nét phù điêu uốn lượn để cho người xem suy đoán điều này có thể tạo cho ngôi biệt thự lâu đài một chút gì đó bí ẩn xúi và những họa tiết phù điêu cũng nói lên sự dày dặn kinh nghiệm thiết kế của các nhà kiến trúc.

Kiểu dáng lâu đài hình chóp chính là điểm nhấn vô cùng quan trọng cho công trình lần này giúp cho mẫu biệt thự có tên là lâu đài đẹp và huyền bí.

Các kiến trúc biệt thự kiểu Pháp đã và tồn tại cũng rất lâu lên tới hàng ngàn năm cho tới ngày hôm nay các kiến trúc phương Tây đã dần vào châu Á tạo nên một nét kiến trúc tổng hợp biệt thự lâu đài ngày nay nhưng vẫn mang vài nét chính của Pháp điều này có thể nói rằng kiến trúc cổ xưa không bao giờ là lỗi thời  lỗi mốt.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp lung linh về xa hoa với cách thiết kế hình mái kiểu ba xát và được phân từng tầng điểm nhấn vẫn là chổ cao nhất đó chính là đỉnh chóp cao nhất và cũng chính là khu vực không gian của tầng sảnh trung tâm, các ô cửa sổ cũng được thiết kế xuyên suốt cho ngôi biệt thự lâu đài này, giúp cho không gian bên trong có thể đón nắng và gió trời mát mẻ thông thoáng hơn.


Đây là công trình độc nhất vô nhị của kts Việt Nam đã và từng thiết kế thi công làm không biết bao nhiều người trầm trồ khen ngợi rất nhiều.

Cách bố trí không gian tầng 1 mẫu biệt thự lâu đài đẹp hoành tráng tiền sảnh được thiết kế rộng chi tiết là 11.5m2 không gian sảnh thì được thiết kế rộng rãi và thoáng mát giúp cho khách có thể nhìn tổng quát hơn về độ hoành tráng của căn nhà, điều này giúp cho khách hàng có thể trung chuyển đi vào các không gian bên trong ngôi dinh thự, khu vực sảnh lớn rộng khoảng tầm 30m2 và thiết kế với những chùm đèn cực kỳ huyến ảo ảo và huyền bí bí tạo cho người tới một cảm giác vô cùng lạ và thích thú và cũng chính những ánh đèn này cũng đã sưởi ấm cho khách một chút để quên sự trống trải của ngôi biệt thự lâu đài cổ điển cao to này.

Ngoại thất đẹp và hoành tráng nhưng nội thất cũng không kém với diện tích to lớn nội thất ngôi nhà được thiết kế chọn lựa kỹ càng để có thể ăn khớp với tông màu và độ hoành tráng của ngôi nhà, nói về không gian ngoại thất bắt mắt ngay từ lần đầu nhìn thấy thì nội thất của căn nhà cũng làm cho bạn cũng bất ngờ không kém với những bô ghế sofa và tủ kệ cổ điển... làm cho người ở cũng như người tới có cảm giác như ở một cung điện quý tộc vậy.

Mẫu dinh thự lâu đài này còn được thiết kế ở những chi tiết nhỏ nhưng cũng góp phần giúp ngôi biệt thự lâu đài trở nên đẹp hơn đó chính là những bình hoa, rèn cửa, hoặc một bức tranh.... tất cà điều mang nét đẹp cổ kính.

Nhìn chung toàn bộ khung cảnh của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài này đã nói lên được sự chụi chơi của chủ nhà và mức độ đẳng cấp của chủ nhà luôn và kiến trúc sư Việt Nam thật sự rất tự hào là một trong những đối tác làm ăn với anh Phong, với mẫu biệt thự lâu đài này sẽ chính là niềm tự hào của cả hai bên và cả những người qua đường cũng không thể nào rời mắt được với tòa lâu đài cổ kính đầy huyền bí này.

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài tọa lạc ở một vùng đất cực kỳ rộng lớn với hơn 3000m2 lâu đài này đứng sừng sững giữa một khu phố đẹp lung linh và cực kỳ xa hoa